"Hai người đang nói chuyện gì vậy? Chúng tôi đang đợi ở ngoài đấy."
Thế Kiệt vừa nói vừa đi ra ban công, biểu hiện của anh như chưa từng nghe thấy chuyện gì cả.
"A, Thế Kiệt, tụi em chỉ đang ngồi ôn lại chuyện cũ thôi.", Hà Phương lên tiếng.
"Vậy chúng ta vào đi, đừng để mọi người chờ nữa.", Thục Nghi kéo tay Hà Phương quay trở lại phòng.
Sau khi quay lại phòng, ai nấy đều nói chuyện, ăn uống rất vui vẻ, còn tổ chức rất nhiều trò chơi nữa cho đến khi trời gần về đêm mới kết thúc buổi tiệc.
"Cảm ơn Thế Kiệt và Cindy đã tham dự nhé.", Thục Nghi tiễn hai người đến cổng.
"Chúng tôi về đây, về mở quà xem có thích không.", Thế Kiệt nhìn Thục Nghi.
"Bye bye Nghi, một lần nữa chúc mừng sinh nhật nhé.", Hà Phương vẫy tay chào Thục Nghi.
Nói chuyện một hồi Thế Kiệt mới đi lấy xe, Hà Phương mở cửa ngồi lên ghế lái phụ, sau đó chiếc xa rồ ga phóng đi.
"Lúc nãy em và Thục Nghi nói chuyện gì vậy?"
Vừa trở lại không gian riêng của hai người, Thế Kiệt liền hỏi Hà Phương chuyện liên quan đến Thục Nghi.
"Tụi em chỉ ôn lại chuyện cũ thôi mà.", Hà Phương cười cười.
"Nhưng anh thấy gương mặt của Thục Nghi buồn, là chuyện không thể nhắc đến sao?", anh chắc chắn chuyện mà Thục Nghi và Hà Phương nói là chuyện mà Ngọc Khanh đã từng nói với anh là Thục Nghi không muốn nhắc đến.
"Anh quan tâm đến Thục Nghi?", Hà Phương nhìn chằm chằm Thế Kiệt.
"Không, anh chỉ thắc mắc trong ngày sinh nhật sao lại buồn như thế chứ, chẳng lẽ lúc nhỏ em làm lỗi với Thục Nghi?"
Thế Kiệt như muốn đưa Hà Phương vào bẫy, anh quá hiểu tính của Hà Phương, cô là một người thẳng tính, không muốn để ai hiểu lầm mình về bất cứ điều gì.
"Không phải em làm lỗi với cậu ấy, là chuyện riêng liên quan đến gia đình của Nghi thôi."
Quả như dự đoán của Thế Kiệt, Hà Phương đã tự động nói hết mọi việc cho anh nghe, còn Hà Phương như biết mình lỡ lời, đưa tay lên che miệng, chết rồi, lộ mất chuyện đã hứa với Thục Nghi.
Thế Kiệt khi nghe được Hà Phương nói thế cũng không trả lời gì nữa, chỉ im lặng mà tập trung lái xe.
******
"Cảm ơn nhé Ngọc Khanh, tiệc sinh nhật lần này rất vui."Thục Nghi đi cùng Ngọc Khanh ra đến cổng nhà hàng rồi ôm lấy cô.
"Không có gì mà.", Ngọc Khanh lấy tay xoa xoa lưng Thục Nghi.
"Không cảm ơn anh à, anh cũng phụ giúp đấy.", Gia Khương kiện cáo.
"Được, em cũng cảm ơn anh đã cho em một ngày đáng nhớ như thế.", Thục Nghi thấy biểu hiện của Gia Khương thì bật cười.
"Thục Nghi, đi dạo với anh một chút được không?"
Sau khi thấy Thục Nghi và Ngọc Khanh đã buông nhau ra thì Gia Khương ngỏ lời, đi đến trước mặt Thục Nghi. Còn cô xoay mặt nhìn Ngọc Khanh thì cô bạn thân của cô lại giả ngơ, bảo cô cứ đi đi, chắc anh trai có chuyện riêng muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Và Thư Kí: Ai Hơn Ai?
RomanceNgay ngày đi phỏng vấn việc làm cô đã vô tình đụng độ một chàng trai nhưng không ngờ đó là cấp trên- người sẽ phỏng vấn cô. Cô nghĩ lần này rớt chắc,lại phải đi tìm một công ty khác nữa rồi. Anh- một tổng giám đốc của một tập đoàn lớn với vẻ ngoài k...