Phần 8

692 13 0
                                    

 Đệ 164 Chương trường cao đẳng đệ nhất mối tình đầu 16

Học sinh đều thích ăn thịt quay, vừa may nam lĩnh phụ cận thì có một nhà, mùi vị rất tốt, giá cũng không mắc.

Lục Bạc Ninh thấy thế nào cũng không giống là không nỡ tiền người, thuần túy là trước tọa bên cạnh hắn người đeo mắt kiếng cao gầy nam đề nghị, mới vừa khí trời tốt đã lạnh, lập tức đến rồi mọi người nhất trí phụ họa.

Trừ vài cái thực sự không đi được, hội học sinh tổng cộng tới có mười hai người, người bán hàng nhanh nhẫu đem lớn bàn dài bính hảo, lại đốt miếng lửa, rót dầu sôi, nướng mâm lập tức tí tách hơi nước, bên trong phòng đã ấm áp lên.

Mấy nữ sinh tràn đầy phấn khởi mà đi lấy đồ ăn, rượu đồ uống đã là miễn phí, nam sinh đơn giản dời tới ngay ngắn một cái kết bia, bưng tới kỷ bàn đậu tương đậu phộng, tràn đầy phấn khởi mà bắt đầu chuẩn bị phạn tiền nóng người.

Cố An Tước từ trước đến nay không uống rượu, cái này là tất cả mọi người biết đến, đại gia cũng đều ăn ý không có đem hắn kéo vào được, Thư Mẫn tri kỷ mà đẩy tới một ly mới vừa nhận nhiệt nước chanh, miệng chén còn lượn lờ bốc hơi nóng, Cố An Tước hướng nàng cười cười, nói câu cảm tạ, thanh âm quả thực so với lò nướng còn ấm áp.

Thư Mẫn vi vi sửng sốt, qua hai giây chỉ có như không có chuyện gì xảy ra thu tầm mắt lại, quay đầu bắt đầu cuốn bắt đầu nướng trên khay đã chín một mặt mập thịt bò, các loại hỏa hậu không sai biệt lắm lập tức dùng công đũa kẹp đến Cố An Tước trong bát, bên cạnh còn bị rồi bột tiêu cay, ngọt chan vài chủng đồ gia vị, đây là khác một người nữ sinh mang tới.

Xung quanh nam sinh vốn đang chờ đấy đồ nhắm rượu, kết quả một khối không có còn lại, nhất thời tấm tắc lên tiếng.

"Học tỷ trong ánh mắt quả nhiên chỉ xem tới được hội trưởng một cái a. "

"Ước ao a ước ao, hiền thê lương mẫu hình. "

"Đây chính là làm người chênh lệch sao? Thật là nhớ một lần nữa đầu thai. "

"Nằm mơ đi thôi, coi như đầu thai ngươi khẳng định cũng không có hội trưởng phân nửa đẹp trai, không đúng, ngay cả một phần mười cũng không có. " Quý Duy Duy lạnh rên một tiếng, đem bàn ăn ở trước mặt hắn trùng điệp buông, "Thịt ta thay các ngươi đã lấy tới, muốn ăn liền chính mình nướng, đừng lão mơ ước hội trưởng phần. "

"Đắc đắc đắc, ta không nói, nữ nhân các ngươi thật là đáng sợ. " người nọ nhận mệnh mà đứng lên, cũng không để ý là cái gì, xé mở màng ni lông mỏng một tia ý thức đi vào trong ngược lại, sau đó ý tứ tính ở mặt ngoài thêm chút dầu.

Vậy đại khái chính là nam nữ sinh giữa khác biệt, Thư Mẫn bên kia nướng mâm còn có thể chú ý rau trộn thịt, hồng hồng Lục Lục, nhan sắc vừa nhìn cũng làm người ta rất có muốn ăn, đến đầu này trực tiếp biến thành toàn bộ thịt tiệc rượu, vốn là không nhiều lục sắc rau dưa còn bị ghét bỏ mà lựa nhặt đi ra.

Cố An Tước ngồi gần bên trong, hai người sô pha, mặc dù là bằng da, nhưng cửa hàng tầng cái đệm, mao nhung nhung, nhiệt độ coi như không tệ, bên cạnh chính là Lục Bạc Ninh, nghĩ đến tên kia hẳn là sớm cất tâm tư, thảo nào muốn tìm như thế cái vị trí.

[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ