A Broken Promise 4

22 2 4
                                    

Jikhane's POV

nag-iisip ako ngayon sa gustong mangyari ng mahal ko. eh ayaw kung may mangyari sa amin ngayon maaga pa. pwedi mamayang gabie? haha

(Author: hoy ! ano bang pinagsasabi mo jan?! umayos ka nga!)

si author tlaga nagdeday dream ako dito eh. haha. cge na. joke lng yon nag iimagine lng ako. haha. nandito kaya cya sa harap ko ngayon. Naghihintay ng sagot ko. Ako naman nakatingin lng sa kanya. Eh bakit ba. Pinagmamasdan ko lang pangarap ko. haha. . .nagulat ako nang pinitik nya noo ko.

Ouch ! sakit non ah! -sabi ko

Ouch-Ouch ka jan ! ano na hoy !-sabi ng mahal ko.

hahay. ang cute nya tlaga pag nagagalit. Yong labi nyang ang pula2 sa kaka putak ! Sarap halikan eh ! Baka ma jugjugan na to. Ang lamig pa naman ngayon. ang sarap mag painit. Come On baby ! nagising na naman ako sa pag deday dream. pinitik na naman ako.

Hoy ! nakakailan ka na ha!-sabi ko

Hoy ka rin ! Dalawa palang yon !-sabi nya

Oh. more than one na HOY!-sabi ko. diniinan ko talaga ang HOY ! haha.

HOY ka rin ! Ano ba ! mag pipitikan nlng ba tayo dito? may klase pa ako . hello?!-sabi nya.

Anong Hello. Sumasagot ka ba ng Telepono?-sabi ko.

Argh ! Naiinis na ako ha ! Hindi kita pag-aaksayahan ng oras kung di lng dahil sa bestfri--------

*tsup.*

ayan! putak kasi ng putak ! parang pwet ng manok na seseduce tuloy ako. Kaya hinalikan ko na. Sabay takbo. at sabay sigaw na "OO NA" . Baka pitikin na naman ako nun. Nilingon ko siya. Natawa ako sa reaction nya , tulala na hinawakan ang labi nya. Ang sarap naman ng mga labi nya. balikan ko nga. haha .sa susunod nalang tigasan ba naman ako.? ibang klase talaga ang babaeng yon. sakanya lng sumalodo junjun ko pag nakikita ko sya. haha.

Pheb's POV

Tulala parin ako hanggang ngayon dahil sa ginawa nya. Nakita ko syang tumakbo at may sinabi. Sabi nya "OO NA"  

ano ba yun? nang ligaw ako sa kanya kaya yon ang sinagot nya? nakerr. ang lambot ng mga labi nya ah. wow ay. mali-mali! pero sarap ah. haha.

Nawala ang pag ka tulala ko dahil may nahulog sa ulo ko. Tinignan ko ang nahulog ....

araaayyy ! ar-araaayyy ! BAYABAS?!!! ano to? Juan Tamad lng? hulugan ba nman ako ng bayabas ! Humanda sakin ang lalaking yon ! Nang nakaw ba naman ng halik?! Makita lng kita ! Pepektusan tlaga kita butiki ka !

A/strong masyadow bida natin ! soo ? Hows the kiss? haha. Salamat nga pala megan kahalok at kay sheira galan. Suprtahan nyo po c okss.:D sorry kung ang ikli,. heheh

Vote  

Comment  

<3

A Broken PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon