Eto na pinakahihintay ng lahat. Ang mataya si Allisson. Yes naman. Burot to hanggang hating gabi.
Omygad baka magtransform, lugi kami!!!
"Paikutin nyo na yan!"
"Ako, ako!" Volunteer ko.
"Ayusin mo, Kathleen." Sabi niya. Heheh
One, two, three, four, five . . .
"Uy maawa ka naman!" Sabi nila hahah.
AYAN NA START NA. Ang gaslaw putek. Hahaha. Ang lawak ng nasasakop ng kamay. Tas biglang gagapang, tas tatalon. Lupet, ninja.
"KATHLEN ANO BA" Tulak ni Chloe sakin."Inaano kita??!!" Sagot ko sabay takbo palayo. Parating na si Allisson eh.
"TABI KA KASI"
"Di ka ba kasya sa daanan?!" Tawa ko.
"Kukulamin kita put**ginamo"
HAHAH Yung mura niya. Ibang accent eh.
"Aray shet yung paa ko!!" Sigaw naman ni Che sa tabi ko.
"Sorry, sorry!" Sabi ni Ranz. "Si Andrei kasi nanunulak!"
"Uy, ano to. Pasahan ng kasalanan?!" Depensa ni Drei. Haha!
Wala paring nahuhuli si Allisson. Up until now. Yes naman!
"GUUUYS! Pahuli naman kayo!!" Sabi niya habang nakatayo sa gitna.
"Di na uso sacrifice ngayon bes." Sagot ni Nat. Weh
"Edi pausuhin niyo!"
"Ay gaga." Tawa ko naman.Wala ngang hashtag eh. Pano mauuso . . . Edi wow. Di ko na sinabi. Di lang naman papansinin joke ko :'(
Parang nararamdaman ko para sa kanya. Balewala lang lagi. Para bang di to nageexist sa kanya. Para bang imagination ko lang lahat. Gaano ba kadali ang . . .
"DI KA BA KIKILOS?" Narinig ko si Oliver sa likod ko, mahinahon akong tinutulak. "Pag ikaw nataya"
"Sorry naman. Medyo lutang." Sabi ko pero di masyado tumakbo palayo. #hoKATHge
"Lutang saan?"
"Tubig.""Ano?"
"Wala."Di na naman niya gets yu--- AAHHSIDJ!! Nahuli ako, wtf ???!
Hinahawakan nya ko sa kwelyo ng tshirt ko juSKO MAY GALIT SAKIN
"TAKBO KATHLEEN!!" Narinig ko si Nat. AY POTA???!
"Haha! Kathleen!!" Sabi ni Allisson, habang hawak ako sa may balikat.
Tinitigan ko si Nat tska sila Che. Tawa sila ng tawa. PINAGKAISAHAN BA KO
"Uy HAHAHA sorry HAHAHA, I swear HAHAHA di ko sinasadya HAHAH!!" Sabi niya.
"Wala, wala. Ikaw una kong tatayain sige ka. Hahanapin kita. May sixth sense ako."
---
--
-
AYOKO MATAYA. Kasi di talaga ako marunong maging taya. Wala akong nahuhuli, at kung meron man, laging nakakawala.
BINABASA MO ANG
Best Trip Ever.
FanfictionPagkatapos nilang makamit ang pangarap nilang makasama ang mga idolo nila, may mas maganda pa palang mangyayare. :)