愛 (ai) rating: ma

2.2K 166 13
                                    


title: 愛

disclaimer: trừ wenrene tất cả đều là của tui

rating: ma

category: nhìn rating chắc là biết... + slight!fluff

A/N: chúc đọc vui... viết chơi lúc đang rảnh... nên không dài lắm... sẽ bù lại sau...

/

Joohyun khát nước. Chị không biết tại sao mình lại khát, chỉ là đứng một chỗ ngắm nhìn Seungwan tập thể dục khiến chị khát khô cả cổ họng. Giọng nói cũng lệch đi, mang thêm âm hưởng khàn khàn, dù có hắng giọng đến bao giờ cũng không khỏi. Seungwan không biết, hoặc cố tình không biết Joohyun đang khát nước, và đang cố kiềm chế cái gì đó trỗi lên trong lồng ngực. Em ngước cổ lên thở dốc, hôm nay Seungwan đã chạy quá sức so với ba ngày hôm trước. Em leo xuống cái máy đang chậm dần, dùng tay giữ lấy cái khăn lông, đượm lên cổ, dòng mồ hôi ướt át cứ chảy xuống, bám vào da thịt. Joohyun hít thở sâu, chị muốn cắn vào nó, nhưng bây giờ không phải lúc. Joohyun tiến lại gần với Seungwan, cúi người lấy cho em bình nước đã chuẩn bị sẵn.

"Uống đi." – Joohyun nói, cố che giấu tông khàn trong cánh giọng một cách khó khăn.

Seungwan không nói gì, chỉ mỉm cười, sau đó nhận lấy chai nước từ tay của Joohyun, khóe miệng vẫn nâng lên cao trong lúc uống. Một vài giọt nước cố tình chạy thoát khỏi vòm miệng của Seungwan, lăn dài uống cổ, nơi quả táo đang lên xuống vì sự hoạt động của cổ họng, tạo thành một cảnh tượng đẹp đến hoàn hảo. Joohyun híp mắt nhìn, mà không để ý tới ánh mắt chế giễu của Seungwan.

"Chị khát nước không?" – Seungwan nhẹ giọng hỏi, nửa khiêu khích, nửa thật lòng.

"Có."

"Vậy đây. Em đi thay đồ." – Seungwan thoải mái đưa bình nước uống còn một nửa cho Joohyun, rồi ngúng nguẩy cái mông đi vào bên trong phòng tập.

Joohyun nhìn theo, khẽ rít mạnh. Chị muốn Seungwan ngay lúc này. Chị khát.

/

"Seungwan... Em không khát à?" – Joohyun giữ lấy hai cánh tay của Seungwan, ấn định nó ở đằng sau lưng em, đưa lưỡi liếm lấy vành tai mẫn cảm, thì thầm rồi lại phà hơi thở ấm nóng.

"Em vừa uống nước mà... um..."

Joohyun không nói gì nữa, há miệng ngậm lấy vành tai trắng nõn mà chị đã 'khát' từ ban nãy, chơi đùa với nó. Miệng lưỡi kinh nghiệm bao bọc lấy vành tai, khiến nó như thể muốn mềm nhũn ra rồi tan hẳn vào bên trong vòm miệng, Joohyun thỏa mãn nhả ra. Nét mặt của Seungwan đỏ hồng hơn bao giờ hết, tơ máu nổi đều lên bờ má trắng, Joohyun khẽ mỉm cười, đưa tay vuốt lấy ngần cổ của em.

"Joohy- ắc!"

Seungwan muốn ngăn cản, nhưng không thể, Joohyun đang ngậm lấy thớ thịt trên cổ em, nút nó vào thật mạnh rồi lại cắn liếm nó như thể đó là thứ thức ăn ngon nhất hệ hành tinh.

"K-khoan... đừng để lại dấu." – Seungwan nhẹ giọng nhắc nhở, dù sao thì còn tới 3 tiếng nữa mới được về nhà, và sáng mai em phải đi làm ở công ty, thời tiết thì nóng, em sẽ không quấn khăn choàng quanh cổ nữa đâu, dị hợm muốn chết.

untitled / wenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ