Pheb's POV
Papunta na akong cafeteria. At nakita ko agad c Arlilane with THAT MAN? Hindi ba talaga sya na dala ! Kaya nilapitan ko sya.
hoy ! Arlilane-ako
ohh. hello bestie.:)-arlilane
bat mo kasama yan?
sabi ko sabay tingin sa lalaking ksama nya na na-shock .bat ba nagulat sya? ngayon lng ba sya nakakita ng pangit? nakerr.
were good friends na.:)-arlilane
whaaat? good friends? kilala kta arlilane. Aalis na ako. ahmm. Bye Pheb. -sabi ni Jikhane na nahihiya pg kasabi ng bye pheb.
what? no wait babe . dito ka muna.-arlilane
pero naka alis na c Jikhane. At itong tanga nman, tinawag pang babe EX nya. Pambihira. Certified TANGA nga talaga.
bestie , sundan mo sya . kailangan mo ng gawin yon.-sabi nya ng nangingiyak.
tiningnan ko sya. naawa na ako sa babaeng 'to. kaya nka pag desisyon na ako. gagawin ko na para sa kanya.
okay. cge na. magkita nlng tayo. mamaya.-sabi ko.
At nagpaalam na ako sa kanya. Hinanap ko ang lalaking yon .! Saan na ba yon !
HANAP
LINGON
HANAP ULIT
LINGON
HANAP
LINGON
O.O
O.O
O.O
shocks ! bat ang lapit ng mukha nya sa mukha ko? No ba to ! ang gulo ba? eto ksi yun, nag hahanap ako tas pag lingon ko nka dungaw mukha nya malapit sa akin. at ayun malapit na kaming mag halikan. opps ! SPG .! haha
Ako ba hinahanap mo?-Jikhane
saklap ah? parang na lunok ko ang hininga nya. empernez ! ang bango ha?! ayy! hindi ! erase2! butiki nga dbah? kadiri ! tiningnan ko lang sya. dahil shock nga ako dba?
at napansin kong papalapit mukha nya sa mukha ko.
gulp.
tapos kana bang titigan ako? gusto mo take home muna ako?-sabi nya with igat voice.:D
ha?! ah -eh-! asa ka pa !-sabi ko
ah. okay. narinig ko pa naman sana na gusto mong makipag kaibigan sakin. Para jan sa praning mong kaibigan!-sabi nya na akmang papaalis.
hoy ! tika nga! -hinatak ko sya.
wow ! tigas ng braso nya ah.! ang iniiiiit! ay ! mali!
oh. bakit?-sabi nya
cge na. sorry na. narinig mo ba? so alam mo na. so friends na tayow !-sabi ko
Itong lalaking to ! pakipot pa ! nag-iisip pa ! haist !
A/hello. readers.^_^ gulo ng isip ko. paano ksi brokenhearted. chos lng !:D eh. kasi di nya ako binati kahapon. so sad !
Vote
Comment po para malaman ko kung sino bumabasa:) nang mapasalamatan na din.:)
BINABASA MO ANG
A Broken Promise
Romancepaano mo malalamang di ka na nya gusto? sapat na bang makita mung hindi na cxa masaya? sapat na bang nadadama mo yung sakit dahil feel mo ikaw lang tumatayo sa relasyon nyo? o kayay feel na feel mong KAYO pa pero para sa kanya, isa kana palang MALAK...