Phần 1

6.5K 63 23
                                    

 Chương 1: Bá đạo tổng tài văn 01

"Để mảnh đại lục này an bình, ta Long Thí Thiên khả dĩ nỗ lực tất cả, dù cho là tánh mạng của mình cũng sẽ không tiếc!" Vẻ mặt chánh nghĩa niên thiếu cầm trong tay lợi kiếm đứng ở ánh sáng ngọc thủy tinh dưới đèn, hắn người khoác kim sắc chiến bào, khuôn mặt tuấn mỹ, đôi gắt gao trừng hướng hắn nam nhân trước mặt, toát ra thực cốt hận ý, nhưng mơ hồ lại lộ ra một chút sợ hãi.

Sợ rằng ngay cả chính hắn cũng không biết, coi như là đã khám phá võ thánh cảnh, thành này trên đại lục duy nhất tôn giả, hắn nhưng vẫn là bản năng e ngại người này trước mặt.

Ngồi ngay ngắn ở hắc sắc vương tọa thượng anh tuấn nam tử mặt không thay đổi nhìn về phía hắn, thần thái cao ngạo thanh quý, thon dài ngũ chỉ khoát lên tương khảm trứ mỹ lệ ru-bi tay vịn thượng, móng tay êm dịu, tu bổ cực kỳ san bằng.

Hắn khoác món hắc sắc cẩm bào, quá dài vạt áo kéo trên mặt đất, cũng không có gì quá nhiều trang sức, tú công lại cực kỳ tinh mỹ, mỗi một thốn đều dùng ám kim sắc sợi tơ vẽ bề ngoài hoa văn, từ hông đưa nút áo đều bị để lộ ra xa hoa xa hoa lãng phí khí tức.

Da rất trắng, bạch đắc gần như trong suốt, mang theo từ xưa quý tộc đặc biệt khí tức, ở hắc y làm nổi bật hạ càng oánh oánh như nguyệt, da trắng tự ngọc.

Mắt là đen như mực ánh sáng màu, hơi thượng thiêu cặp mắt đào hoa, nhìn về phía ngươi thì băng lãnh đến xương, phảng phất trước mặt chỉ là một vật chết.

Rối tung ở hai vai biến thành màu đen đắc cùng tơ lụa như nhau, đơn điệu hắc bạch hai màu ánh sấn trứ người đàn ông này càng phát ra quạnh quẽ mê người.

Không sai, vị này hắc y mỹ nam chính là huyền thiên đại lục cực mạnh boss, Mặc Nguyệt Yển, Mặc gia thiên niên khó có được nhất gặp thiên tài.

Người bị đen sẫm hệ ma pháp nguyên tố, thiên phú vượt xa người thường, không cho hậu thế, một cái chớp mắt nhập ma, giết cha thí mẫu, nhất tịch trong lúc đó tàn sát hết Mặc gia trên dưới mấy trăm miệng ăn lãnh tâm quạnh quẽ không thích không muốn cường đại vô cùng giai đoạn trước bá chủ.

Dĩ nhiên, cũng là chủ giác Long Thí Thiên đánh quái thú tìm linh đan diệu dược thu mỹ nữ xây hậu cung trên đường lớn nhất chướng ngại vật, tuy rằng sau cùng hạ tràng nhất định là đắc bị pháo hôi.

Nhưng Mặc Nguyệt Yển boss giống như là để nhân vật chính lớn mà tồn tại, mỗi lần lên sân khấu đều là các loại huyễn khốc cuồng phách duệ, với không ai bì nổi tư thái đem thành lâu dài nhân vật chính dẫm nát dưới chân.

Thần sắc băng lãnh chẳng đáng, gia chi dung mạo tuyệt thế, tuy rằng lên sân khấu số lần không nhiều lắm, cũng xả hết mê gái nữ nhãn cầu, một ngụm một tháng yển đại nhân, hận không thể quỵ liếm.

"Đương niên ngươi vậy làm nhục vu ta, hôm nay đó là ta báo thù ngày, không nghĩ tới sao, bị đánh gãy kinh mạch ném vách núi ta, không chỉ có không chết, hoàn cơ duyên xảo hợp chiếm được hồng quân tiên nhân lưu lại vạn năm ma liên, không chỉ có đoạn mạch nặng tiếp theo, hoàn nhất cử xông lên bạch giai đỉnh, bị hoàng thất tôn sùng là chỗ ngồi tân, nhượng bị thua gia tộc nhất cử trở thành đệ nhất đại thế gia. . . Không chỉ như vậy, ngươi cầu mà không đắc thánh nữ điện hạ thiên âm, hôm nay cũng là ta hậu cung một thành viên, còn có đại lục đệ nhất mỹ nhân hoàng thất bắc nguyệt công chúa, Tinh Linh Tộc tiểu công chúa linh làm tâm, thượng cổ thanh long tộc hi mạch. . ."

[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ