Au ngoi lên òy nè!Thin lỗi vì 2 tuần rồi mới ra chap do dạo này au thực sự rất bận học!Và còn ....Thực xin lỗi mọi người bởi vì mình là con trai nên văn phong không được tốt lắm.Có gì các rds thông cảm nha. Mọi người đọc truyện zui zẻ.
____________________________
Enjoy~
Hôm nay đã là sáng thứ hai -ngày mà hai BB phải đến trường nhận lớp mới.Ngày vui như vậy mà hai nhân vật chính của chúng ta mặt mày bí xị như cái bánh bao chiều.Mở đầu một ngày mới ngoài cái âm thanh này ra thì chắc cũng chẳng còn tiếng gì khác.
Tại nhà Lân -Hoành
"Hoành Thánh à bé con à dậy đi em!"-Lân
"Ư...ưm...5 phút nữa anh à!!!"-Hoành mè nheo
"5 phút gì chứ nãy giờ em đã nói bao nhiêu cái 5 phút rồi!Dậy đi mà 6:45 rồi đó em không đi học sao?!"-Lân vẫn tiếp tục gọi Hoành
"Hả cái gì dậy dậy dậy!"-nói xong Hoành vội tung chăn lao vào toilet mà không để ý Lân đã bị ngã đập đầu xuống đất.(#au:Tội nghiệp anh em anh thương anh thế đấy!!!#Hoành:Câm miệng con nhỏ kia.#au:Dạ dạ ...)
Ngược lại tại nhà Thiên -Nguyên.
"Thiên Thiên à dậy đi anh!!!Em có làm bánh trái cây với capuchino cho anh nè !Dậy đi anh à!!!Không em không thương anh nữa nha!"-Nguyên đang ra sức kêu Thiên dậy.
"Anh dậy rồi nè em đừng cưỡi lên người anh nữa xuống đi em không có anh tắc thở nè!"Thiên từ trong chăn chui ra
__phân cách đến khoảng time hai cặp anh em đến trường __
Cổng trường hiện tại đang đông nghịt học sinh rảnh rỗi đứng chờ nam thần.Ai ai cũng háo hức như sấp bắt được vàng.Ngay lúc đó một chiếc Limous đen bóng dừng lại trước cổng trường đám học sinh bắt đầu la ó om sòm.Từ trong chiếc xe đi ra không ai khác chính là học trưởng nổi tiếng soái ca ngôn tình - Vương Tuấn Khải.Theo sau đó là một chiếc Maybach trắng lung linh em yêu của hội trưởng hội học sinh nổi tiếng nghiêm khắc La Đình Tín.Hai chàng bước ra khỏi xe với khí chất ngời ngời áp đảo chúng sinh,đả đảo nhân loại.
Tiếp nối sau hai chiếc xe đơn màu là con xe Ferrari đỏ chóe của Nhất Lân và chiếc Phantom Romeo màu hường của anh Chiên nhà ta.(#au: hai ông này thật là ngàn trấm!!!#Thiên+Lân:Sao?! Ý kiến à???#au : dạ không ạ!!!=_=|||)
Thiên Tỉ và Nhất Lân bước ra trong ánh mắt mong chờ của bọn con gái.Tuy nhiên sau khi bước ra ngoài hai người liền quay vào trong xách cặp giùm Hoành với Nguyên.Điều đó khiến cho cả trường ngạc nhiên tột độ kể cả Tuấn Khải và Đình Tín.Một phần là do hai người này quá xinh đẹp đi còn phần lớn là do họ được đi cùng xe với Nhất Lân và Thiên Tỉ điều chưa từng xảy ra từ trước đến giờ.Chính vì vậy nên những lời bàn tán bắt đầu nổi lên!
"Này cậu nghĩ hai người đó là ai???"-bạn học A
"Được đi chung với hai ảnh chắc là em trai hoặc là anh trai!Cậu nhìn xem họ có nhiều điểm giống nhau quá mà!!!"-bạn học B
"Chuẩn chuẩn cái này thì không thể sai được!!!"-bạn học C đồng tình
Mặc kệ những lời ba hoa của bàn dân thiên hạ về mình hai cậu vẫn từng bước khí phách hiên ngang tới phòng hiệu trưởng.>$<•••
"Anh Chiên,anh Lân bọn em có thể tự tới phòng hiệu trưởng các anh về lớp trước đi!Khi nào nghỉ chưa tới gọi em!OK?!"-Nguyên lạnh giọng
"OK!Bé yêu!!!"-Thiên lên tiếng
"Đấy tớ đã nói họ là anh em mà!!"-bạn học B
"Ukm bọn tớ biết rồi!!!"-bạn học A,C
"Thôi trễ rồi mọi người giải tán vào lớp đê!!!"-La Đình Tín hội trưởng hội học sinh gương mẫu tốt bụng nhắc nhở các bạn.
Mọi người giải tán vào học với sự ngạc nhiên và tò mò về thân phận của hai học sinh mới.Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.Còn phải chờ au ra chap mới!!!
_____End chap 6____
Au sẽ còm bách sau một thời gian dài thỉnh mọi người chờ đợi.Xie xie!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaiyuan)Tiểu mỹ thụ băng lãnh hãy khuất phục trước tôi!!!
FanficHoan nghênh quang lâm🥰🥰🥰🥰🥰