Zeryz's POV
Pumasok sa isip ko ang nangyari kagabi. Hindi ko alam kung anong nangyri sakin at hinayaan ko nalang ang sarili ko na mangyari yon. Maling mali iyon.
Pero ano ba 'to. Kasalanan ko 'to. Ako ang may kasalanan kung bat hinayaan ko nalang 'to mangyari. Kaya dapat wala akong pag-sisihan.
Linggo ngayon. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko buong araw. Siguro uuwi na muna ako sa apartment ko para mag-linis. Nandun na kasi sina Maddisson at Ace. Hindi naman na ako galit. Kaya sinabi ko na dun na sila humiga na dalawa sa kana ko. Kelangan panatag at maayos ang higa ni Maddisson.
Aayusin ko nalang yung surang sofa para dun ako makatulog. Tapos titignan ko kung may pera pa ako para makapag-grocery ako mamaya.
Napansin kong wala na si Daniel sa tabi ko. Naka-damit na din ako. I mean naka-suot ako ng underwear, at yung leggings ko kahapon, pero yung pang-itaas ko, polo ni Daniel.
"Yes I know. I still can't believe that we had sex last night."
Natuon ang pansin ko sa isang pinto na bukas. Ayun ata yung kusina nya. Tumayo na ako. Bubuksan ko na sana yung pinto kaso nag-salita uli sya.
"Well I admit that I miss having sex with girls......what? No dude. .......Tss. Having sex and flirting is my game you son of a bitch---------"
Hindi ko na pinakinggan ang mga sunod nyang sasabihin.Biglang sumama ang loob ko. So pinag-laruan nya lang ako? Ganon lang ba ang tingin nya sakin? Ang tanga ko. Napaka-tanga ko. Naiinis ako sa sarili ko.
Kinuha ko yung phone at bag ko. Hindi na ako nagpaalam sakanya. Umalis nalang ako.
Daniel's POV
[I thought Tatiana was your love game? ]
"Tss. Having sex and flirting is my game you son of a bitch. I don't care for bitch anymore. And besides, I only have my eyes layed on one girl."
[And who would be that unlucky girl?]
"Tss. Fuck you Jonathan. Go to hell."
[Hahahaha. Kidding. So who's that lovely dream girl of yours?]
"Zeryz."
[You serious bro?]
"Fuck you. I'll call you later. Bye."
.I close the stove. I'm making Zeryz a breakfast. I decided to cook pancakes, sunny side up and a tea for her. Well I hope this helps. I know that she's sore down there. And I know she is very tired from last night. I think we had 4 or 5 rounds last night.
After that I wash my hands and went to my bedroom.
"Zeryz?"
I pulled the blanket but she's not there. I search everywhere but I didn't find her.Her things was not there too. Maybe she taught I was gone so she just left.
I dialed her number but it just keeps ringing. So I just left her a message.
Zeryz's POV
"4 months pregnant na po ako. " sagot ni Maddisson.
"Aaah. Teka tama ba yung gatas na nabili ko? Pasensya kana kung maliit lang ha. Kulang kasi pera ko eh." Sabi ko.
Kakatapos ko lang mag-grocery. Yung sofa hindi ko pa masyado maayos. Sinubukan kong mahiga pero medyo masakit sa likod at matigas. Pero ayos lang. Kaya ko namang pagtiisan. Bibili nalang ako ng comforter para isapin ko dyan. Malapit na din sweldo ko.
"Nako ayos lang po ate. Wala yon. Actually nakakahiya nga po e. Hayaan nyo, tutulungan ko nalang po kayo sa gawaing bahay." Sagot nya pa.
"Tsaka buti at naintindihan mo ako na kailangang bumalik ni Ace sa pagaaral nya. Isang sem nalang gagraduate na sya. Tsaka para din yun sa futute ng baby nyo." Sabi ko.
"Ayos lang po yun ate. Kapag nakapag-trabaho na si Ace. At nanganak na ako, kami naman po yung tutulong sainyo." Masaya nyang sabi.
"Sige aasahan ko yan ha." Sagot ko.
Biglang nag-vibrate yung phone ko. Si Daniel, nag text.
From: Daniel
I'll see you tomorrow :) Rest well. I want to have another round on monday ;) Enjoy your day. I love you Zeryz.
Pakamatay kana Daniel.
~*~*~*~*~*~*~
Vote and comment 😘
BINABASA MO ANG
He Taught Her How To LIVE,She Taught Him How To LOVE [COMPLETE]
Romansa!! U N D E R R E V I S I O N !!!! A heart-breaking novel. This is the sequel of 'I married a cold hearted beast'. This is based on their child's story and what happened to them. ---