* Đây là quả ảnh bao yêu của Kim Mèo con aka cục cưng của Moon Byul Yi. Thực ra thì ảnh nó chả liên quan cái quần gì đến chap này đâuuuu ihi, thực ra á đây là lời xin nhỗi gửi tới các cậu (các bạn đã đọc cái fic nhạt nhẽo này của tớ) vì đã lười biếng k up chap tiếp theo, tại tớ bị bí hic, và cũng là quà chào hàng các bạn mới hehe <3
Các cậu đọc fic vui vẻ. Thể theo nguyện vọng của một bạn thì tớ sẽ CỐ GẮNG ngược Kim Mèo con, mặc dù không biết trái tim tớ có cho phép không, và Mun Bêu có chém tớ không huhu TT^TT *.........................
Ánh đèn sân khấu rọi trực tiếp vào mắt khiến Solar loạng choạng. Moonbyul nhanh tay vòng ra sau lưng và đỡ cô lùi về phía sau. Tiếng "Ồoooo" của các Cải con khiến cả hai người khá ngượng. Fans tuy đã quá quen với sự quan tâm của soái ca Moonbyul dành cho công chúa nhưng vẫn không khỏi thích thú khi bắt gặp moment của hai đứa. Wheein và Hwasa chọc Cải con: "Mấy bạn thấy lạ lắm sao, hai đứa ế bọn tôi ngắm riết quen rồi ᄒᄒᄒᄒ.". Một tràng ồ nữa lại rộ lên và Solar nheo mắt nở nụ cười rạng rỡ, khiến Moonbyul cũng bật cười theo. Thật hạnh phúc khi được hát, được nhảy, được thể hiện niềm đam mê của mình trong tình yêu thương và mến mộ của những con người nơi đây. Dù có phải trải qua bao nhiêu vất vả nữa để được đứng trên sân khấu, Solar cũng sẽ chấp nhận, chưa một lần nào nàng hối hận khi quyết định lựa chọn con đường nghệ thuật này.
Kết thúc showcase, Solar cố gắng nán lại sân khấu, vẫy vẫy các fans. Đây là showcase cuối cùng của MAMAMOO trong đợt comeback này, có lẽ sẽ phải một thời gian nữa nàng mới được gặp các Cải con. Quay trở ra sân khấu, Moonbyul nở nụ cười với các fans của mình và dắt tay Solar vào hậu trường, mặc kệ sau lưng các Cải con đang hò hét. "Em đang khiến Moomoos phát điên đấy Byul ạ.", và cả chị nữa-Solar cảm thán. Moonbyul chẳng nói chẳng rằng, dắt cô đến trước cửa ô tô, và tự động thả tay nàng ra. Solar thừa nhận, khoảnh khắc em thả tay cô đi thật hụt hẫng, cảm giác bị bỏ lại vơi đầy trong cô. Đã hơn một lần cô thúc giục bản thân mình níu lấy đôi bàn tay của em, nhưng cuối cùng lại không đủ dũng khí. Ở trên sân khấu, em là Moonbyul, Moonbyul của cô, Moonbyul mà trong mắt fans chính là kẻ si tình ngốc nghếch, luôn đứng ra yêu thương, bảo vệ trêu chọc, ngắm nhìn cô. Nhưng khi lùi về phía sau hậu trường, màn diễn kết thúc. Moon Byul Yi lạnh lùng cố hữa quay trở lại. Chẳng còn những ánh nhìn đắm đuối và nụ cười rạng ngời, em đắm chìm trong thế giới của riêng mình, mặc kệ cô ngồi ngay cạnh và mặc kệ cả những trò đùa cợt ồn ào của hai đứa nhóc. Solar ước rằng mình có phép thuật, để cô có thể đi xuyên qua lớp vỏ bọc lạnh lẽo con người em, nhìn xem trong tim em là hình bóng của ai, thăm thú tất cả mọi ngõ ngách trong ký ức, cô muốn được chia sẻ cùng em những câu chuyện tuổi thơ, những câu chuyện về những năm tháng em đã trải qua khi không có cô. Nhưng tiếc thay, ngay cả khi Solar cô bộc bạch và phơi bày hết tấm lòng của mình cho em thì những gì cô nhận lại chỉ là số thành viên trong gia đình em."Chị về trước nhé, em có việc bận, nói với PD là em sẽ về trước 11h đêm.". Kéo cánh cửa xe ô tô lại, Moonbyul nở nụ cười, dặn dò Solar và nhắc chị quản lý lái xe cẩn thận rồi lập tức chạy sang xe ô tô riêng. Solar mỉm cười hạnh phúc, vì nụ cười em vừa tặng cô, cho dù cô biết đó chỉ là nụ cười giả tạo vì đôi mắt em không cười.
Nằm lăn lộn trên chiếc ghế sofa, Solar nhận được cuộc điện thoại của Irene- bạn học cũ của mình
- Này bồ, hoàn thành Goodbye stage rồi, định nằm nhà ăn vặt để lên cân hả?
- Phải rồi, tớ đâu có thằng chồng quý hóa suốt ngày đưa bảo bối nhà mình đi chơi như Seul Gi chứ.
Solar vừa cười khúc khích vừa ghẹo cô bạn thân của mình.
- Lâu không gặp mà bạn Yepa mồm mép kinh quá nhe. Thôi rồi nàng ạ, chọn bộ nào ngon ngon đi, tôi đưa cô đi Eden (Club Eden là một quán bar đình đám ở Seoul). Không nhưng nhị gì hết đâu nhé, muốn làm gì thì làm đúng 8h tôi qua đón, cứ thử lười không đi thì biết tay tôi.Không kịp để Solar trả lời, Irene nhanh chóng ngắt kết nối. Solar thở dài, Joo Hyun nhiều lúc thực sự lắm trò. Nếu không phải vì nể nàng bạn thân thì hẳn Solar sẽ từ chối ngay nếu có ai mời nàng đi bar. Đối với cô mà nói thì hộp đêm luôn là những thứ mà chỉ nghe đến thôi cô đã thấy khó chịu.
Từ hồi chập chững vào lớp 1 hay chân ướt chân ráo bước vào giới showbiz, Bae Joo Hyun và Kim Yong Sun lúc nào cũng có nhau. Nhưng Joo Hyun may mắn hơn cô, được lọt vào mắt xanh của công ty giải trí hàng đầu Đại hàn dân quốc SM Ent, còn cô thì trải qua bao nhiêu vất vả khó khăn của đời thực tập sinh cùng các thành viên của MAMAMOO, những tưởng rồi sẽ sớm được debut dưới trướng của YG Ent nhưng nhóm lại bị từ chối vì "không hợp xu hướng của công ty". May mắn thay, CEO Kim Do Hoon đã giúp các cô debut thành công. Vì vậy cho đến ngày hôm nay, Solar cô luôn luôn cảm thấy biết ơn chú.
Những mệt mỏi và bụi bặm của cả một ngày dài dần được xóa bỏ bởi dòng nước nóng từ vòi hoa sen. Tự tưởng tượng lại vòng ôm và cái nắm tay của Moonbyul trên sân khấu, Solar thấy ấm lòng hơn. Trước mặt các fans, vở diễn tình chị em ngọt ngào của em và cô được thực hiện vô cùng xuất sắc, đến mức chân thực. Chà, lại không được đứng trên sân khấu một thời gian dài nữa, hẳn còn lâu nữa MAMAMOO mới comeback. Mong rằng hôm nay không phải vở diễn cuối của hai người. Ngó qua ngó lại tủ quần áo, cuối cùng cô cũng chọn được một chiếc đầm đỏ để mặc. Nó không quá dài nhưng không đến nỗi ngắn cũn cỡn như mấy cô nàng ưa nhảy nhót trong các quán bar mà cô hay thấy trong các bộ phim mỹ. Solar chọn đánh mắt khói và son đỏ cho đêm nay, nhìn quyến rũ hơn bao giờ hết, thế nhưng nàng lại không thích hình ảnh chính mình trong gương. Moonbyul đã có lần nói em không thích nhìn cô quá gợi cảm và già dặn như vậy.
"Bây giờ mà mày còn suy nghĩ đến sở thích của Moonbyul sao?", cô cảm thấy bản thân mình thật nực cười.
Cửa phòng em vẫn khóa, hẳn em chưa về rồi. Đứng dưới cổng đợi Irene, cô biết mình lại rơi vào bẫy của cô bạn. Chơi bời gì giờ này nữa chứ, bar bủng gì đâu, hẳn là cô nàng Bae Joo Hyun kia lại muốn làm mối cho cô. Từ lúc lọt lưới tình của Kang Seul Gi, Joo Hyun cực kì nhiệt tình trong cái khoản dẫn cô đi xem mặt. Thôi thì lại giả vờ như không biết vậy, dù thế nào thì Joo Hyun cũng thật đáng yêu. Có điều Joo Hyun không hề biết rằng dù có xem mặt thêm 100 hay 1000 người nữa thì Solar cô cũng không thể yêu bất kì ai nữa. Trong lòng cô từ bao giờ đã mang hình bóng của một người.
"Bim bimmm!". Tiếng còi xe kéo cô ra khỏi suy nghĩ. "Lên nhanh đi Yepa. Hôm nay EunJi cũng đến đấy, nàng ấy đang gào thét ầm ĩ mắng chúng ta đến muộn kia kìa." (Jung Eun Ji Apink nhé). Thôi chết rồi, lại sắp có một bài giáo huấn rồi, Solar cay đắng nhủ thầm khi trèo lên xe. Dù sao cũng không phải là lỗi của cô.
Bae Joo Hyun lái xe với tốc độ đáng sợ. Bây giờ đã 8.30 rồi, và hẳn cả hai người đều sợ cô em nhỏ ở Eden kia trách cứ. Nhảy vội xuống khi chiếc xe vừa dừng đỗ, Irene và Solar chạy ào vào trong bar, không để ý rằng ngay bên cạnh xe của mình là chiếc Subaru nâu đặc trưng của Moon Byul Yi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun || Longfic] Có khi nào rời xa
FanficMoon Byul Yi và Kim Yong Sun, hai con người tựa như hai thái cực đối nghịch nhau, như hai cực trái dấu của nam châm, nương nhờ vào định mệnh mà tự hút về phía nhau.