10

663 19 0
                                    

Zeryz's POV

Hay nakoooo! Ang sakit na nga balakang ko.Yung mga binti ko nanginginig na din.Sobrang pagod na pagod na talaga ako.

Time check: 10:48 PM.

Hala late na pala.

Kinuha ko na yung gamit ko sa locker room.Andito padin ako sa Cypritic Cafe.Kakatapos ko lang mag-linis.Tsaka hinintay kopa kanina umalis si Steven bago ako mag-umpisa mag-linis uli.

Lumabas nako at ni-lock yung front door ng cafe.Nag-umpisa na akong mag-lakad papunta sa sakayan pero nagulat ako ng makita ko si Steven na naka-sandal sa kotse nya.At sigurado ako na ako yung hinihintay nya.

"I'll drive you home." Tipid nyang sabi at binuksan yung kabilang pinto sa tabi ng driver's seat.

"No thanks.Mag jejeep nalang ako." Pag-tanggi ko.

"Oh c'mon Zeryz.Don't be such a hard headed.It's for your own safety also." Inis nyang sabi.

"Kaya ko naman ang sarili ko no.Umuwi kana at baka hinahanap kana ng pamilya mo." Sagot ko.

Nako.Only child lang kasi sya.Kahit 23 years old na sya, napaka over protective padin nila sakanya.May curfew sya kung baga.Kelangan 7pm nasa bahay na yan no.Eh pass 10 pm na nga eh.

"HOY ANO BA!IBABA MO NGA AKO!!" Pinag-papapalo ko yung likod nya.

Paka-bastos.Bigla nya ba naman akong binuhat ng parang sako.

"IBABA MOKO SABI------"

"Damn you asshole."

Daniel's POV

[Aren't you supposed to be home right now Daniel]

"Yes.I'm just going to drop by at Cypritic Cafe.I missed the espresso that I always order."

[Whatever Daniel.After that you should go home.It's getting late----]

"HOY ANO BA!IBABA MO NGA AKO!!"

"Shit!"

[Is that a girl?]

"Yes! That's my girlfriend.I'll call you later.Bye."

Call ended

Mabilis kong tinabi sa gilid yung kotse ko.

That son of a bitch is touching MY GIRLFRIEND!

"Damn you asshole." I said then punched him right into his face.

"Get your filthy hands of my girlfriend!" I said again.

But dammit he just puched me on the jaw.

"Fuck off.I'm taking her home." Sagot nya atakmang ipapasok na nya sana si Buenavista sa kotse nya pero pinigilan ko sya, ibinaba nya si Buenavista at hinarap ako.

"Just go away.This ia none of your business." He said.

"None of my business!? Dude she's my girlfriend! Fuck you!" I yelled.

"TAMA NA! BAHALA KAYO DYAN! NAPAPAGOD NAKO.UUWI NAKO.BWISET." Sigaw ni Buenavista.

"No Zeryz.I'll drive you home." At hinawakan nya yung kanang kamay ni Buenavista!

"I'm her boyfriend.I'll be the one to take her home.C'mon Babe.Let's go." Sabi ko at hinawakan ang kaliwang kamay nya.

"Stop it.She's going with me."

"No she's going with me!"

"Fuck off!"

"No you fuck off!"

"Damn you!"

"Fuck you!"

"PUNYETA!"

Nagulat nalang kami nang biglang mag-walk out si Buenavista at pumara ng jeep.Sinundan namin sya ng tingin hanggang maka sakay at tuluyan ng makaalis yung jeep.

What's wrong with me?Thisis the first time that I fight over a girl.

Maddison's POV

"So you're studying at Coleman University pala.I'll tell my mim to transfer me there nalang." I said to Ace.

"Ahh..H-hindi mo na kelangan gawin yun no." He answered.

"Why not? I want to be with you from time to time.I can get whatever I want."

and that's you Ace.What Maddison wants, Maddison Gets.

~*~*~*~*~*~

Votes and comment! :)

He Taught Her How To LIVE,She Taught Him How To LOVE [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon