Đệ 193 Chương quốc dân phu phu 01
Ma đô đế quốc cao ốc, không hề nghi ngờ là chỗ ngồi này rực rỡ bất dạ thành trong có tư cách nhất xưng là tấc đất tấc vàng địa phương.
Ở chỗ này tọa lạc quốc nội số một ngu nhạc tạo tinh công tyM&G, toàn bộ xưng magnifit and glorious, tiếng Trung ngụ ý xán lạn cùng huy hoàng, một cái kiêu ngạo đến làm người ta chắt lưỡi tên, nhưng nó cũng đích xác xứng đáng như vậy vinh quang.
Từ nơi này từng đi ra như là Tiêu Văn, Tần Nam Ngọc, Bùi Gia Tự, Lục Thanh Phong các loại diễn viên ảnh đế, cũng có hiện nay hồng biến Á Châu nam tử thần tượng thiên đoànH. o. t cùng sở hữu diện tích hàn nhật thị trường nữ tử tổ hợpBest girl, nhưng nếu như muốn nói đến gặp may tốc độ nóng nảy trình độ cùng hấp phấn năng lực, sợ rằng không ai có thể có thể so với hắn.
Lục Tư Ngôn, từM&G lão tổng Khổng Hãn Phi tự mình đào móc, chút nào không tiếc rẻ lời ca tụng, tán thưởng hắn vì có giá trị nhất đồng thời không cần đánh bóng cũng đã đầy đủ sáng chói kim cương, xưng hô này lúc đó còn rất là bị bạn trên mạng giễu cợt một hồi, dù sao đoạn thời gian trướcM&G thì có một cái gì hay là vạn năm khó gặp một lần mỹ nữ, khiến cho đống lớn trạch nam phấn đêm khuya ngồi thủ kiển chân mà đợi, kết quả các loại chân chính công bố lúc phát hiện cũng liền hai con mắt một cái lỗ mũi há miệng, tiêu chuẩn Hàn quốc mỹ nữ khuôn mặt, nhiều lắm xưng là thanh thuần xinh đẹp, vạn năm khó gặp một lần thật sự là có chút khoa trương.
Đồn thổi lên cũng tốt, sự thực cũng được, Lục Tư Ngôn chính là dùng như thế chủng kiêu ngạo phương thức xông vào công chúng ánh mắt, huấn luyện kỳ chỉ duy trì liên tục ngắn ngủi hai tuần lễ, M&G quan võng liền công bố tin tức, xưng hắn đem cùng cùng công ty mấy người hợp thành tổ hợp xuất đạo, Save, ngụ ý cứu rỗi, đoàn bên trong thành viên tổng cộng bốn người, mỗi người đại biểu một chữ mẫu, tính cách huýnh dị có phong thái, nhưng đều không ngoại lệ đều là dáng dấp xuất sắc vóc người cao ngất hoa mỹ nam, trong đó hai cái là đã phát hành qua mini chuyên tập tiền bối, còn có một cái so với Lục Tư Ngôn hơi sớm đi tiến nhậpM&G, ở đồng kỳ luyện tập sinh người bên trong khí rất cao, tuy là còn không có chính thức xuất đạo, nhưng bởi vì trước đây ở mới nữ nhân đoànBobby xuất đạo thực lục trung lộ qua một lần khuôn mặt, bằng vào ngắn ngủi hai phút xuất hiện dưới ống kính trên internet đã tích góp từng tí một bắt đầu số lượng không ít người ái mộ.
Đem như thế bốn người tổ hợp lại với nhau tạo thành oanh động tự nhiên có thể tưởng tượng được, nhưng sự tình luôn là vốn có tính hai mặt, có mong đợi, tự nhiên cũng có chửi rủa, Lục Tư Ngôn làm một tân nhân, hết lần này tới lần khác công bố tư liệu ít lại càng ít, liên tiếp nổ tung đi ra vài tấm hình đã mờ nhạt không rõ, giống như là cố ý ở bảo trì thần bí, không thể nghi ngờ thành trong đó nhất chiêu đen, phổ biến cho là hắn không có bề ngoài không cùng chi xứng đôi thực lực, căn bản không có tư cách đợi ởSave, thậm chí biết liên lụy mấy vị thành viên khác, biến thành chướng ngại vật.
Coi như làM&G nhất định phải chế tạo nặng ký tổ hợp cũng có thể thiêu Trương Cẩn Hiên, Ninh Nhất Dục những thứ này già đời chút, hơi có chút nổi tiếng luyện tập sinh, làm sao đã không tới phiên Lục Tư Ngôn như thế cái mới vừa vào công ty mới người mới đúng, Vì vậy lại có người bắt đầu ác ý phỏng đoán, trắng trợn rải lời đồn, nói Lục Tư Ngôn nhất định là ôm lên vị ấy cao tầng bắp đùi, cho nên mới đem tốt tài nguyên dùng sức hướng về thân thể hắn đống, trực tiếp đưa hắn hình dung thành ăn bám tiểu bạch kiểm, ông già thỏ, trong vòng giống như hắn như vậy còn không có xuất đạo cũng đã đỏ biến thành màu đen đã đúng là hiếm thấy, hoặc có lẽ là cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắc
Romancetác giả: Hoài sắc Giới thiệu: Cái này cố sự giảng thuật chính là chủ thần kiêng kỵ nhất hai người sát tinh dĩ nhiên thành bất diệt vợ? Đối với Cố An Tước mà nói, đây là một hồi qua sông đoạn cầu quyển hệ thống chạy trốn, xuyên toa ba nghìn thế giới...