Enjoy~~~
_____________________________
Tại ðất nước Nhật Bản xa xôi,trụ sở chính tập ðoàn Kawamita...
"Lau!"
"Vâng thưa tiểu thư!"
"Mau thông báo cho người của ta bảo với họ rằng tối nay tôi sẽ trở về Trung Hoa!Lau anh ði cùng tôi cho nên bây giờ mau cho người ði thu dọn ðồ ði!"
Anh Nguyên chờ em tới trở thành phu nhân của anh ði!-Hira's pov.
_________________________
Tại cao trung Clover.
Học sinh ðang ðứng vây kín cổng trường chờ ðợi các thành phần biệt lập ðến ðể thỏa mãn con mắt của họ.Lát sau ba chiếc xe Ferrari California, Lamborghini Sesto Emelento và Mabach lao như ðiên vào cổng trường.Ðằng sau những hình ảnh huy hoàng ấy là hình ảnh hai cậu con trai mặt mày xinh xắn ðang lết bộ vào trường.
"A...a...a...!Khải a !Nhìn em nè!"-những tiếng hò hét bắt ðầu vang lên.
"Thiên Thiên à!Anh soái quá ði!"
"A...a...a...!Hội trưởng à nhìn mình nè!"
"Có khi nào ðây là ðam mỹ couple học-hội trưởng không?"-tiếng của bạn hủ nào ðó.
"Oa couple Lân-Tín muôn năm!Banzai!"
Sau một tràng ca ngợi các nam thần truyền thống là một tràng ngợi ca nam thần mới.Cho dù hai cậu mới ðến nhưng fan hâm mộ cũng không ít ðâu.
"Keétttt"-một tiếng kêu chói tai vang lên.Một chiếc Lamborghini Miura dừng lại.Cửa xe vừa mở ra một chiếc giày trắng tinh bước xuống.Cả trường im phăng phắc cả mấy người là tâm ðiểm của sự ồn ào vừa rồi nữa.Một cô gái có nhan sắc lung linh,làn da trắng mịn,mũi cao,một ðôi mắt với con ngươi vàng cam linh ðộng.Môi cô nở một nụ cười mê hoặc lòng người với tất cả những ngýời ðang ðứng ở ðó.Lát sau cô chợt dừng lại.Ánh mắt ðảo quanh như ðang tìm kiếm gì ðó.
"Vụt""Bộp"
"A anh ðây rồi Honey!"-tiếng kêu mềm mại ngân lên
"hic"-lông tơ cả trường dựng ðứng.
Phản ứng nhanh lẹ,Nguyên gỡ cô gái ấy ðặt xuống ghế ðá cạnh ðó và quỳ xuống.Cậu nắm lấy bàn tay cô ðặt lên môi và khẽ cười.
"Rất vui ðược gặp em, tiểu thư Kawamita"
*ðỏ mặt *"Vâng rất vui khi ðược biết anh!Anh Vương!"
"Ðây là lần ðầu tiên em tới ðây anh giúp em làm quen nha!"
"Uh!Ðược rồi ðể anh dẫn em tới phòng hiệu trưởng!Ði nào!"
Hai người cứ anh anh em em tình tình tứ tứ khiến cho người ta nổi hết cả da gà.Còn về phần Khải thì...ahihi anh ðang chìm trong hủ giấm chua ðây . Aizzz ta nói rồi Khải ca à anh thực là không có tiền ðồ mà.
~~~~~~~~~~phân cách ~~~~~~
Cậu dẫn Hira lên lớp mình.Trước cửa lớp cô giáo đang đứng chờ hai đứa.Cô thực sự không biết rốt cuộc Vương Nguyên là ai mà có thể quen được thiên kim tiểu thư của tập đoàn Kawamita. Trong sơ yếu lí lịch rõ ràng ghi là gia thế bình thường mà . Nghĩ vậy nên cô vội vàng thu lại biểu hiện khinh thường Vương Nguyên của mình.Cô sợ cậu ta che giấu gia thế của mình.Nếu thực sự như vậy lỡ như cô đắc tội gì thì không phải là chết sao?
"Được rồi em giới thiệu bản thân với các bạn nào!"
"Vâng!Chào mọi người mình tên là Kawamita Hira .Mình là du học sinh đến từ Nhật Bản.Đối tượng theo đuổi của mình chính là anh Vương Nguyên.Vậy nên mình mong tất cả những bạn có ý tứ với anh ấy đừng có làm việc gì cản trở mình với anh ấy nếu không thì đừng trách mình không nói trước.*quay sang cô giáo *Thưa cô em muốn ngồi cùng anh Vương Nguyên ạ!"
"Ơ Cái này...Thật ra...."-cô giáo ngập ngừng.Chỗ cạnh Vương Nguyên cũng chính là chỗ của Vương Tuấn Khải.Tên đó mà đụng vào là chết chắc.
Về phần Tuấn Khải,cậu ta đang ngủ bỗng dưng nghe thấy có người muốn ngồi chỗ của mình hơn nữa còn thần tượng Vương Nguyên tâm tình mới sáng sớm đã khó chịu bây giờ còn khủng bố hơn . Haizzz lại tiếp tục ăn thêm một vại giấm không rõ lí lịch nữa.
"Vậy là không được ạ?Vậy thì chỗ đối diện cũng được ạ!"
"Được rồi để cô xếp cho em."
_____________________________
End chap 13.
Liệu Nguyên sẽ có kế hoạch gì ðể ðối phó với tiểu thư Kawamita?Còn Khải thì sẽ làm thế nào ðể ðối phó với tình ðịch ðây???Tất cả sẽ ðược tiết lộ ở những phần sau ðó!Xie xie!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaiyuan)Tiểu mỹ thụ băng lãnh hãy khuất phục trước tôi!!!
FanficHoan nghênh quang lâm🥰🥰🥰🥰🥰