A Broken Promise 5

18 1 2
                                    

Jikhane's POV

hahay. dito ako sa park ngayon. Hinintay kong dumaan mahal ko. Dumadaan kasi sya dito. Naglalakad lng dahil malapit lng bahay nila sa school. Alam ko noooh? Syempre mag-asawa na kaya kami . Nakatira kami sa iisang bubong. Bumubuo ng pamilya.

(Author: DAY DREAMING !)

author naman eh. Panira moment. Teka nga Author napapansin kong lagi kang sumasambat ah ! May gusto kaba talaga sa akin? Noooo Author Mahal ko si Pheb. Hindi ko sya pag tataksilan!

(Author: Ulol! batukan tka jan eh ! May bee ako ! shatap ka jan!)

okay author. Haha! ayan na mahal ko. Ang cute nya talaga. ang ganda nya talaga. kumakanta pa sya. Lumagpas na sya sa park. Kaya gagawin ko na ang dati kong ginagawa. Ang sundan cya pauwi. Kaya alam ko ang bahay nila. Haha ! Malapit na sya sa kanila ng madapa cya. ay Tanga ! dale.dale ko cyang tinulungan. Nagulat sya ng tulongan ko sya. Imbis na mag pa salamat sya. Sinipa na naman nya jun.jun ko.

ano ba ! baka ma baog ako neto !-sabi ko.

Buti nga sayo ! Mabaog ka sana ! ahh wait ganti ko rin pla yan dahil sa ginawa mo kahapon. -sabi ni Pheb

Bago pa sya makaalis , hinatak ko sya papuntang park. Hindi ako papayag na mabaog ako noohh! mkarami muna kami ! Wahahaha ! *evil plan*

A/ang ikli ba? ang ginaw kasi eh :) hug nga ako. bwahHa ! sorry kung hindi na BOLD .sa cp lng kasi nag aupdate. Ingat po tayo lahat .:)

Vote

Comment po

A Broken PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon