Chap 6

4.8K 58 2
                                    

Người nào đã kết hôn thì cũng biết , kết hôn không phải là chuyện dễ dàng , nếu như nói hôn lễ mười một giờ trưa bắt đầu , thì cô dâu ước chừng bốn năm giờ sáng đã phải dậy để trang điểm , chải đầu, mặc lễ phục .


Hôn lễ của HyoYeon cũng không ngoại lệ, mà thân là dâu phụ, Jessica đương nhiên cũng phải ở bên cạnh, cho nên trước hôn lễ một ngày cô sẽ ở lại nhà HyoYeon .

"Tiểu Sica , em đã xong chưa? Em cũng nên trang điểm rồi." Hyo hướng về phía phòng tắm hô.

"Chị, chị HyoYeon . . . . . ." Cửa phòng tắm hé ra một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của Jessica lộ ra, muốn nói gì đó rồi lại thôi.

"Thế nào? Còn chưa mặc xong bra à?" Hyo hỏi.

Tháng trước hai người cùng nhau đi thử áo cưới, lúc đến nơi hai mắt Jessica hướng về phía tiệm áo cưới sáng tỏa, thấy thế Hyo liền hỏi cô có muốn làm dâu phụ hay không?

Jessica vốn còn có chút do dự, nhưng cô bây giờ đã hai mươi bảy tuổi còn chưa bao giờ được mặc qua lễ phục, khi nghĩ đến được mặc lễ phục thật xinh đẹp cô liền đồng ý ngay , chỉ là, HyoYeon sợ cô chọn lễ phục quá bảo thủ nên kiên trì muốn thay cô chọn đồ

"Không phải." Jessica chậm rãi lắc đầu, không có dũng khí đi ra khỏi phòng tắm.

"Hay là không kéo lễ phục lên được?" HyoYeon lại hỏi.

Việc này không có khả năng nha ! Jessica gầy như vậy, làm sao có thể kéo không lên.

Jessica không nói lời nào, chỉ là lắc đầu.

"Vậy rốt cuộc là thế nào?"

"Chị. . . . . ."

"Hả?"

Jessica mắc cỡ đỏ mặt nói: "Quá thấp , quá hở ."

HyoYeon chọn một bộ lễ phục màu vàng nhạt , mặc dù trước đó đã mặc thử , xác định sẽ không có vấn đề nhưng cô vẫn lo lắng kéo áo lên.

"Chị xem một chút." Hyo không để ý Jessica xấu hổ liền xông vào phòng tắm, kéo cô quay một vòng sau đó lôi cô ra ngoài: "Rất đẹp mà, không sao đâu!"

Vóc dáng của Jessica mảnh khảnh, mặc lễ phục màu vàng nhạt vào càng làm lộ ra cái hông nhỏ nhắn , tay chân của cô mảnh mai , bắp chân cùng với mắt cá chân trắng noãn sáng bóng như trân châu , thoạt nhìn vô cùng đáng yêu.

Vì muốn cho lễ phục thêm đẹp mắt , Jessica không thể mặc áo lót, chỉ có thể mặc nubra , nhưng cô chưa từng mặc qua loại này nên sợ nó sẽ tụt xuống , vẫn là không nhịn được lấy tay giữ nó.

"Em không phải sợ , cái nhãn hiệu này chị dùng lâu rồi , không tụt xuống đâu mà sợ." Thân là cô dâu nhưng khi thấy Jessica như vậy, cô cũng không nhịn được bật cười.

"Ha ha!" HyoYeon  bật cười, "Em gái? Người này lớn hơn em 2 tuổi , năm nay đã 27 tuổi rồi."

"27 tuổi?" Sunny giật mình nhìn Jessica từ trên xuống dưới, "Trời ạ! Em còn tưởng rằng cô ấy còn là vị thành niên, học sinh trung học đó!"

"Ha ha ha. . . . . . vị thành niên?" Hyo đi quanh Jessica hai vòng, "Người khác mặc lễ phục vào thì sẽ trưởng thành hơn , còn em xem ra mặc vào còn trẻ con hơn không mặc!"

[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ