Jikhane's POV
Andito ako ngayon sa cafeteria ng school namin. Nag babakasakaling makita ko ulit yung mahal ko. :D
(Author:anong pagpipiling yan anak? pki xplain labyu.)
Mahal ko siya author. ayan na xplain ko na. Labyu din. oyyy. ng bablush si author. if i know nagwagwapohan ka sa akin.
(author: tse! cge push mo pa ! Di mo na makikita mahal mo, out kita dito eh ! umayos ka ! )
awhehe author ang sungit meron ka ba ha? hehe joke eto na mag p.POV na.:)
At hindi ako nag kakamali andito nga sya. Palagi kasi cxa dito eh . Minsan kasama nya pa yung EX ko . Paano cla nagkakilala non. Eh ang arte arte non ! Hindi kaya, laging nkadikit c arlilane sa mahal ko dahil alam na nyang sya ang dahilan bakit ko sya hiniwalayan? ohhh nooooss ! mababading na ba ako neto? joke . syempre gagawa pa kami ng mahal ko ng maraming anak at saka kasama kaming tatanda. hayss. sana magkalakas loob akong sabihin sa kanya to.
Arlilane's POV
Hay salamat at naisipan ng bigyan ako ni author ng POV ko. anyway , andito ako sa cafeteria ngayon dahil nkita kong nandito c babe ko.
(author:correction ex babe!)
shatap author, paki mu ba. eh POV ko to eh. pwdi akong magfeeling dito.:D joke author labyu. xD
Papasok na sana ako. Kaso tumawag na naman tong nerd na to ! Yes, shes nerd ! Hindi ko nga alam bat nakikipag kaibigan ako sa ganito. She looks eww. Her hair na walang suklay, her big eyeglass, pro infairness maganda sya pag inayosan. But no, baka mag ka gusto sa kanya babe ko. Sa akin lng Babe ko!
hello?-ako while nagrorolled eyes
asan ka?-pheb
cafeteria. ano na gawa mo na ba? close na ba kayo?-ako
jan nlng tayo mag-usap. puntahan kita-pheb
okay-ako
ano ba naman to, magdadrama na naman ba ako? pwdi na ba akong ma best actress?
A/hello readers.:) bad ba si arlilane? sinasaktan ba bida natin? ewan.:D abangan nlng.:) GodBless All . palaging mag-iingat kasi alam nyo na . c yolanda, Andito na. Pray lng tayo guys.:)
BINABASA MO ANG
A Broken Promise
Romancepaano mo malalamang di ka na nya gusto? sapat na bang makita mung hindi na cxa masaya? sapat na bang nadadama mo yung sakit dahil feel mo ikaw lang tumatayo sa relasyon nyo? o kayay feel na feel mong KAYO pa pero para sa kanya, isa kana palang MALAK...