Medyo madilim dito sa hall kasi syempre walang ilaw pero sakto lang naman para sa laro namin. May liwanag parin naman galing sa moon. Open kasi tong lugar na to pero may bubong.
Brr . . ang lamig.
"Daming stars." Narinig kong sabi ni Chloe habang nakatingin sa sky.
"Kiss me under the light of the thousand stars . ."
"Go Micah !" Hahahaha, biglang cheer nila Che sakin.
"Oy game na guys habang wala pang ilaw para mas enjoy. Baka dumami na tao dito mamaya." Sabi ni Biboy.
"Oh game." Sabi namin sabay nagpaikot.
"MAAAAUUUUNNNTTEEEEE . . . . ALIS!"
"Okay okay, anim lang kaming puti!" Sabi ni Clarence sabay hila kay Allisson, Ully, Ranz, Andrei at Biboy.
"Puti din si Oliver ah?" Tanong ko.
"Hindi, naka itim ako. Sadyang maputi lang ako." Ngisi naman ni Oliver."Alam na namin yan. Game na." Sabi ni Allisson.
"MAAAUUUNTEEEE . . . ALIS !!"
"Ooooh paneees." Sabi ni Owy at Oliver nang sabay. Sila lang nakaitim. Hayy. Bradas.
huhu ang dayaaaa. Ayoko mataya, please lang :(
"maunteeeeeee .. . ALIS !!"
"Oh baby, baby . ." Sabi ni Kathleen habang nakembot ng kaunti sabay alis. Siya lang kasi magisa naka white :(
HUHUHUHU.
"MAUUUNTEEEEE . . ALIS!"
"Ooookaaa --""Wala" Sabi ni Che sabay balik ng kamay niya sa gitna.
"Luh, hindi! Dalawa kami ni Micah, puti!" Reklamo ni Chloe.
"Onga! Dalwa din kami ni Nath, itim!" Sagot ni Che.
"Tatlo kayo nakita ko.""Baliw ka ba, apat lang tayo. Pag Tatlo kami, dalawa kayo, lima na yun." Sabi ni Nath.
WAIT WHAT.
"LUH KAYO MAY MULTO" Pananakot bigla ni Oliver.
"Chloe, wag kang ganyan. Dati mo pa kami tinatakot." Sabi naman ni Allisson.
"I SWEAR. I PROMISE. Tatlo talaga nakita kong itim na kamay!" G na si Chloe.
"Oh tama na yan. Madilim lang kaya siguro namalik mata ka Chloe." Sabi ni Ullyses."Seryoso ako, di ako namalik mata."
"Ako, malik." Pagsingit naman ni Nath.
"Kwento mo." Sagot ni Andrei.
HAHAHAHAHAHAHAAHAAHAAHAAHA
"Basta hayaan niyo na yun. Game na." Sabi ni Ranz.
"Pero guys, I fucking swear, totoo yun."
"Osige na. hayaan mo na yun." Sagot ni Che.
Narinig kong nag sigh si Chloe.
Creepy naman.
BINABASA MO ANG
Best Trip Ever.
Fiksi PenggemarPagkatapos nilang makamit ang pangarap nilang makasama ang mga idolo nila, may mas maganda pa palang mangyayare. :)