Chap 9

246 23 1
                                    


Hế nhô mọi người đã lâu không gặp.Au xin lỗi vì đã bắt các bạn chờ chap nha.Đền đây đền đây.

_________________

Enjoy~~~

Tại canteen ồn ào náo nhiệt,sự xuất hiện của mấy nam thần trường học làm cho các học sinh được một phen nhốn nháo.

"Oa!Anh Tuấn Khải kìa!Cả anh Thiên nữa chứ!Họ đều ở đây cả.Mình thật là sáng suốt khi quyết định xuống canteen giờ này!"-*ôm tim*

...Và n lời bàn tán khác mà tác giả không tiện nói ra.

Ầm ĩ như vậy mà các nhân vật chính của chúng ta chẳng buồn quan tâm.Điển hình là bạn Nguyên vẫn vùi đầu vào điện thoại làm việc.Bạn Hoành vẫn ăn đồ ngọt còn mấy người còn lại thì ai làm việc nấy.

Bỗng chuông điện thoại của Nguyên vang lên....Nguyên lập tức bắt máy.

"Nói!"

"Anh hai!Có chuyện không hay rồi!"-giọng một người con trai vô cùng hoảng hốt ở đầu dây bên kia.

"Chuyện gì?"-nhíu mày nguy hiểm.

"Bọn Tiger đã động thủ!Chúng đã tiến hành kế hoạch cướp lô vũ khí của chúng ta ở vùng Trung Đông thưa anh!"-căng thẳng

"Vậy là đã cướp rồi?!"-*người tản ra sát khí nồng đậm

"Dạ chưa!Người của ta vẫn đang ra sức cố thủ tuy nhiên nơi đó lực lượng khá yếu nên mong huynh điều động người đến đó trợ giúp kịp thời!"

"Ok!Vậy anh giao cho cậu đó,Zen!Liệu hồn mà làm cho tốt vào!"

"Dạ vâng thưa anh hai!À còn nữa nữ sát thủ Hira chuẩn bị tới bang chúng ta để thực hiện ý đồ đạp đổ anh của cha cô ta đó.Em mong anh sẽ không bị đổ trước cô ta."

"Về chuyện này thì cậu cứ yên tâm.Anh sẽ có biện pháp giải quyết!"

Cuộc điện thoại kết thúc .Lúc này Nguyên mới để ý là trong lúc nói chuyện mình đã tỏa ra sát khí dọa người khiến cho Thiên,Hoành, Lân lo lắng và Khải,Tín ngày càng nchi ngờ thân phận của cậu.

Không nhịn được tò mò Thiên liền lên tiếng.

"Có chuyện gì vậy?"

"Không có gì đâu!Anh đừng lo lắng!"-Nguyên phủ nhận nhưng ý tứ sâu xa của câu nói đó lại là:"Anh muốn biết thì về nhà mà hỏi.Hỏi ở đây không sợ bị lộ sao?"

Nghe thấy thế Thiên liền im bặt chỉ đáp qua loa.

"Ờ không có chuyện gì thì tốt."-cười trừ

"Vậy được rồi!*đứng lên *Mọi người cứ tiếp tục ăn tôi có việc phải đi trước.Tạm biệt!"-*bỏ đi *

Cậu nhanh chóng lấy xe trở về tổ chức.Cho dù đã an bài công việc cẩn thận và rất tin tưởng anh em nhưng cậu không muốn có bất kì sai sót nào xảy ra.Hơn nữa đối thủ lần này của cậu là một đứa con gái nhưng lại vô cùng gian trá giảo hoạt.Cô ta sắp đến đây nên cậu phải có kế hoạch đón tiếp cô ta một cách nồng hậu nhất.Điều đó phải khiến cô ta bị ám ảnh,phải luôn ghi nhớ mà tốt nhất là tởn tới già luôn thì càng tốt.Nghĩ đến đây môi cậu khẽ nhếch lên một nụ cười chết chóc.Trong đêm tối một chiếc xe đỏ rực như lửa phóng như bay trên đường.

Sau khi cậu đi thì mấy người kia cũng buồn chán xách cặp bỏ học ra về.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại Vương gia (nhà Khải;nhà Nguyên: Wang gia)lầu hai....

"Ryo mau điều tra cho tôi về người tên Vương Nguyên hàng xóm của Dịch Dương Thiên Tỉ.Hừ để tôi coi cậu rốt cuộc là ai,Vương thiếu!-Khải'pov.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong khi đó tại Dịch gia Thiên Tỉ đang suy nghĩ về vấn đề mà Nguyên đã nói.Chưa ai nói với anh điều gì nên anh mới suy tính lung tung đấy chứ.Tất nhiên cả Chí Hoành và Nhất Lân cũng lâm vào tình trạng tương tự vì Nguyên yêu cầu người trong tổ chức không được phép nói với họ.Đối với cậu chuyện này dễ như trở bàn tay nên cậu không muốn phiền đến họ.Cậu muốn họ được nghỉ ngơi cũng như luôn trong trạng thái an toàn.

_____________________


Rồi Nguyên sẽ giải quyết vụ này như thế nào?Số phận của người phụ nữ ngu ngốc đó sẽ ra sao mời các bạn đón đọc chap sau!Xie xie!Ngôi sao nhỏ kia kìa chỉ vài giây bấm vào thôi.

____________________

End chap 9


(Kaiyuan)Tiểu mỹ thụ băng lãnh hãy khuất phục trước tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ