Ara's POV
Habang nagjojogging ako, narinig ko si Mika na tinatawag akong tomsy kaya medyo binagalan ko ang takbo ko..
Mika: tomsy!!! sabi mo kanina papasok na si coach sa dorm. hay niloloko mo naman ako.
Ang ganda ng mata niya. lips niya... ang inosente niyang tignan. parang bata na pwede mo lang lokohin anytime. Hahaha. grabe kana Ara. chill ka muna.
Ara: ikaw kasi 5mins ka pang nalalaman daks!
*pagngingiti ko saknya.*
Mika: Ay hehee sorry.
ara: okay lang
hindi ko alam kung bakit ko hinawakan ang cheeks niya. mukhang nabigla siya, ako din naman nabigla. ang landi mo talaga ara. Sana wala lang sknya bka makahalata.
Mika: hmm *bakit siya namumula? mas lalo siyang nagmumukhang angel nyan eh*
nakita ko namang ngumiti siya.
AWKAWRD
Ara: Hehe jogging na kapre
Sinabi kong normal lang dhil nakita kong palapit ng palit na ang magkambal at si kim kaya umalis na ako baka mang asar pa si Kim.
Cams: ehemmm. yieeee mika ha!
Narinig ko naman sabi ni Cams ngunit hindi nako lumingon..
Si Mika? nakita ko na siya noon. sa Isabela.
*Flashbak*
Sam: Magaling siya as in!! ang tangkad. ang ganda niya pa.
Xndra: oo. galing st. scho!
Narinig kong sabi ng nila. ahh sila? kateam ko sila kaya naman lumapit nako at tanungin kung sino ang pinaguusapan nila.
Ako: Sino? *umiinom ng sting*
Xndra: ARA! anjan ka na pala.
ako: Wala pako. tulog pa ata ako
Xndra: gago. uy! may chicks! si mika reyes! ang ganda!! ang tangkad.
ako: talaga? saan? pkilala moko.
Sam: loko to. porket sinabing maganda eh go lng naman ng go tong si ara.
Ako: Maganda eh at basta sweet at mabait.
Xndra: Pakita ko nalang siya sayo.
After nun hindi na ako ulit nagsalita kasi tinawag na kmi ng coach namin
Coach: Guys! faster kayo na next maglalaro..
*discuss jan discuss dito yung coach namin kaya naman nakikinig lang ako at naglalagay ng muscle tape sa kamay ko. nang bigla akong inakbayan ni Xndra
Xndra: Ayun siya oh yung matangkad sa taas na may kasama babae na payat. yung number 1 ang jersey. maputi.
Ako: Saan?? *habang hinahanap ang jersey #1 napatingin ako agad agad.*
xndra: Ayun oh ung clip niya eh patayo ung buhok niya sa gitna..
napangiti naman ako kasi mukhang bata pa talaga sila pero ang tangkad kasi...napangiti naman ako..type ko siya. hindi crush ko talaga siya. pero hinayaan ko nlang muna sakto game na talaga namin..
waiiit. manunuod siya? wow!
habang game namin.. sa mismong kagitnaan ng game namin ha,nagulat ako may sumigaw ng pangalan ko.
girl1: GOOO ARAA!!! GOOOO!!!!!! WHOOOAAAA!!!!! YESSS!!!!! GO ARA!
Napalingon ako.. kasama nung Mika yung sumigaw kaya hinayaan ko nalang muna.. kilala ako? talaga? kung kilala ako ng kasama niya edi kilala niya din ako haha astig. Ara!!! focusss!!!!
Nagfocus ako sa game pero may sumigaw ulit
Girl2: GOOOO GOOOO GOOO FOR WIN #10!!!!!
*Napalingon ako agad... si Mika ba yun? wow, tinataas niya pa yung extra tshirt niya. #10? ako yun ha? pero hindi ko na sila binigyan pa ng attensyon dahil kailngan focus sa game..*
After ng game... panalo.. hinahanap ko yung Mika pero di ko na makita.. nakaupo ako pero parang may sumisilip saakin kaya naman napatingin ako sila mika nga.. hinihintay kong lapitan ako pero bigla silang nawala.
*flashback ends*
Kaya yun. Naalala ko pa yun. hmm kaya nung nakita ko siya sa tapat ng Taft kahapon.. wow! nagulat ako pero di ko lang pinahalata. meant to be ata.. sana... Hahaha.
______________________________
FF. (nasa kwarto sila Mika at Ara..
11am na.. inaantok si mika nakaupo siya sa higaan ni Ara (double deck naman yun. sa baba si ara) habang si ara nakahiga na. nakastretch yung isang kamay niya.
Mika: Inaantok ako Tomsy :(
Ara: matulog ka. mamayang hapon pa naman yung training natin eh/
Mika: Okay.
Nagulat naman si Ara ng biglang humiga si Mika sa tabi niya at naging unan ni mika yung kamay ni Ara. pero hinayaan naman ni Ara.
Mika: Tomsy? may naging boyfriend ka na ba?
Ara: boyfriend? haha nagpapatawa ka ba?
Mika: *nakapikit na* no..no. eh girlfriend?
Ara: Oo. isa nga lang. ikaw? bf?gf?bkla?
Mika: ZzzzzzzzZZZ
Ara: Tangna. tinulugan ako. sige sleep ka muna daks.
*Si ara nakatulog din kaya naman magkatabi sila. Si Mika biglang humarap kay Ara at niyakap si ara... wala eh tulog parin sila eh*
Kim: ARA! MiKA!
Kambal: knocckk knoccckkk!!
Kim: nakaopen oh. di nkalock. pasok na tayo.
Tatlo: 0__________________0 =_= >.< :D ahhhhh!!! pictureee... shhh.
Pinicturan ni cams sila mika at ara.. after that nagtawanan silang tatlo.
Kim: HOY!!! GISING NA!!! masyado ng madaming ipis dito!!
Mika: hmmm. 5 mins *nakayakap parin kay ara*
Kim: Gaaaaaahhhhhlaaaaannnggg!!!!!!!
Ara: HMM? *inopen ang mata* 0____0???????? huhh??? mika?
Cienne: Kasii..... gising mo na si Daks mo? hahaha
Cams: Yieee
Ara: Mika?!!! 0_0
Mika: -_______________- O_O
*awkward**
Kim: Next time, ilock ang door para walang papparapsi mamaya. walang istorbo.. hindi nabibitin. *smirk* para hindi kayo trending!
Cienne: okay na ang lunch. mamaya na kayo magyakapa.
Tatlo: Hhahahahahaha =)))) yipeee
Mika: Tomsy.
Ara: Ayos kana daks. *umalis na*
Mika: Tanga mo mika!!
BINABASA MO ANG
What Means the Most (mika reyes and ara galang)
Teen Fiction"Your my favorite thing in love" -Ara to Mika... "You're the only place I want to be. Well nothing else matters" -Mika to Ara Magbase tayo sa true life story hahaha :))