TIFFANY'S P.O.V
Nandito na ako sa bahay nila monster kailangan kasi lagi akong maaga ng makapasok ako sa mansyon nila nakita ko si Mr.Lu pinalapit niya ako kaya lumapit naman ako.
"Ija...kung gusto mo dito kanalang matulog dun sa kwarto nila manang pag weekends naman day off munaman yon hindi ba?"- sabi ni Mr.Lu tumango naman ako.
"Ija...bago ako umalis next month aalis ako ng bansa kasi may importante akong aasikasuhin sa japan its about buisness at diko alam kung gaano ako katagal don maybe a couple of months or 5 months i dont know kaya sana pakialagaan ng mabuti ang anak ko"- sabi ni Mr.Lu at umalis na,kaya ko to!monster lang naman aalagaan ko hindi demonyo.
"Manang gising napo ba si Monster?"- tanong ko kay manang kumunot naman ang noo niya ay slow.
"Si luhan po"- sabi ko napa 'ah' naman siya at sabing hindi pa yun talaga walang kusa gumising,pumunta ako sa kwarto ni luhan buti nalang at hindi siya naglolock ng pinto kaya pumasok na agad ako grabe anh kalat!parang hindi tao ang natutulog dito!ay di nga pala tao to monster nga pala to!dont tell me na ubos lahat ng pinamili namin kahapon?
"LUHAN!!!"- sigaw ko nagising namansiya agad nahulog pa nga sa kama eh!buti nga sakanya!
"Ano banaman yan tiffany maka sigaw wagas!"- sigaw niya sakin pabalik at humiga ulit sa kama.
"Hoy Monster!Maligo kana at 1st day na 1st day balak mong malate tayo?"- sabi ko sakanya tumayo naman siya at dumiretso sa c.r ako?nililigpit mga kalat niya....
"Luhan?!dont tell me na ubos na agad yung snacks na binili natin?"- tanong ko at winalisan yung mga dumi then okay na ang linis na ng kwarto ni monster infairness tagal maligo ng isang to talo pa babae kung maligo....
"Hmmm....Di naman meron pang dalawa"- sabi niya bat ba nagkaroon ako ng sobrang bait na amo?
"Tsk...Bilisan mona nga dyan!"- sigaw ko,nilabas naman niya yung ulo niya sa may pintuan.
"Boss...nakalimutan kong kunin yung towel ko"- sabi niya,hahaha kala ng monster na to di ko siya gagantihan its payback time luhan!
"Oh...tapos pakielam ko?bahal ka sa buhay mo"- sabi ko at naupo sa kama niyaaba kailangan kong antayin yan baka tulugan lang ako mahirap na baka malate kami.
"Ayaw mong kunin?lalabas ako ng walang suot sige ka"- sabi niya kaya napalingon ako sakanya aba bastos ang isang to ah!
"And so?pake ko?"- sabi ko at tinarayan siya nilabas niya naman yung katawan niya ng onti ano bayan onting urong nalang kita nayung abs!
"Ayaw mo talaga ha"- sabi niya at dirediretsong nilalabas yung katawan niya kinuha konaman agad agad yung towel at binayo sa mukha niya ayun tawa ng tawa ang loko!pero buti nalang hindi niya tinuloy makasuhan ako ng rape ng wala sa oras mahirap na....
"Luhan!ang bagal mo talaga kumilos!bilis!ano walang balak lumabas ng c.r?"- sigaw ko sa pintuan ng c.r aba!malalate na kami lahat lahat wala pa siyang balak lumabas ng c.r
"Lu- - - "- di ko natuloy ang sasabihin ko ng biglang bumukas yung pintuan at nakita ko si luhan na t-topless kaya tumalikod ako.
"Luhan mag damit ka nga!"- sigaw ko narinig ko pa siyang natawa ng mahina upakan ko siya dysan eh!
"Okay na boss pwede kanang humarap"- sabi niya kaya humarap ako.
"Oh...check mo muna yung gamit mo baka may kulang bilis!ng maka alis na tayo"- sabi ko tinignan naman niya ako.
"Ikaw nag ayos ng gamit ko diba?kaya ikaw ang tatanungin ko Ms.Hwang may kulang ba sa gamit ko?"- sabi niya tinignan ko naman siya yung boses niya kasi parang nang aakit na ewan.
"Hmm...wala kumpleto nayan kaya tara na!"- sabi ko at hinila siya palabas ng mansyon nila nag aantay kasi sa labas si manong ngmaka sakay kami pinaandar agad ni manong yung kotse yung kasama ko headset nanaman maka tulog nga muna ang aga kong gumising kanina eh!
*************
LUHAN'S P.O.VNandito kami ngayon sa kotse papuntang school yung katabi ko ayun natutulog maaga siguro to gumising halatang puyat eh...sa hindi sinasadya napatingin ako sa mala anghel niyang mukha ngayon ko lang na pansin na kulay brown pala na may pagkablack ang buhok niya at maganda talaga siya kahit nga natutulog eh!
"Sir nandito napo tayo"- sabi ni manong kaya tinapakan ko yung paa ng katabi ko para magising at buti naman nagising agad siya.
"Nandito na daw tayo dalhin mo na yung bag ko"- sabi ko at iniwan siya sa loob nagsimula na akong maglakad sa hallway alam konanaman sec.ko kaya no pro. na ako tinignan konaman yung kasama ko at good sumusunod siya sakin.
"Aray!"- sigaw ko kaya napatingin lahat ng tao sakin dito sa hallway tsk...di naman nila ako pwede pag tawanan dahil anak ako ng may ari ng school.
"Bat ka nambabato?!"- sigaw ko kay tiffany binato kasi ako ng notebook Fyi dalawang notebook.
"Aba!matuto kanamang mag hintay diko alam kung san room mo"- sabi niya at sinabayan ako sa paglalakad ano bang magagawa ko?mabukulan pako dito ng wala sa oras.
"Hi babe"- sabi ni...basta isa siya sa girlfriend ko.
"So sino tong kasama mo?"- tanong niya tsaka tiningnan si tiffany si tiffany naman tumaas ang kilay kahit kailan talaga to.
"Tsk...mamaya na landian hoy monster saan room mo?"- tanong niya saakin binigay konaman sakanya sched.ko tapos ayun umalis na siya.
"Babe di na tayo nag dadate i already miss you na"- sabi niya at kiniss ako syempre kumiss naman ako pabalik.
"Krystal babe busy pako eh"- sabi ko at kikissan na sana siya ng jwasan yung halik ko.
"Babe?Im not Krystal Im Natalie"- sabi niya at napapoker face.
"Oh really?". sabi ko at napakamot sa batok ko.
"Sorry na Natalie Babe magkahawig kasi kayo eh..."- sabi ko ngumiti naman siya at kinurot yung pisnge ko uto uto tsk...
"Okay basta pag dikana busy date tayo ah...Bye babe love you"- sabi niya at umalis na ako dumiretso na ako sa room at syempre di mawawala ang anim kong kaibigang baliw.
"Oh...dude may chicks nanaghatid ng bag mo kanina pinagtripan pa nga ni kai ehh...sexy niya dude kaano ano mo?another gf ba?pero bakit ganon yung taste niya sa pananamit?"- sabi ni baek.di nila pwedeng malaman na may personal maid ako asarin pako ng loko.
"K-kasi ano trip niya bukas tingnan niyo ang ganda niya tsaka ano?diko gf yun noh!bestfriend ko lang yon tsaka bakit ba kasi masyado kang loyal kay taeyeon?sabi nga nila mas marami mas masaya"- sabi ko,well oo may gf na kaming lahat mas marami lang yung akin.
"Gago!okay nako kay taeyeon noh dikona kailangan ng maraming babae para lang maging masaya!si Taeyeon swerte ako sakanya at swerte siya sakin!kasi pareho naming mahal ang isa't-isa eh..ikaw katawan lang naman habol mo sa mga babae mo eh...at anong habol nila sayo?pera mo tsaka katawan mo"- sabi niya sabay walk out,bakit parang may part sakin na sinasabing tama siya?tsk...meron ata ngayon kaya ang sungit ni baekla tsk....well oo katawan lang ang habol ko sa mga babae ko.