Thật Cẩn Trọng

1.7K 183 50
                                    

Bầu trời đen kịt như đáy biển giữa đêm vậy, những cơn mưa rơi không ngừng dứt, âm thanh của chúng khi chạm xuống đất khiến ta nhức nhối tai. 

Kurapika lặng thinh, đôi mắt anh chợt ánh lên sự sợ hãi, cho dù anh đã cố giấu nó bằng khuôn mặt cương nghị của mình, nhưng anh đang nghĩ gì cơ chứ. Gon đâu phải là một kẻ ngốc, tuy thỉnh thoảng cậu ta có ngốc thật thậm chí là hơn cả Leorio. 

Cậu ta nhìn anh rồi mỉm cười 

- anh sẽ canh trước nhé, tôi đi ngủ đây

Gon nằm xuống đất, quay mặt vào phía trong, cậu ta gối đầu lên tay mình rồi thở thật dài, tỏ ra một thái độ đầy mệt mỏi. 

Lúc này đây họ đang ở trong một cái hang động để tránh mưa. Kurapika vặn chiếc đồng hồ của mình lên, nó vẫn báo đèn xanh, có nghĩa là chưa ai tìm thấy con quái vật.... Và cũng có nghĩa là chưa ai chết cả. 

---------------------------------

- ái chà chà, ngươi không có khiếu hài hước gì nhỉ? 

Hisoka liếm lá bài hình joker của gã với gương mặt đầy điên loạn, trên đó vẫn dính một chút máu người. 

Kuroro dù bị thương tích, nhưng mặt vẫn bình thản như không có gì, hắn biết Hisoka luôn muốn tấn công hắn, nhưng hắn cứ mặc cho gã hề kia muốn làm gì thì làm. 

Không một lời cảnh báo, Hisoka lao tới và đè nghiến Kuroro xuống dưới đất, gã nhe răng cười. 

- sao bỗng dưng ta cảm thấy "hưng phấn" quá vậy?! 

Kuroro thoáng ngạc nhiên, không phải kiểu sợ hãi mà là cái kiểu tò mò pha lẫn sự kinh dị. Nhưng hắn lập tức lấy lại bình tĩnh và thản nhiên nói với Hisoka. 

- chắc là ngươi đang "động đực" đấy!? 

- hở? 

Gã hề tóc đỏ tỏ ra bất ngờ, nhưng khi hiểu ra thì gã liền cười ồ lên

- ồ, Kuroro, chính ngươi là nguyên nhân khiến ta động đực đấy!!!!! Hahaha.... 

Tiếng cười của Hisoka vang lên đầy dữ dội, nhưng ngay sau đó nó liền tắt dần vào trong khoảng không. Gã bị một viên đạn xuyên thẳng ngay qua người bởi Kuroro, thật không biết từ khi nào mà nhanh đến vậy, gã không cảm thấy đau đớn gì luôn. 

Mưa bắt đầu rơi vài hạt và ngay lập tức biến thành cơn mưa rào, Kuroro nhìn xuống đất, hắn đá lên bụng tên hề kia một cái, thấy bất động thì hắn mới yên tâm và bắt đầu kéo cái xác vào một nơi có thể tránh cơn mưa này. 

-----------------------------------

- hừm

Hisoka mở mắt ra, gã thấy cơ thể không thể nhúc nhích được. Gã nhăn nhó liếc đôi mắt sang phía bên kia nhìn Kuroro đang đọc quyển kinh thánh. 

- sao ngươi không giết ta đi

Kuroro giờ mới nhìn gã, hắn cười 

- giết ngươi? Thì ai chơi với ta.... 

Gã hề bắt đầu cảm thấy cáu, gã ngồi dậy vặn vẹo tay chân, rồi nhìn lên ngực mình, thấy 1 vết đỏ sưng tấy, chắc là kịch độc từ cây súng của tên tóc đen điển trai kia. Rồi gã lại mở miệng trêu Kuroro 

[HxH] Megamind [ Gon X Killua]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ