Chap 4

7.1K 53 3
                                    

                                               Cảnh báo 18+ thì mới được vào cửa nha !

                                                     _-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

 Lỗ tai của cô rất nhạy cảm , mỗi khi hắn thở , nói chuyện, thậm chí là dùng lưỡi liếm hoặc hôn thì nó luôn khiến cho cô cảm thấy run rẩy không tự chủ.

Cô làm theo lời của hắn nói , tay hơi run run bưng ly rượu vang lên nhấp một miếng , hương vị của rượu vang tràn đầy chóp mũi . Lần đầu tiên Jessica uống thứ rượu vang này đều là cảm thấy hương vị của nó thật tệ, khi đó cô còn nghĩ uống nứơc ép nho còn ngon hơn , nhưng không hiểu tại sao người ta lại phải lấy nho tươi để lên men làm thành rượu vang chứ? Nhưng khi đã uống quen thì cô cũng đã bắt đầu biết thưởng thức rượu vang rồi.

Jessica đang hưởng thụ vị ngọt của rượu vang, thì đột nhiên bàn tay của Kwon Yuri thăm dò vào bên trong chiếc quần lót nho nhỏ của cô , khiến cô bất ngờ cùng hoảng hốt thiếu chút nữa là làm rơi cái ly, thật may hắn kịp thời đưa tay chụp lấy chứ không thì cái ly cũng đã rơi xuống nền.

"Cái ly đẹp như vậy sao em lại không giữ cẩn thận vậy chứ?" Một tay của hắn đem cái ly đặt vào tay của cô, muốn cô dùng đôi tay đang run rẩy của cô để cầm lấy, giọng điệu cực kỳ vô tội , một tay khác của hắn vẫn không ngừng do thám bên trong cái quần nhỏ của cô, đầu ngón tay thô bạo vòng quanh nơi thâm cung của cô.

"Đừng làm như vậy, đừng mà." Toàn thân Jessica không ngừng run rẩy, hai tay cô đang cầm ly rượu không ngừng run rẩy, hai chân cô bị hắn cố định trên đùi không thể nào khép lại, chỉ có thể mở rộng ra thêm, để hắn tùy ý đùa bỡn nơi ngọt ngào nhất bí ẩn nhất của phái nữ.

Ngón tay thon dài của Kwon Yuri lột cái quần nhỏ ra, một tay khác thì đang vuốt ve cái eo nhạy cảm của cô , không ngừng kích thích cô.

Sau đó Kwon Yuri tiếp tục giả vờ ngốc nghếch , hai tay vẫn không ngừng hoạt động , đồng thời dùng lưỡi liếm gáy của cô , nơi đây cũng là một trong những vị trí rất nhạy cảm của cô.

" Không được lãng phí nha , ly rượu này em phải uống cạn không được để thừa , nếu như em dám lãng phí dù chỉ một giọ t, thì cái miệng nhỏ nhắn này của anh sẽ giúp em uống nhé. . . . !" Hắn vừa nói xong , dùng đầu ngón tay đâm mạnh vào cái khe mềm mại của cô.

Vị trí non mềm của cô đã bắt đầu ướt át , nhưng vẫn chưa đủ để tiếp nhận ngoại vật , dĩ nhiên lần này Kwon Yuri sẽ không thô bạo mà đâm vào , đầu ngón tay hắn để ngay miệng huyệt , nghịch ngợm một lúc khiến cho Jessica thét lên một tiếng thét kinh hãi , tay run lên thiếu chút nữa làm bể ly rượu .

[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ