Chap 12

242 20 12
                                    


Sau khi rời khỏi cái nơi đã cướp đi lần đầu của mình,Nguyên thẫn thờ lái xe về nhà.Tại biệt thự Wang gia...Vừa bước vào,đập vào mắt cậu là hình ảnh cục Chiên nhà cậu đang ngủ gà ngủ gật trên sofa,còn trên đùi ảnh là Hoành Thánh đang ngủ rất chi là ngon.Thấy vậy cậu liền phẩy tay gọi mấy người vệ sĩ ở ngoài vào.

"Mang đại thiếu gia và Lưu thiếu lên phòng!"-giọng nới lạnh lẽo vang lên.

"Vâng thưa cậu chủ."

Sau đó câu bước lên thư phòng làm việc.Một núi công việc đang chờ cậu ở đấy.vừa ngồi vào ghế,cậu lại nhớ tới chuyện đã xảy ra tối hôm qua.Càng nghĩ càng thấy nghi ngờ,vì vậy cậu liền gọi điện cho Ken.

"Alo đại ca em nghe nè."-một giọng nói lạnh lẽo vang lên ở đầu dây bên kia

"Cậu hãy tới bar Mộng mị  lấy cuộn phim ở phòng Vip 1 tới đây cho tôi."

"Dạ vâng đại ca đợi chút."

~~~~~~~~~~~~Một lát sau~~~~~~~~~~~~

"Thưa đại ca em đã chuyển vào máy của anh rối ạ."

"Được rồi!Cậu qua Trung Đông đón lô hàng của chúng ta đi.Tôi muốn đảm bảo nó được giao tận tay khách hàng."

"Vâng thưa anh!"

Sau đó cậu bật cuộn băng lên xem.Xem xong mội cậu khẽ nhếch lên một nụ cười quỷ dị.

Được lắm!Dám chơi tôi.Đã thấy thì tôi sẽ cho anh được nếm mùi đau khổ,Vương Tuấn Khải.-Nguyên's pov

"Zen,tới tập đoàn Vương Phong gặp Vương chủ tịch,giới thiệu cho ông ta thiên kim tiểu thư của Bạch thị Bạch Liễu Lan.Không cần biết cậu làm cách nào,sáng ngày mai tôi muốn được thấy tin Vương thiếu gia của tập đoàn Vương Phong đính hôn với Bạch tiểu thư của Bạch thị trên trang nhất của các tờ báo."-ánh mắt lóe lên tia nguy hiểm.

"Rõ thưa đại ca.Em sẽ làm ngay."

Vừa cúi đầu vào phê duyệt các kế hoạch được gửi đến thì của phòng bật mở.Một bóng đen vụt đến ôm chặt lấy cậu.Rồi phun ra một tràng.

"Yah Nguyên Nguyên em đã về rồi.Có biết anh lo cho em lắm không!?Em muốn anh đau tim mà chết à?"-Chiên

"Được rồi được rồi,chẳng phải là em đã về đến nhà rồi sao!"

"Em đã đi đâu vậy???"-Thiên hỏi

"Em bị bắt cóc rồi sau đó suýt bị xxoo a~"-vẻ mặt thương tâm nói

"Tên đó chết rồi hả?Cũng phải thôi đã ngu ngốc bắt cóc một đứa máu lạnh như em rồi còn đó đó thì làm sao mà sống nổi!"-Thiên nói với vẻ mặt thản nhiên

"Tất nhiên là chưa rồi!"-khác vói suy nghĩ của Thiên,Nguyên đưa ra một câu trả lời

"Hả?O_O"

"Em đương nhiên là phải hành hạ hắn sống dở chết dở rồi."

"Biết ngay mà!=_=|||"-mặt giăng đầy hắc tuyến

"Ah mà tại sao Tiểu Hoành lại ở đây vậy???" 

"Chẳng phải em đã nói sẽ cho bọn anh biết chuyện mới xảy ra trong bang sao?"

"Chuyện gì nhỉ?Ah nhớ rồi!Cũng không có gì to tát chỉ là nhóc con Hira chuẩn bị tới bang chúng ta để thực hiện kế hoạch của cha cô ta ý mà.Chắc là cô ta sẽ tiếp cận một trong số chúng ta.Và đặc biệt là anh đấy!"  

"Huh?Tại sao?"-Thiên ngu ngơ hỏi

"Chẳng phải anh luôn tự nhận mình là người đẹp trai nhất hay sao!?"

"Uh nhỉ.Vậy em đã có kế hoạch gì chưa?"

"Ai biết.Anh nghĩ giùm em đi!Em lười lắm."

"Cái thằng này!=_=|||"

Và sau đó Chí Hoành thức dậy và cả ba cùng bàn kế hoạch đối phó.

__________________________________________________

Chiều hôm đó

"reng reng reng"

"Vương Tuấn Khải phải không?"-bên kia đáp một tiếng"uh"

"Anh có đang ở công ty không?Tôi đến nhé!Tôi phải ở nhà một mình chán quá!"-Nguyên nằm ườn ra sofa gọi điện cho Khải.-"Sao bây giờ anh qua nhà đón tôi ah?Uh vậy cũng được tôi chờ anh."

~~~~~~~~~~Một lát sau~~~~~~~~~~

"Chào cậu Tiểu Nguyên!"-Vương Tuấn Khải tươi cười lên tiếng

"Vào nhà đợi tôi thay đồ!"-mặt lạnh như tiền

"aizzz cái người này là vô tâm bẩm sinh hả trời???"

_________phân cách thời gian thay đồ_________

Vương Nguyên bước xuống lầu với trang phục nhìn như bad boy chính cống làm Khải đơ người.

"Này Vương Tuấn Khải từ bây giờ tôi sẽ gọi cậu là Tuấn Tuấn còn cậu có thể gọi tôi là Tiểu Nguyên.OK?" 

"OK!Nhưng mà tôi hơi thắc mắc.Mọi người thường gọi tôi là Khải Khải hoặc Tiểu Khải còn cậu tại sao lại gọi tôi là Tuấn Tuấn vậy?"

"Đơn giản là vì tôi thích.Được rôi tôi muốn đi công viên giải trí,cậu mau chở tôi đi."

"Dạ.=_="

__________________________________________________________

End chap 12

Ahuhu nghe tin Chiên ốm mà thương quá.Không biết giờ đã đỡ hơn chưa nhỉ????Có ai biết không?

(Kaiyuan)Tiểu mỹ thụ băng lãnh hãy khuất phục trước tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ