chương 143: Hiện đại du văn 37
Phó Tân án hưởng chuông cửa thì, người ở bên trong đã đổi xong y phục, vàng nhạt châm chức sam, v lĩnh, bên trong bộ món quần áo trong, cổ áo nút buộc bị giải khai lưỡng khỏa, lộ ra hình dạng xinh đẹp xương quai xanh cùng vai chỗ mơ hồ nhất điểm hồng sắc, nhượng hắn nhất thời có chỉ chốc lát thất thần, trong đầu không tự chủ được liền hiện ra hai người trong trò chơi lửa nóng quấn quít hình ảnh.
Đối phương tựa hồ cũng là ở cái vị trí kia sinh khỏa chí, mẫn cảm không gì sánh được, hơi chút nhất liếm / lộng cả người đô hội nhịn không được run rẩy, trong miệng phát sinh đứt quảng điềm nị thân / ngâm, động tình thì nốt ruồi son nhan sắc cũng sẽ trở nên càng phát ra tiên diễm, hơi nhô ra, theo hô hấp phập phồng, như là dùng chu sa điểm đi lên, mê người không gì sánh được.
"Lo lắng làm cái gì? Tiến đến a." Cố An Tước đang ở rửa mặt, trên mặt hoàn mang theo vị sát tịnh bọt nước, tóc đen có vài không an phận địa dán tại gương mặt, thoạt nhìn lại có loại nhà bên mỹ thiếu niên nhẹ nhàng khoan khoái khí chất, hội này kiến Phó Tân sững sờ, hắn động tác tự nhiên kéo cánh tay đem người lôi tiến đến, sau đó tài đóng cửa lại.
Phịch một tiếng hưởng cuối cùng cũng đem Phó Tân lực chú ý kéo lại, biên đổi giày biên thấp thỏm mở miệng, "Mới vừa rời giường sao? Có đúng hay không ta quấy rối đến ngươi?" Hắn vốn có cũng là muốn đợi được ăn cơm điểm trở lại tìm Cố An Tước, nhưng tối hôm qua căn bản hưng phấn ngủ không được, kể từ khi biết người trong lòng ở tại z thị, Phó Tân tựu với thị sát phân công ty làm lý do đường hoàng đem làm công địa điểm dời qua đây.
Mỗi ngày cùng si hán tựa như nhìn chằm chằm quản chế khán, liền đối phương bữa trưa ăn chút gì, thậm chí uống vài hớp thang cũng không chịu đổ vào, hoàn ám trạc trạc với thư mê danh nghĩa cấp Cố An Tước gửi quá khứ rất nhiều lễ vật, nhỏ đến bão chẩm đồng Mác bôi bút máy, lớn đến tủ lạnh trá nước cơ lò vi ba, cơ hồ là bên kia thiếu cái gì ngày thứ hai bật người là có thể thu được khoái đệ, bỉ sỉ lạp a mộng vạn năng túi tiền còn muốn dùng được.
Nghe nói như thế, Cố An Tước có chút ngoài ý muốn khinh sách một tiếng, thuận thế đem ngăn trở tầm mắt sợi tóc hướng nhĩ hậu khêu một cái, lộ ra chỉnh trương tinh xảo khuôn mặt tới, mặt mày khinh thiêu, khóe miệng rõ ràng nhất cười hình cung, trong thanh âm cũng hàm chứa tràn đầy trêu tức ý tứ hàm xúc, "Đường đường zk tổng tài dĩ nhiên theo ta một bình dân bách tính khách khí như vậy? Hoàn thật là có chút thụ sủng nhược kinh a."
"Ngươi cùng người khác là không đồng dạng như vậy." Phó Tân bản năng nhíu, trong lòng cũng đột nhiên có ti vi diệu mà cảm giác kỳ dị xông tới, không đợi hiểu rõ đối phương lời này rốt cuộc là có ý gì, liền có một ấm áp * trước mặt thiếp qua đây, hô hấp tối địa phất qua hắn □□ tại ngoại cổ cùng gò má, có chút dương, càng nhiều hơn cũng bị điện giật vậy cảm giác tê dại, cơ hồ là theo bản năng thân thủ hoàn ở đối phương vòng eo, phòng ngừa hắn không có đứng vững té xuống.
"Không giống với? Có cái gì không đồng dạng như vậy?" Mấy ngày qua, Cố An Tước tóc đã lưu dài quá rất nhiều, không sai biệt lắm đã đến cập kiên vị trí, nhưng phối hợp dung mạo của hắn lại chút nào không hiện lên nữ khí, trái lại càng giống như là từ tranh châm biếm lý đi ra mỹ thiếu niên, cái gì động tác cũng không cần làm, quang đứng ở đó tựu cũng đủ xả mắt người cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[khoái xuyên] Pháo hôi mới là thật tuyệt sắc
Romancetác giả: Hoài sắc Giới thiệu: Cái này cố sự giảng thuật chính là chủ thần kiêng kỵ nhất hai người sát tinh dĩ nhiên thành bất diệt vợ? Đối với Cố An Tước mà nói, đây là một hồi qua sông đoạn cầu quyển hệ thống chạy trốn, xuyên toa ba nghìn thế giới...