Phần 2

1.9K 38 6
                                    

 Chương 45: Cuối thời tang thi văn 16

Ngày đó Cố An Tước đi rồi, Hình Bắc Ngạn mình ở bên ngoài đợi bán tiếng đồng hồ, chờ trong ánh mắt tử sắc phai nhạt mới đi trong chánh phủ tâm, cũng không có và lâm trạch ở cùng một chỗ, trái lại mang theo mấy người huynh đệ mặt khác tìm nơi ở.

c khu, ly Cố An Tước ngôi biệt thự kia chỉ có trăm mét không được cự ly, Hình Bắc Ngạn cũng không biết vì sao, cho dù hắn chính là tưởng ly người kia cận một điểm.

Ngày hôm nay lâm trạch hẹn hắn thời gian, Hình Bắc Ngạn vốn là không nghĩ ra được, nhưng đáy lòng lại đột nhiên có loại thanh âm kỳ quái nói cho hắn biết hội tái kiến Diệp Mính.

Thì là cùng đi, Hình Bắc Ngạn cũng bản năng và lâm trạch vẫn duy trì một khoảng cách, tuy nói dĩ vãng hai người không coi là đặc biệt thân cận, nhưng tốt xấu còn là nhân trứ cặp mắt kia đối lâm trạch có vài phần bất đồng.

Mà bây giờ, quả thực bỉ mới vừa gặp mặt người xa lạ còn lạnh hơn đạm, đừng nói vãn cánh tay, ngay cả không cẩn thận đụng tới góc áo, đều có thể đổi lấy Hình Bắc Ngạn một mắt lạnh.

Chờ vào đồng la hạng, hai người cũng là các hữu các đích tâm tư, lâm trạch tuy rằng trong lòng tức giận, liên đới đối Cố An Tước cũng giận chó đánh mèo lên, nhưng vẫn là không ngừng tìm nói, trên mặt cũng thủy chung mang theo cười, dù sao nguyên văn lý vốn có tảo nên xuất hiện bùi dã chính đuổi theo Cố An Tước và sở diễm bào, hắn hiện tại cũng chỉ còn lại Hình Bắc Ngạn năng dựa vào.

Kỳ thực mặc kệ lâm trạch nói cái gì, Hình Bắc Ngạn căn bản chưa từng nghe vào, hắn vẫn luôn không yên lòng, trong đầu không ngừng hiện ra thanh niên trương tinh xảo khuôn mặt, ngay cả giáo huấn triệu hổ thì cái loại này cao cao tại thượng tư thái và khóe miệng châm chọc cười đều làm hắn không gì sánh được trầm mê.

Hội này bỗng nhiên thấy chân nhân, Hình Bắc Ngạn nhãn thần lập tức sáng, hãy cùng nhìn thấy thịt xương cẩu như nhau, lộ ra không gia che giấu *.

Mấy ngày qua, lâm trạch đối tầm ảnh hưởng của hắn có thể nói càng ngày càng nhỏ, thì là thấy cặp kia dĩ vãng hội thất thần ánh mắt của, Hình Bắc Ngạn trong lòng cũng tái không có một tia một hào rung động.

Tương phản, chỉ cần nhớ tới ở kiểm tra đo lường trong phòng nhìn thấy người thanh niên kia, nhớ tới trên người hắn cái loại này cực kỳ mê người vị đạo, tự mình hãy cùng bị đổ xuân / thuốc như nhau, toàn thân nhiệt lượng đều bỗng nhiên tụ tập khi đến phúc, chỗ càng cứng rắn đắc phát đau, nửa điểm không bị khống chế.

Cố An Tước vốn đang hăng hái bừng bừng xem cuộc vui, hắn chỉ biết bùi dã đối nhân vật chính chịu lực đánh vào tuyệt đối thật lớn, dù sao cũng là trước thế cầu mà không đắc lưu luyến si mê lâu như vậy nhân.

Lâm trạch biểu tình cũng xác thực phong phú, một hồi hỉ, một hồi ưu, tối hậu lại biến thành tình thế bắt buộc, quả thực tựa như vừa ra cực kỳ ngoạn mục mặc kịch.

Bất quá, tựa hồ lại ra một thảo nhân ghét chuyện xấu, Cố An Tước khẽ nhíu mày, chưa từng người thấy động tác của hắn, cũng đã đứng ở Hình Bắc Ngạn trước mặt, giọng nói lãnh đạm, lại mang điểm không kiên nhẫn, "Trên mặt ta có cái gì sao?"

[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ