Krystal trầm tư ngồi suy nghĩ, trên bàn là vài bức ảnh của Kang Jong In- người nắm trái tim cô trong tay. Cô nhặt được mấy tấm ảnh đó khi Moonbyul ra về, có lẽ chúng bị rơi ra từ tập hồ sơ Moonbyul cầm đến.
Điều làm cô khó xử là những tấm ảnh được chụp từ những góc mé hai bên, hệt như bị chụp lén. Kang Jong In của cô lại quá khờ để nhận ra mình bị bám đuôi. Cậu trông vẫn cao ráo như vậy, tuy nhiên thì năm tháng đã tôi luyện lên một vóc dáng mạnh mẽ, đặc biệt là tấm lưng rộng lớn cô độc. Cô đau lòng tự hỏi cậu đang làm gì nơi phồn hoa Seoul này. Cô đã thừ người ra nhìn mấy tấm ảnh từ đêm qua, cô thật sự không hiểu tại sao Moonbyul lại có những tấm ảnh đó, cô ấy đang điều tra anh sao, vả lại thái độ của Moonbyul đêm qua rất lạ, cô ấy chưa bao giờ hỏi về Kang Jong In nhiều như vậy.
Lòng cô tràn ngập thắc thỏm lo lắng, nhưng điều gì rồi cũng phải xảy ra...Solar im lặng nhìn tựa báo: "Nhà báo Kang Jong In bị tạm giam vì tội xúc phạm danh dự nghệ sĩ S!". Làm sao cô có thể không biết nghệ sĩ S là cô chứ? Bài báo còn đăng đủ chứng cứ về vụ đưa tin hỗn láo của anh chàng nhà báo kia cơ mà. Có điều, cô không căm ghét anh ta, mà ngược lại còn thấy cảm thông. Chính bản thân cô còn phải giật mình trước suy nghĩ ấy.
Nhưng Kang Jong In chẳng phải là người duy nhất bị dư luận chĩa mũi dùi. 19h ngày hôm đó, thời sự đưa tin,
Nghị viện Choi Min Suk và một số nhà lãnh đạo cấp cao vì để che đậy vụ biển thủ 500 tỷ đồng công quỹ dự án thuỷ lợi UF đã mua chuộc một trang báo mạng để đăng tin thất thiệt về nghệ sĩ S.
Wheein ngồi thừ ra trong lòng Hwasa, hai cô gái trẻ mắt trợn tròn dõi theo tin tức. Và Solar, người đang chìm trong vòng ôm siết của Moonbyul cũng không khỏi shock. Đây là một tin tức lớn đến động trời, liên quan trực tiếp đến chính trị của một quốc gia. Chẳng ai ngờ chuyện lại lớn đến như vậy! Moonbyul cố gắng tỏ vẻ bất ngờ, dưới đáy mắt cô thăm thẳm chẳng thể dò đoán.- Byul à, chị nghĩ có ai đó đã cố gắng lật vụ này lên. Ý chị là, việc này có ai đó tác động vào ấy!
- Umm... Moonbyul phả hơi thở nóng vào cổ Solar. Vụ việc lớn như thế chắc chắn là phải có người ngoài can dự rồi. Nhưng chuyện này chẳng phải tốt sao? Moonbyul ôm chị chặt hơn.
- Ừ thì...chỉ là chị thấy khổ cho tên nhà báo kia. Anh ta bị cấp trên dựt dây chứ đâu phải cố tình đúng không? Nên không đáng bị bắt giam hay ngồi tù hay trải qua những thứ tệ hại như vậy."Reeng....reeengg!", chuông điện thoại Solar réo lên cắt ngang cuộc đối thoại.
"Alo!", giọng Solar pha chút giận dỗi. Bây giờ là thời gian của cô và Moonbyul cơ mà!
Nét mặt cô nhanh chóng thay đổi, cô rời khỏi vòng tay Moonbyul và ra khỏi phòng ngủ.- Sao chị phải ra ngoài nghe điện thoại? Moonbyul bĩu môi, cô không thích chị giấu cô bất kỳ điều gì.
- Ju Hyunie gọi điện đến, có vẻ đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm với Gấu. Haiizzz, chị không muốn lúc này chị lại khoe khoang với nó là mình đang say sưa trong vòng ôm của người tuyệt với nhất.
- Chị ăn nói lên trình đấy Kim Yong Sun. Moonbyul mãn nguyện nhe nhởn cười, chị đang tự nhận chị có người yêu tuyệt nhất mà.
"Ju Hyunie xin lỗi vì đã đem cậu ra làm bình phong", Solar nghĩ thầm rồi lại chui vào vòng ôm của em và trôi vào giấc ngủ.
Ở đâu đó tại Seoul, có cô nàng xinh đẹp đang xem tivi cùng bạn Gấu bỗng nhiên hắt xì liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun || Longfic] Có khi nào rời xa
FanfictionMoon Byul Yi và Kim Yong Sun, hai con người tựa như hai thái cực đối nghịch nhau, như hai cực trái dấu của nam châm, nương nhờ vào định mệnh mà tự hút về phía nhau.