Jikhane's POV
Nagulat ako nang may pumatak na tubig sa noo ko. Noong una akala ko umuulan. Pero nang tignan ko si Pheb. May tumutulong luha sa pisngi nya.Bakit sya umiiyak. Nasasaktan ako pag umiiyak sya. Wag kang umiyak mahal ko. Sumisikip dibdib ko.
(Author: owws? talaga? Sakalin nlng kaya kta nang matuluyan kana.)
ehhh! author drama to. shatap ka nga.
tatanungin ko na sana sya Pheb kung bakit sya umiiyak. Kaso bigla cxang nagsalita.
Alam mo ba kung bakit?-sabi nya.
Narinig ko ang paghikbi nya . Ouch ! Tama na mahal ko. Nanatili akong tahimik. Pinakinggan ko lang sya.
Niloko kasi ng papa ko mama ko.-sabi nya
At lumakas ang pagiiyak nya. Humahagolhol pa ito. Kaya niyakap ko na sya. Pinalo-palo nya dibdib ko. Hinayaan ko lng sya. Habang pinapalo nya dibdib ko, may sinabi pa sya.
Bakit ba kayo ganyan ha! Pag nagsawa na kayo sa babae, basta-basta nalang kayong mang-iwan! Pagkatapos anakan! Aalis na agad ! Shits! Hindi ko mapapatawad papa ko. Alam kong nasaktan ng sobra ang mama ko. Hindi ko hahayaang masaktan sya uli!-sabi nya ng may galit.
Hindi na rin ako sumagot. Nanatili lang kaming ganoon. Hanggang sa namalayan kong naka tulog sya sa mga bisig ko.
Dahan-dahan kong hinaplos ang mukha niya. Bakas sa mukha nya nasasaktan at nahihirapan siya. Hanggang sa pumikit ako. At ang dilim !
(Author:malamang pumikit ka nga diba?! bobo!)
shhhh ! Shatap ka author !
Im
Having
A
Moment.
Pheb's POV
Ohmmm. Hmmmm.
Inunat ko ulo ko pero nanatili parin akong nakapikit. Ang sarap yata ng unan ko.
MATIGAS na MALAMBOT! haha ano ba talaga? Niyakap ko unan ko. Nang may nadama akong humihinga.
Hanip unan ko humihinga. (^_^)
Natigilan ako ng masalita unan ko. Hanep ! Nag sasalita rin! Haha. Saan ba nabili ni mama to. Kaya niyakap ko lang ito nang mahigpit.
Nasasarapan ka ata jan.-sabi nang unan ko
Ngumiti lang ako. Pero waiiit! Pamilyar sakin boses neto ah! Dahan-dahan kong minulat mata ko.
-_-
°_-
°_°
O.O
O.O
GOODMORNING!!! (^_^)
kyaaahhhh!!!!!! anong ginawa mo sa akin! Manyak ka! Hindi na ako buo! Ano nalang ang sasabihin nang mapapangasawa ko neto.T.T-sabi ko nang nangingiyak na.
okay lang naman sakin noh? Ano kaba. Tatanggapin parin kita.-ngumiti itong butiking to !
kyaaahhhh!!!! Walang hiya ka! Pinagsamalantahan mo ko nang walang malay !- sabi ko.
Pinagsusuntok-suntok ko sya! Siya naman todo aray at iwas.
Aray ko! tama na! Aray! tama na.Aray.-sabi nya.
Hindi parin ako tumigil. Pinaghahampas ko sya. Big deal sa akin to. Di na ako buo ! walang hiyang lalaking to. huhu.
Walang hiy------
Tsup!
natigilan ako ng halikan na naman nya ako.
Oh! Yan lang pala makapagpatigil sayo eh. Sarap mo ah. Isa pa nga!-sabi nya na naka ngisi.
napasin kong papalapit na naman sya kaya hinarang ko ang mga palad ko sa mukha niya. Ngumungusu pa ang demonyo.
Oy. No bo kokosh long oko-sabi nya na parang ngungu.
tumahimik ka nga! Ang manyak mo!-sabi ko.
Tinanggal ko na kamay ko. At pinahid sa mukha nya.
Ewww! Kadiri ka naman Pheb.-sabi nya na pinahiran mukha nya.
Eww.eww kapa jan! laway mo yan hoy!-sabi ko.
Halikan kita jan eh!-sabi nya na palapit sa akin.
subukan mo butiki ka! Hindi na kita papansinin! Ititigil ko na lahat to.!-sabi ko ng nka smirk.
Joke nga lang. Ikaw naman di mabiro. Tara hatid na kita sa inyo.-sabi nya.
Ang lapit lang ng bahay namin noh!-sabi ko.
Cge na plesh *pout*-sabi nya na nka pout .
Oh sya ! Tara na!-sabi ko.
Oh segi tara!-sabi nya .
Nagulat ako ng hawakan nya kamay ko. Natulala ako.
A/ hiii.. :) salamat sa bumabasa .:) labyu all,. ^_^
VOTE COMMENT PO,.:)
BINABASA MO ANG
A Broken Promise
Romancepaano mo malalamang di ka na nya gusto? sapat na bang makita mung hindi na cxa masaya? sapat na bang nadadama mo yung sakit dahil feel mo ikaw lang tumatayo sa relasyon nyo? o kayay feel na feel mong KAYO pa pero para sa kanya, isa kana palang MALAK...