Chapter 11 Sleep Over

248 8 3
                                    

LUHAN'S P.O.V

Nang mai-park ko na sa harapan ng bahay nila ang kotse ay biglang lumabas si tiffany na ikinagulat ko....

"Kukuha lang ako ng payong antayin mo ako dyan kalang!"- sigaw niya na basang-basa nangayon sa ulan,at tumakbo pataas ng bahay nila.

Maya-maya ah dumating na siya na may dalang payong,dalawang payong binuksan naman niya yung pintuan ng driver's seat,nang makalabas ako ay ni-lock ko yung kotse at kinuha yung isang payong sakanya,tsaka kami sabay na tumakbo paakyat ng bahay nila.

"Luhan maligo ka muna nabasa ka ng ulan eh..."- sabi niya habang tinatabi yung payong na ginamit namin,sa hindi sinasadya napatingin ako sa gulp* chest niya,shit!luhan ang pervert mo!ang laki.

"Luhan?"- sabi niya at hinarap ako kaya nabalik ako sa katinuan.

"Ah..oo pero pano yung damit ko?wala akong pamalit"- sabi ko,nag-isip naman siya.

"Aha!may mga damit naman akong panlalaki sa kwarto pahihiramin nalang kita dont worry may kasama ng brief yon"- sabi niya tiningnan ko naman siya na parang nagtatanong.

"Wag kanang mag tanong"- sabi niya.

"Dun,kanalang sa kwarto maligo at matulog"- sabi niya tiningnan ko naman siya.

"Pano ka?"- tanong ko.

"Sa sofa,kung nagawa ko ngang alagaan ka matulog pa kaya sa sofa?"- sabi niya at tumawa.

"Oh sige na"- sabi niya,kaya tumayo na ako papuntang kwarto niya,nagulat naman ako ng naka-sunod pala siya.

"Kuha lang ako ng damit,tsaka handa ko narin yung damit mo yung towel nasa loob na"- sabi niya tumango naman ako at pumasok na sa loob ng restroom aaminin ko naliliitan ako sa c.r niya pero comfortable naman.

Nang matapos akong maligo nilagay ko sa waist ko yung towel at lumabas nakita ko yung kulay blue na pajama at t-shirt na puti pati brief na spiderman seriously?babae ba talaga si tiffany?nang masuot ko na ang dapat kong isuot pinag masdan ko ang buong kwarto ni tiffany malinis,medyo maliit,halos puro pink ang kulay ng gamit niya yung bed sheet at yung unan niya parehong hello kitty hmm...this girl is unique.

Lumabas na ako ng kwarto at hinanap si tiffany asan na kaya yung grandparents niya?

"Luhan!sakto dating mo kakatapos ko lang mag luto"- sabi niya at ngumite dug *dug *dug *dug*dug* bat bumilis tibok ng puso ko?wala naman siguro akong sakit noh?

Umupo na ako sa upuan na kaharap kung san siya naka-pwesto at pinag masdan siya aaminin ko maganda siya wala nga atang lalaki ang hindi mafa-fall sakanya eh...god!what are you saying luhan?

"Ah....tiffany?lolo't lola mo nga pala hindi sasabay?"- tanong ko habang kumakain.

"Hindi maaga natutulog yung mga yon eh...."- sabi niya at kumain na ulit and bago ko makalimutan its already 7:00 in the evening.

Nang matapos kami niligpit na ni tiffany yung pinagkainan namin siya narin nag hugas sa totoo lang gusto ko talaga siya tulungan pero may part sakin na nahihiya?aish!kalimutan na nga natin yon!

Nandito ako ngayon sa kwarto pinipilit matulog tinry ko na ang kung ano-anong position ng pag tulog wala talaga eh...hmmm dahil sa hindi ako makatulog lumabas muna ako ng kwarto at dumiretso sa sala naabutan ko namang naka-upo at nanonood ng movie si tiffany ng makita niya ako ay pinost niya muna yung pinapanood niya at tiningnan ako.

"Mag mo-movie marathon kanangalang hindi mo pa ako niyaya"- sabi ko at tinabiha siya,naki-share din ako sa kumot niya.

"Aba!akala ko tulog ka eh.."- sabi niya at plinay na-ulit yung movieng pinapanood niya.

After ng mga ilang movies ay may naramdaman akong mabigat sa balikat ko aalisin ko na sana ng nalaman kong ulo pala ni tiffany ang naka-patong don,hayy nakatulog pa ata.Inihiga ko siya ng maayos sa sofa at kinumutan bago patayin ang t.v kiniss ko siya sa noo bilang thank you at bunalik na sa kwarto at nakatulog kailangan ko lang pala movie para makatulog eh...(A/n:Movie oh si tiffany?)si tiffan- - -ESTE!TEKA NGA UMALIS KANA NGA DITO!MATUTULOG NA NGA AKO EH!(A/n:Sorry na oh tuloy muna)so yun nga pinikit ko ang mga mata ko hanggang sa makatulog ako.



Im His Personal MaidWhere stories live. Discover now