Chương 57: Hiện đại vòng giải trí văn 03
Hội này t. o. c có thể nói là con người mới lý tuyệt đối đại thế, miến sổ mỗi ngày đều bị vây tăng vọt trong, nhất là Nghi Tu, tướng mạo yêu nghiệt lại có tài hoa, bỉ kim hoán cái này trên danh nghĩa đội trưởng còn muốn được hoan nghênh, quang đứng ở đó là có thể thu hoạch nhất tảng lớn hồng đồng đồng ái tâm.
Thậm chí một lần bị những người ái mộ xưng là "Hoạ báo nam", thuyết hắn có ba trăm sáu mươi độ không thể xoi mói đỉnh nhan giá trị, là trong vòng giải trí ít có hoàn toàn khả dĩ kháo mặt ăn cơm nghệ nhân.
Nếu như Nghi Tu thực sự sơ viễn mình tại sao đủ? Thì là chỉ là tế vi nhãn thần có lẽ động tác, truyền thông cũng có thể đơn giản bắt được, sợ rằng lại hội tuôn ra nội bộ thành viên không hợp gièm pha.
Diệp dung trăn càng nghĩ càng nghĩ mà sợ, hội này hắn và kim hoán quan hệ còn không có sau lại như vậy thân mật, thậm chí trừ phi là dính đến đoàn đội lợi ích, thời điểm khác kim hoán cũng sẽ không mở miệng, đứng ở một bên khán, có thể nói Nghi Tu bây giờ là mọi người lý tối giữ gìn hắn.
Kiến Cố An Tước đứng bất động, Diệp dung trăn mâu quang tối sầm lại, cũng rất khoái điều chỉnh sắc mặt, đứng dậy cười đem chiếc đũa đưa tới trên tay hắn, "A Tu, mau tới nếm thử, cái này sẵn còn nóng cật, ta còn dẫn theo tương liêu trở về." Vừa nói nói, biên mở trước mặt chứa rót thang bao hộp.
Một nồng nặc thực vật hương khí kèm theo lượn lờ nhiệt khí phiêu ở trong không khí, bên trong thật chỉnh tề xiêm áo vài rót thang bao, bán tương tinh xảo.
Nước canh đã sấm chút đi ra, vàng óng ánh xốp giòn vỏ ngoài, mơ hồ lộ ra điểm bên trong thịt tới.
Mặt trên hoàn làm đẹp kỷ lạp chi ma, người xem ngón trỏ đại động, hận không thể bắt lại liền dồn vào trong miệng.
Cố An Tước cầm lấy chiếc đũa, ở Diệp dung trăn ánh mắt mong chờ hạ trực tiếp đưa về phía một người trong đó rót thang bao, nhưng cũng chỉ là đâm trạc thì để xuống, hiển nhiên là không dự định cật.
Diệp dung trăn lộ ra nghi hoặc thần tình, đồng thời lại có chút nan kham, cái loại cảm giác này, thật giống như tự mình tỉ mỉ chuẩn bị thật lâu tâm ý, người khác căn bản khinh thường nhất cố dường như.
Không đợi hắn mở miệng hỏi, Cố An Tước cũng đã nở nụ cười, "Ta đối chi ma dị ứng, ta cho rằng ngươi biết?"
Diệp dung trăn thần sắc khẽ biến, trong lòng thẳng chửi bới Nghi Tu người này thực sự là nan hầu hạ, cứ như vậy một chút chi ma, về phần như thế xoi mói sao?
Tưởng quy tưởng, hắn hội này còn là cố nén cơn tức, lộ ra áy náy cười tới, "Tiều ta trí nhớ này, quang cố trứ mua ăn ngon thiếu chút nữa quên ngươi không thể đụng vào chi ma."
Nói liền đem che đắp lên, lại lần nữa mở nhất hộp, "Chưng giáo khả dĩ ăn đi? Là nấm hương thịt heo hãm nhi, ta nhớ kỹ ngươi mấy ngày hôm trước hoàn lẩm bẩm muốn ăn bách vị phường bánh chẻo."
Hắn lại đem một ly giấy vãng Cố An Tước trước mặt đẩy một cái, giọng nói mang theo điểm vui, "Được rồi, này còn có sữa đậu nành, cũng là ngươi thích khẩu vị, hiện mài, đường phân rất thấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắc
Romancetác giả: Hoài sắc Giới thiệu: Cái này cố sự giảng thuật chính là chủ thần kiêng kỵ nhất hai người sát tinh dĩ nhiên thành bất diệt vợ? Đối với Cố An Tước mà nói, đây là một hồi qua sông đoạn cầu quyển hệ thống chạy trốn, xuyên toa ba nghìn thế giới...