Chương 4 : Niềm tin

2.5K 267 28
                                    

- anh về rồi à ?

Tên thiếu tướng bước vào nhà, hắn liếc nhìn vợ 1 cái rồi chả thèm quan tâm nữa , cứ thế mà vào thẳng phòng khách, lấy chai rượu vang trong tủ để uống. 

- trông anh không được vui cho lắm

Hắn thở dài, cô vợ của hắn hiểu vấn đề liền đi tới và ngồi lên đùi hắn , châm cho hắn điếu thuốc lá.

- tên Sĩ quan đó đã quay lại rồi. Cậu ta chắc chắn đang âm mưu gì đấy..

- sao anh nghĩ vậy?

Cô vợ trẻ hơn lão thiếu tá đến cả chục tuổi bắt đầu bóp vai cho hắn từ phía sau. Có lẽ ả đang muốn xin thêm chút tiền, nhưng thấy tâm trạng của tên chồng già nên cô ta toan tính nịnh trước, rồi mới vòi vĩnh sau. 

- anh nhận ra sự khác biệt ở cậu ta. Cậu ta khi mới vào chỉ là một tên lính ngu ngốc thích lo chuyện bao đồng, nhưng có lẽ anh đã sai....

Hắn nhớ lại ánh mắt của Gon , khi mà cậu ta được thăng chức Sĩ quan, cứ như thể đó là kế hoạch của cậu ta vậy, việc cứu đứa trẻ ấy không phải vô tình, hay tự nguyện gì cả.

Cô vợ cúi người xuống trước mặt hắn, và kéo khóa quần hắn ra , nhưng hắn phẩy tay đuổi cô ta đi như 1 con chó cái. 

- tôi không có hứng lúc này cô đi chỗ khác đi

Cô ta bĩu môi hờn dỗi. Rồi lại mỉm cười dâm đãng và ôm lấy cổ hắn phụng phịu.

- anh à, cho em tiền mua váy đi rồi em sẽ không làm phiền anh nữa

Bất ngờ hắn đẩy cô ta ra , rồi vơ lấy cái áo khoác trên ghế , toan bụng định rời đi. Thì cô vợ hắn mới quát lên

- anh tính đi đâu ?!!!!! Anh dám bơ tôi sao?

Hắn chau mày nhìn cô vợ của hắn , thật là 1 ả đàn bà xinh đẹp nhưng chả có tí não nào cả.

- anh mà đi thì đừng hòng quay lại đây nữa

Hắn cũng gắt lên

- đây là nhà tôi, cô nghĩ cô là ai mà đuổi tôi, cô vốn chỉ là 1 con đĩ được tôi mua về mà thôi

Người đàn bà kia cảm thấy tức giận khi bị sỉ nhục , cô ta cầm chai rượu mà hắn uống dở ban nãy phi thẳng vào hắn, nhưng tên thiếu tướng nhiều năm tập luyện tránh mảnh bom thứ đó hắn thừa sức né được.

- cô cút ngay cho tôi......

Cô ta trợn mắt nhìn , như thể là cô ta không tin là sẽ có ngày hôm nay vậy. Ê chề nhục nhã.

- Cút !!!!!!!!

Chả nói chả rằng cô ta lao ra ngoài đường, còn hắn ở lại , thở dài đầy bất lực. Trong khi hắn thì đang lo chuyện sự nghiệp , vậy mà con vợ hắn thì lại chỉ nghĩ đến váy vóc.

----------------------------------

- chông ngài hơi buồn đó nhỉ , muốn uống 1 ly không?

Hắn đang ngồi trong quán Bar dành cho bọn quý tộc, thì một cô gái xinh đẹp đến bên cạnh và mời hắn uống.

- cảm ơn

[HxH] Megamind [ Gon X Killua]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ