Chap 8

5.7K 58 1
                                    

Kwon Yuri tắt chốt nước nóng, ôm lấy thân thể không còn chút sức lực nào của Jessica ra khỏi phòng tắm, đặt cô lên giường.

"Tỉnh dậy đi ." Kwon Yuri vỗ vỗ gò má cô, kêu cô tỉnh lại, sau đó hắn đỡ cô lên cho cô uống nước.

Sau khi Jessica uống hết nước, cuối cùng cũng tỉnh lại, cô vừa mở mắt ra đã nhìn thấy giữa đùi hắn là một vật to dài chỉa thẳng về phía mình.

"Anh. . . . . . Còn không có. . . . . ." Jessica bị vật khổng lồ đó làm hoảng sợ, thân thể không nhịn được lui về phía sau co rụt lại.

Cho dù cô đã sớm quen thuộc với thứ ấy, nhưng khi nhìn vào vẫn bị kinh hoàng không thôi.

Cự thú đó đang khát vọng cô, phía trên đầu tròn có một lỗ nhỏ đang thấm ra chút chất lỏng màu trắng.

"…" Kwon Yuri khẽ động eo, đem cự lôi đưa tới trước mặt cô.

Jessica mở miệng ra ngậm lấy đỉnh to tròn, cô lấy đầu lưỡi nhẹ nhàng trấn an nó, cô có cảm giác khi nó ở trong miệng cô lại an phận giống như chú mèo con.

Cô biết hắn thích như vậy, mỗi khi cô lấy miệng trấn an nó như bây giờ, nó sẽ càng ngày càng lớn ra.

"Đủ rồi." Kwon Yuri chỉ hưởng dụng cái miệng nhỏ nhắn của cô một lát, liền đem phái nam hùng dũng rút ra.

Mặc dù hắn rất hưởng thụ nhìn cô nuốt vào cự lôi của mình, nhưng hắn biết cô không thích, cho nên hắn rất ít khi làm thế.

Lôi kéo Jessica  nằm ở trên giường, Kwon Yuri thưởng thức mái tóc dài xinh đẹp xõa ra trên làn da trắng nõn của cô.

"Tối nay. . . . . ." Kwon Yuri nghiêng người xuống, ở bên tai cô nhẹ nhàng nói: "Em có muốn cùng anh chơi trò chơi không?"

Jessica vừa nghe hắn nói như vậy, mặt lập tức đỏ lên, "Không. . . . . ."

Kwon Yuri thích lôi kéo Jessica chơi trò chơi mới , lần đầu tiên hắn trói hai tay cô cột vào đầu giường, sau đó che kín cặp mắt của cô lại rồi chơi với cô suốt đêm.

"Tại sao không? Em không phải chơi rất vui vẻ sao?" Kwon Yuri mang theo ý xấu hỏi.

Không biết có phải là vì bị che kín mắt khi quan hệ hay không ? Mà cô đêm đó đặc biệt điên cuồng , càng về sau càng chủ động dùng hai chân ôm chặt lấy phần hông tráng kiện của hắn, mãnh liệt cầu xin hắn yêu thương cô hơn nữa. . . . .

Nhớ tới một đêm kia , Jessica mắc cỡ dùng đôi tay che mặt lại, ngay lập tức lắc lắc đầu.

"Vậy tối nay. . . . . ." Tay của hắn chạm vào nơi ẩm ướt của cô, "Em nghĩ nên chơi thế nào đây?"

"Ừ, dịu dàng một chút." Cô biết Kwon yuri sẽ không dễ dàng bỏ qua cho mình, cô mắc cỡ đỏ mặt đáp lại.

"Phải dịu dàng sao?" Kwon Yuri  mỉm cười hôn lên tóc cô, "Được, vậy chúng ta sẽ chơi từ từ . . . . . Chơi đến trời sáng có được không?"

"Không! Không cần!" Jesssica kinh hoảng liều mạng lắc đầu, thân thể chỉ vì lời nói của hắn mà tuôn ra ái dịch, một dòng nước nóng ấm chảy ra.

[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ