Ngày X tháng XX năm XXXX tại London,trong một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ ở tầng hai căn phòng cuối cùng có một cái bánh trôi trắng trắng tròn tròn đang say ngủ.Bỗng "Rầm" một tiếng cánh cửa đã văng bản lề bay lên trên giường đè chết cục bánh trôi.
"DẬY!!!Trôi nhi dậy mau!!!!
"Ư...ưm dạ con dậy liền!
Cục bông trắng tròn trên giường khẽ động đậy trả lời đồng thời cũng ngóc đầu dậy.
"Bổn cung cho con 5' để làm VSCN rồi xuống ăn sáng.Ok?!"
"Đã rõ thưa chị đẹp đại nhân!!!"
5 phút sau Vương Nguyên trong bộ trang phục đáng yêu từ trên tầng bước xuống.Cậu mặc một chiếc áo thun trắng có hình con hạc và con cua đang tranh nhau cái bánh trôi và một chiếc quần Jean rách gối màu đen.
"Sáng hảo baba và chị đẹp!!!"
"sáng hảo Nguyên nhi"-Ba Nguyên
"Thôi đi ông tướng mặt trời chiếu tới mông rồi mới chịu dậy!Mau ăn sáng đi rồi qua nhà Hoành nhi rước nó sang đây ở!"-mama
"Ể?!Rước Nhị Hoành qua đây làm chi vậy mẹ???"
"Ừ thì bama nó đi công tác rồi anh hai nó thì ở TQ nên họ nhờ mình chăm sóc nó ấy mà!Sau khi họ trở về thì chúng ta sẽ cho các con tới chỗ Nhất Lân ở luôn!"
"Vậy là con vs Nhị Hoành phải về TQ à???"
"Đúng vậy!Bama sẽ thường xuyên sang thăm mấy đứa!!!"
"Dạ!"
Sau khi ăn xong Nguyên vào gara lấy chiếc Lamborghini yêu dấu của mình phóng như bay đến nhà Hoành.
~~~~Tại nhà bạn Hoành Thánh thân yêu ~~~~
Nguyên đang ra sức nhấn chuông cửa gọi Hoành.~10'sau,Hoành tất tưởi chạy ra mở cửa .
"Hihi bạn hiền sao đến nhà mình chơi mà không nhấn chuông gọi mình?!"
Nguyên nghe xong đầu nổi đầy hắc tuyến cao giọng quát:
"Cậu nói mình không bấm chuông hả?!Nhìn coi cái chuông cửa nó mòn đi bao nhiêu rồi?!"
"Vậy sao hì hì?!Mình xin lỗi nha tại mình đang ngủ!!!"-Hoành cười giả lả.
"Cậu nếu cứ tiếp tục thế này thì thế nào cũng thành heo cho mà xem."
"À mà mới sáng sớm cậu đến đây chi vậy???"
"Mình đến đón cậu qua nhà mình ở trong lúc ba mẹ cậu đi công tác rồi sau đó mình qua TQ luôn."
"Ể vậy là mình được về Trung sao?!Vui quá đi!!!Được rồi cậu chờ mình chút mình lên xếp đồ rồi xuống liền."
Nói xong Hoành chạy thẳng vô nhà để lại Nguyên bơ vơ một mình trước cửa.Thật là hết nói nổi mà.
Phù cuối cùng cũng xong chap 1 nhớ vote và cmt cho au nha.Ngoài ra nếu có gì sai sót thì mọi người cứ nói ra để au sửa chữa và rút kinh nghiệm.Một lần nữa yêu cầu không mang fic ra khỏi wat của au khi chưa có sự đồng ý.Xie xie.*cúi đầu 90 độ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaiyuan)Tiểu mỹ thụ băng lãnh hãy khuất phục trước tôi!!!
FanfictionHoan nghênh quang lâm🥰🥰🥰🥰🥰