PRINCE STEFAN's POV
"Kapag hindi ka pa nakahanap ng asawa sa loob ng isang buwan ay hindi ko ibibigay sayo ang trono!" king shouted. My Father. Sitting on his throne.
"It's not that easy father." Tigas kong sabi.
"Why not? You are just wasting your time son! I will be turning 60 in the next 3 months kailangan ko ng ilipat sayo ang responsibilidad ko bilang hari ng Velamier." He said. Habang tumayo sya lumapit sakin at hinawakan ang balikat ko.
I already know what he is about to say in 3..2..1..
"Forget her son.." nakatingin sakin na malambot ang aking amang hari.
HER...
Bakit ba kailangang banggitin pa, nasisira lang ang araw ko.
"Sa akin mo na lang kasi ibigay Ama!"
Marami akong mapagpipilian na mapapangasawa!" my playboy and arrogant brother.
I just gave him a evil look and leave them both.
"Come on brother, lagi ka nalang pikon." tukso nito kay price Stefan sabay kagat sa dala nyang apple.
"Leave him alone Mathan!" utos sa kanya ng hari at agad namang naupo sa kanyang trono na napapailing na lamang.
Hindi sila magkasundo ng kanyang kapatid. Si Prince Stefan ay tipong seryoso,tahimik at mysteryoso habang c Prince Mathan naman ay mayabang, mahilig sa babae, arogante. Ayaw nyang lagi naangatan ng kanyang nakakatandang kapatid.
Pero kung sa itsura naman ang paguusupan ay pareho silang gwapo. As in biyaya ng Diyos. Pero hindi makakaila ang mas nakakaangat na istura ni Prince Stefan. Bato batong katawan, asul na mga mata, kayumangging ngbibigay kulay sa kanyang Matitipunong Katawan, Katamtamang Labi na mapupula, at matatangos na ilong na sakto sa hugis ng kanyang muka.
⁂ Hi readers! Napalunok ba kayo kay Prince Stefan?? ako din eh! haha. I hope your enjoying my story. it's my first time so pagpasensyahan nyo na i'm not professional.
XOXO
BINABASA MO ANG
Prince' s Frozen Heart
RomanceI will double the price just pretend to be my Queen. Kapag nakuha ko na ang trono pwede ka ng umalis sa buhay ko. He's a ruthless, Heartless, cold hearted Prince of Velamier. Kinamumuhian nya lahat ng babae. But his father wants him to get married...