...........

4.8K 38 0
                                    

Mika's POV

Andito na kami ngayon sa Arena. laban na natin against UST. mygosh! makakalaban ko si Bff. Hindi parin kami makapaniwala na nasa final 4 kami.. si Tomsy? ayun.. mas lalong gumagaling. Hindi ko alam doon laging ganadong maglaro. Best player siya lagi...

Andito kami ngayon sa CR ng arena.. naiihi kasi ako sobra kinakabahan ako.. matagal ako sa cr ng pumasok si Ate cha

Ate cha: Mika! tara na bebe girl!!!

Ako: .....

Ate cha: Uyyyy!! *knock knock sa door*

Ako: Ate back out na ako.

Ate cha: MIKA!!! ANO KA BA! What?

Mika: Kinakabahan ako ate *niyakap ko si ate*

Kim: Mika? kinakabahan ka pa pala sa lagay na yan?

Mika: I'm not joking Ate kim.

Cienne: Yan kasi.. wag ka kasi epal!

Kim: Okay! sige una nako doon *umalis na*

Mika: saan si Ara?

Ate cha: Kasama si Coach...

Mika: Hindi ko ata kaya ate... *medyo naiiyak nko*

Ate cha: Look Mika, Wag ka dapat kabahan. okay? kung mananalo edi maganda.. worth it lahat ng trainings natin. pag talo naman, atleast ginawa natin yung best natin..

Mika: .............. *oo nga no*

Ate cha: Tara na? dont be afraid. andito naman si ate eh.

Mika: *Umalis apagkakayakap* thank you ate.

Andito na kami sa loob. nagwawarm up sila ate.. ako nakaupo lang sobrang kinakabahan hindi ako nagsasalita.. biglang may tumabi saakin. si coach.

Coach: Mika, i want you to be the secret weapon.

Mika: P--po? ba--bakit po ak--o?

Coach: Naalala mo ba yung trinetrain kita? kung paano magspike?

Mika: Opo. pero coach, * mas lalong lumapit kay coach* kinakabahan po talaga ako.

Coach: Isipin mo mika.. pag kakabahan ka useless lahat ng  naitrain mo. isipin mo, ako lang ang kalaban mo. isipin mo nagtratry out ka lang dito. Isipin mo ang pagod at pawis na nasayang at ang puyat.. isipin mo yun.. at sympre. wag na wag mong kakalimutan ang Dyos.

Mika: coach......

Coach: isipin mo nalang na inaagaw ng UST si ara sayo..

Mika: *Tumayo at sumigaw* COACH!!!!!!!!!! ISABAK MO AKO SA GAME!!! haaa!! akala nila kung sino sila.

Coach: *tumayo din* isipin mo ang naituro ko sayo  noon. kung paano iaattack at iblock ang bola. ikaw ang papatay sa bola. *umalis na si coach*

Ito na game na...

Si Ara spike ng spike kaya naman mas lamang kami pero hindi pa nawawala ang kaba ko... sbi ni coach isipin ko yung pagod at puyat namin everyday..

paaaaaaaaaaaaaaaaaakkkkkkkkkkkkkkkk!!!!!!!!!!!!

Speaker: Now reyes! i didnt expect that! really!

Speaker2: Reyes has been quiet but still.. she's so amazing to attack sa ust.

Ngayon Ser 3 na at set point na kami.

What Means the Most (mika reyes and ara galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon