Phần 6

1.5K 19 3
                                    

 Chương 118: Hiện đại du văn 12

Thật vất vả tài nhìn thấy người trong lòng, Phó Tân tự nhiên không chịu đơn giản buông tha, lại đến gần nửa bước, đỡ lấy đối phương hai vai, chờ hai người đường nhìn tương đối mới chậm rãi mở miệng, biểu tình cũng thập phần chăm chú, "Vì sao không muốn? Ta khả để bảo vệ ngươi, muốn làm chuyện gì ta đều có thể cùng ngươi cùng nhau, chỉ cần ngươi mở miệng."

Lời ngầm tựa hồ là chỉ cần đối phương một câu nói, liên giết người phóng hỏa, táng tận thiên lương chuyện đều nguyện ý đi làm, không thể bảo là không sâu tình, giọng nói thận trọng, đồng sắc cũng sâu thẳm đến cực điểm, cả người trên người đều tản mát ra nhất cổ bá đạo nghiêm nghị vương giả khí tức.

Sách, hoàn đĩnh man a, tiền mấy người trong thế giới, vợ đều là bị tự mình hơi chút khiêu khích một chút tựu mặt đỏ tới mang tai, xấu hổ đắc khả dĩ, đột nhiên trở nên mạnh như vậy thế đứng lên, bạn trai lực quả thực bạo bằng.

Cố An Tước chỉ cảm thấy tim đập rồi đột nhiên nhanh vài phần, có loại không nói ra được cảm giác tê dại, nhịn không được híp mắt, che khuất bên trong nhỏ vụn lưu quang, chính muốn nói chuyện, lại đột nhiên súy qua đây Ae bạch trù, vang lên theo chính là quen thuộc dị thường lại mang phẫn nộ ý tứ hàm xúc giọng nữ.

"Này, ngươi là ai a? Mau buông biểu ca! Ban ngày đùa giỡn cái gì lưu manh! Không biết xấu hổ! Còn không đem móng vuốt lấy ra, không muốn sao?"

Sở Li tài sẽ không thừa nhận, nàng lúc ban đầu thấy hai người đứng chung một chỗ hình ảnh thì hoàn nghĩ đĩnh hài hòa, tựa hồ vốn là cai là một đôi nhi.

Hội này tựu thể hiện ra đặc biệt số trương mục uy lực.

Phó Tân thậm chí ngay cả bên hông thanh kiếm kia chưa từng động tới, chỉ là phẩy tay áo một cái đã đem đối phương thế tới rào rạt công kích dễ dàng hóa giải, hoàn thuận thế ôm Cố An Tước ở giữa không trung xoay một vòng.

Tay áo tung bay, sợi tóc dây dưa, khá có vài phần điện ảnh đặc hiệu cảm giác, hơn nữa hai người cũng đều là cao nhan giá trị, kèm theo bị bạch trù cuồn cuộn nổi lên lá cây tàn hoa, thoạt nhìn càng thêm phần thưởng mắt.

Cũng quá không đem mình để ở trong mắt ba? Hoàn ngoạn dậy sóng mạn, a phi, còn dám kế tục đùa giỡn biểu ca, hết lần này tới lần khác tự mình đẳng cấp hoàn bỉ người này thấp, không nhất định đánh thắng được hắn.

Bạch trù đã cắt thành vài chặn, Sở Li tự nhiên tức giận đến nha dương dương, nhãn thần cũng càng lạnh hơn, trừng mắt nhìn đứng bên cạnh tóc đen nam sinh, "Hàn Tại Vũ ngươi ngốc đứng để làm chi, còn không mau tới đây giúp một tay?"

Người nọ đại khái một thước bát thất hình dạng, vóc người thon dài cao ngất, màu đen pháp sư phục rũ xuống đến mắt cá chân, thỉnh thoảng bị gió nhấc lên góc áo, vạt áo trước cùng nơi ống tay áo đều tú có tinh xảo ngân văn, cùng với khổ không đồng nhất đầu khô lâu.

"Ách... Tiểu li, hắn hình như đối biểu ca ngươi không có ác ý, hai người nói không chừng là bằng hữu quan hệ, ngươi tiên biệt xung động, bình tĩnh một chút được không?"

[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ