215. Quốc dân phu phu 23
"Đút ta được rồi, ngươi dùng a !. " kéo cửa ra quả nhiên thấy Hoắc Duy Sâm đang đứng ở cửa, tiêu chuẩn Người mẫu nam vóc người, tuy là y phục là rộng thùng thình bản hình, nhưng cách tầng vật liệu may mặc như trước có thể đơn giản tưởng tượng ra bên trong tám khối căng mịn cơ bụng, dù sao Lục Tư Ngôn ở trước đây không lâu vừa mới bắt đầu sờ qua, trong lòng đột nhiên thì có chủng xuẩn xuẩn dục động cảm giác, chờ phản ứng lại phát hiện mình lại nhưng đã phó chư vu hành động, cái tay kia lập tức giống như điện giật lùi về, bị điều làm trò nhân nhưng lại vẻ mặt thản nhiên, còn thuận tiện bắt được tay hắn tiếp tục hướng trong quần áo tham, giễu giễu nói, "Tư Ngôn là còn không có sờ đủ? Cần ta tìm một chỗ cỡi hết để cho ngươi chậm rãi sờ sao?"
Cởi sạch hai chữ kia bị tận lực nặng thêm qua, biết rõ hắn điểm nhạy cảm người nào đó còn cố ý dán tai nói, nhiệt khí trực tiếp đi vào trong chui, vành tai lập tức lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng biến đỏ, sợ chính mình lộ ra càng mất thể diện hơn biểu tình, Lục Tư Ngôn nhanh lên luống cuống tay chân đẩy hắn ra, "Đừng áp sát như thế, người nào với ngươi giống nhau đầy đầu đều là mang màu sắc đồ đạc a!" Đại khái là không có khống chế tốt âm lượng, thanh âm trực tiếp truyền khắp toàn bộ phòng nghỉ, nếu như không phải là bởi vì Dương Tử Đào vô cùng hưng phấn tiếng hô tạc, sợ rằng Liên mấy cái lời nghe rõ ràng.
Tận mấy đôi con mắt đồng thời nhìn qua, tràn ngập hiếu kỳ cùng tò mò, cuối cùng vẫn là lão đại ca Lục lệ làm đại biểu hỏi ra lời, "Đã xảy ra chuyện gì? Các ngươi làm sao đột nhiên. . . Đột nhiên trở nên kích động như vậy?" Lúc đầu muốn dùng khác một cái hình dung từ, lời đến khóe miệng lại khó khăn lắm thu về, Lục Tư Ngôn nhưng lại muốn có lệ đi qua, kết quả Hoắc Duy Sâm ý vị thâm trường liếc hắn một cái, đoạt trước trả lời nói, "Chính là Tư Ngôn vừa rồi..."
"Không có gì, các ngươi tiếp tục chơi. " Lục Tư Ngôn tay mắt lanh lẹ mà che miệng hắn, một bả níu lại cánh tay đi vào trong tha, rất sợ người này không quan tâm nói ra bản thân vừa rồi sờ soạng cơ bụng chuyện, tuy là cũng là sự thật, ở lại bên ngoài mấy người hai mặt nhìn nhau, căn bản không biết chuyện gì xảy ra.
"Hai người bọn họ chuyện gì xảy ra? Kỳ kỳ quái quái. "
"Làm sao cảm giác Hoắc đại thần vừa rồi cười đến đặc biệt cưng chìu, cảm giác ta bị sai sao?"
"Còn không phải là bởi vì đối tượng không giống với, phải thay đổi thành Đào Đào, sợ rằng xem cũng không hi được liếc mắt nhìn, các ngươi đã quên trước tìm thần bí khách quý thời điểm sao? Căn bản mặc kệ Đào Đào trực tiếp liền hướng Tư Ngôn chỗ đứng đi tới, trói sợi tơ thời điểm vừa nhìn người cười bên cầm tay kia che chở, ngay cả ta loại này con người rắn rỏi đô xem phải cẩn thận bẩn bang bang nhảy loạn. "
"Ca, ngươi hoàn toàn chính là cao huyết áp, còn con người rắn rỏi, ngươi đã quên người nào đó năm ngoái số đặc biệt kỳ bị sợ thành nhân yêu sự tình sao?"
"Tử Đào a, ngươi có phải hay không da vừa nhột rồi?"
"Tỷ cứu ta! Lục ba lại mắc bệnh, Nhất Phàm ca, mau mau nhanh, nhanh ngăn lại hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắc
Romancetác giả: Hoài sắc Giới thiệu: Cái này cố sự giảng thuật chính là chủ thần kiêng kỵ nhất hai người sát tinh dĩ nhiên thành bất diệt vợ? Đối với Cố An Tước mà nói, đây là một hồi qua sông đoạn cầu quyển hệ thống chạy trốn, xuyên toa ba nghìn thế giới...