Chapter 3 Meeting My Personal Maid

230 9 0
                                    

LUHAN'S P.O.V

Nandito ako sa rooftop nah sasayaw ganito ako pag nabobored ako kungdinaman basketball or makikinig ako ng mga songs,Pero naiinis ako kasi sabi ni dad ngayon ko daw ma-memeet yung personal maid ko.

"Sir Luhan ito napo yung personal maid niyo"- sabi ni manang at may nakita akong Magandan-Dyosang babae sa harap ko at may dalang tray.

"S-siya yon?"- tanong ko tumango naman si manang at umalis na lumapit naman sakin yung babae.She's beautiful really!maputi siya mukha siyang mayaman.

"Sir Luhan Ako nga pala si Tiffany Personal maid niyo po ito narin po pala yung juice at bread na pinapadala niyo"- sabi niya at nikapag yung tray dun sa table.

"Uhm..sir just call me if you need anything"- sabi niya at umupo dun sa chair malapit sa table,di ako makapg focus bakit?kasi andun siya si tiffany yung P.M ko pinapanood lang ako.

"Pwede ba?umalis ka na dyan"- sabi ko,kahit maganda yan wala akong pake d-depende kung sexy siya well base naman sa suot nya ngayon alam mong sexy siya ah basta!

"No!bawal...Baka magpakamatay kapa mahirap na kakasimula ko palang nga mag trabaho mawawalan agad ako"- sabi niya,wow ah...

"Mas concern kapa talaga sa trabaho mo kesa sakin?"- sabi ko at tumayo naman siya at nilapitan ako.

"Oo mas inportante ang trabaho kesa sayo noh!"- sabi niya at bumalik na sa pwesto niya kanina,siya palang ang kauna unahang babae na gumanito sakin at hindi pwede yon!

"Hoy!babaeng"- di ko natuloy ang sasabihin ko ng wala akong maisip na pwede kong itawag sakanya.

"Oh ano wala kang maisip noh!Hoy lalaking Feeling gwapo!umayos ka ng ugali mo!pano ka magkaka friends kung ganyan ka ha?!"- sabi niya,wow talagang nilabanan pako nito ah....

"Marami nakong friends"- sabi ko nilapitan naman niya ako as in sobrang lapit infairness sa isang to...mabango.

"Marami?ilan followers mo sa insta?35,45,55,65,o baka naman 85?"- sabi niya,kinuha ko yung c.p ko at binuksan ko yung insta ko tsaka tinutok sa kanya.

"479,999 lanh naman yung iba panga dyan dikopa friends eh..."- sabi ko tinarayan nalang niya ako at binago ang usapan talo pala to eh!

"Tsk...kumain kana ngalang para mahugasan nato"- sabi niya pero hindi ko siya pinansin.

"Hoy anak ni Mr.Lu!"- sigaw niya pero dikoparin siya pinapansin.

"Ahh..ayaw mo ah!"- sabi niya at inistop yung music.

"Ano ba!"- sigaw ko pinitik naman niya ako sa noo.

"Anong ano ba?kumain ka!"- sabi niya kaya wala akong nagawa edi kumain nalang ako.

Anong oras nari at umuwi na si boss(Tiffany) oo yun ang tawag ko sakanya,so yun na nga pumunta ako sa office ng tatay ko at umupo.

"Dad...i want you to replace her"- sabi ko tumingin nama siya sakin ng nakangite.

"Why?"- tanong ni dad.

"Because she's the first girl who make me look weak and she's too noisy"- sabi ko.

"Because of that i won't replace her...why?because you listen to her and she's not listening to you and you know what?she's different from other girls...."- sabi ni dad.

"At pano naman siya naiba?"- sabi ko.

"Kasi hindi man lang siya sayo nagwapuhan or something am i right?"- sabi ni dad well tama naman siya but still...i dont want her to be my personal maid.

"Yes,But please dad replace her"- sabi ko,umiling naman siya.

"No,Luhan and isama monarin siya sa pag bili niyo ng school supplies kasi sa iisang school kayo mag aaral"- sabi ni dad.

"Wait,dun mo siya pag aaralin?"- tanong ko well kami kasi ang may ari ng school na pinagaaralan ko.

"Yes,and gagawin ko siyang scholar"- sabi ni dad wait its too much right?

"Dad i think its too much"- sabi ko umiling naman siya.

"No its not,i want to help her because she's helping me"- sabi ni dad,tutal lagi nama kaming magkakasama papahirapan konalanang siya,welcome to hell Ms.Hwang sisiguraduhin kong magsasaya ka pagkasama ako.

Im His Personal MaidWhere stories live. Discover now