Chap 10 ( End)

8.1K 75 14
                                    



“Cô dám đi xem mắt sao? Cô cho rằng kết hôn cùng người đàn ông khác là có thể quên được tôi sao? Người đó có thể thỏa mãn được dục vọng của cô không hả?”

Kwon yuri vừa nói vừa đem phần nam tính của mình đâm sâu vào trong cơ thể Jessica một lần nữa. Vật thô cứng đó càng ngày càng phình to ra triển khai từng đợt sóng tấn công vào u huyệt nhỏ bé của cô.

Jessica mơ hồ không thể đếm được đây là lần thứ mấy trong đêm nay, cô chỉ biết người đàn ông này dường như không bao giờ biết thoả mãn, vật thô cứng đó cứ liên tục đưa ra đẩy vào trong cơ thể cô khiến cô mệt lả cả người, dường như hắn muốn đem cô chơi đến chết mới chịu dừng lại.

Cao triều và kích thích kéo dài cả một đêm, tinh thần của Jessica đã không còn tỉnh táo được nữa cô chỉ cảm thấy thân thẻ mình không ngừng lay động dưới mỗi động tác của hắn.

Ở chỗ hai người kết hợp với nhau truyền đến từng trận sảng khoái tê dại, thân thể cô giống như bột mì xụi lơ trên giừờng, mặc cho hắn chà đạp xoa bóp tùy thích, muốn làm gì thì làm.

Hoa huyệt đáng thương hàm chướng cự vật quá to lớn đã thế còn bị buộc phun ra nuốt vo quá nhiều lần bay giờ đã trở nên có chút sưng đỏ nhưng Kwon yuri lại không mảy may để ý tới.

Hoa huyệt của cô chứa quá nhiều chất lỏng, theo mỗi lần cự vật kéo ra đưa vào thì chất lỏng màu trắng lại chảy xuống bắp đùi, ga giường cũng bị thấm ướt một mảng, không thể biết được hắn đã phun ra bao nhiêu ái dịch vào bên trong cô.

“Cô xem tôi đút vào chỗ đó của cô cả đêm mà nó cũng chưa no bụng đã vậy còn hút chặt tôi đến thế, người đàn ông nào có thể chịu nổi cô chứ?”.

Đầu tiên là Kwon Yuri cạ bên ngoài mấy cái, sau đó là hung hăng xuyên qua chạm tới tận đáy.

“Ưhm...”, Jessica vô lực kêu rên.

Cô sớm đã bị hắn làm cho đến không còn chút sức lực nào nữa nhưng u huyệt nhỏ hẹp lại chứng minh cho lời nói của hắn là đúng. Nó hấp thụ từng cái từng cái một làm cô vui sướng cực độ.

Mặc dù hạ thân bị cô mút chặt đem lại cảm giác cực kỳ sảng khoái nhưng Kwon Yuri lại không hài lòng với phản ứng của cô. Hắn cố ý đem phần nam tính to lớn đâm thật sâu vào để u huyệt của cô không còn một khe hở. Ngay sau đó, một ngón tay thâm nhập vào trong.

“ư ... ư ……………… ư “ Jessica ngửa đầu rên một tiếng.

Trong một đêm, u huyệt của cô không biết đã bị hắn giày xéo bao nhiêu lần? Ái dịch chứa đầy bên trong theo mỗi cái động thân của hắn lại chảy ra nhiều hơn.

Cô ngâm lên một tiếng thỏa mãn làm Kwon Yuri càng thêm kích động, phái nam của hắn càng to lên hắn điên cuồng giày xéo cánh hoa mềm mại kia.

“Không cần.” Jessica bị hắn kích thích tới cao trào, u huyệt sưng đỏ có thể bị nổ tung một lần nữa.

Hắn nhắm vào điểm mẫn cảm của cô mà đâm vào, hạt chân trâu phía trước cũng bị xoa nắn, ba nơi chịu kích thích cùngg một lúc khiến Jessica co quắp người lại một lần nữa đạt tới cao trào.

Cô không biết đây là lần cao trào thứ mấy trong đêm này? Mồ hôi, nước mắt, ái dịch và nước miếng làm ướt đẫm cả ga giường.

Kwon Yuri vẫn không chịu buông tha cô, ngược lại càng thêm dùng sức động eo , khiến cự vật trong cơ thể cô tiếp túc quấy phá, giày vò không ngừng nghỉ.

Tối qua, sau khi ra ngoài hắn liền lập tức đem cô đến khách sạn gần nhất đặt phòng. Khi vào phòng, hắn cũng không cho cô tắm, quần áo trên người bị hắn xé rách vung vãi khắp nơi, hắn kéo váy cô lên đè ép cô lên cửa làm trận đầu tiên.

Suốt đêm , hắn đè lên cô ở mỗi một chỗ trong phòng, dùng tất cả các cách đùa giỡn cô. Trên ghế sa lon, trên bàn, trên cửa sổ, trên tủ, trước gương...Một đường từ phòng khách làm đến phòng ngủ rồi đến trên giường. Lúc hắn mệt thì dùng ngón tay thay cho vật nam tính chen vào trong u huyệt của cô, không cho cô nghỉ ngơi chỉ trong một giây.

Lúc bắt đầu, Jessica còn phối hợp với hắn , cùng hắn cùng nhau đạt đến cao trào vui sướng nhưng không được bao lâu cô chỉ còn gắng gượng hòa theo đến nỗi phải cầu xin hắn tha thứ.

Kwon Yuri mặc kệ cô cầu xin thế nào hắn vẫn không ngừng chơi thân thể cô, khoái cảm mãnh liệt làm cô đạt đến cao trào không dứt, đến cuối cùng ngay cả hơi sức để cầu xin cô cũng không có.

Jessica nhiều lần bị hắn chơi đến mức ngất đi, nhưng hắn không ngừng chen vào động đến khi cô tỉnh lại. Cô cảm thấy có thứ gì đó cứ đút vào trong cơ thể mình suốt đêm. Còn có thứ gì đó ướt át hút lấy dịch mật của cô. Chóp mũi cô ngửi thấy một mùi hương quen thuộc.

Chẳng biết tại sao, chỉ cần nghe thấy lời yêu thương từ hắn cùng với mùi vị của hoan ái, mồ hôi hòa lẫn với ái dịch thì thân thể cô liền tự nhiên hưng phấn trở lại. Cho dù mệt mỏi thế nào cũng sẽ tự động phối hợp với động tác của hắn.

“Cô nên sớm nhận ra sự thật này đi! Ngoại trừ tôi ra, không ai có thể thỏa mãn dục vọng của cô.”

Kwon Yuri đem phái nam để ở chỗ sâu nhất trong người cô, hắn nằm trên lưng cô dùng thân thể khổng lồ của mình ôm lấy cô vào trong ngực, ngón tay ở trên cơ thể cô nhẹ nhàng chà xát giống như muốn thử độ co giãn của nó.

Hắn mở miệng hoa huyệt của cô ra làm toàn thân cô co rúm, chất mật và nước miếng không có vật gì cản lại cứ như thế tràn ra ngoài.

“Nói, sướng không?”, Kwon yuri dùng sức vỗ vào mông Jessica , da thịt trắng nõn liền lưu lại dấu tay màu đỏ.

“Ư…………. A…………….!”, Jessica rên lên một tiếng.

“Khó chịu sao? Như vậy mà cô còn chưa no sao? Vậy để tôi đâm vào nữa nhé.” Kwon Yuri đe dọa đồng thời lấy một ngón tay muốn thử chui vào bên trong.

“Không cần! Van cầu anh, tôi không phải muốn!”, Jessica bị dọa đến khóc không thành tiếng, cô kêu gào cầu xin hắn dừng tay.

Mặc dù Kwon Yuri chưa bao giờ từng cố ý tổn thương cô, nhưng giờ phút này hắn điên cuồng như thế khiến cô cảm thấy sợ hãi.

“Nói! Sướng không?”, Kwon Yuri hỏi lại một lần nữa.

“Sướng, rất sướng.” Jessica chỉ sợ hắn lại đâm vào nên từ ngữ dâm mỹ cỡ nào cô cũng nói ra miệng được.

“Có thoải mái không nào?” Kwon yuri tiếp tục ép hỏi.

“Thoải mái.” Jessica đưa tay đến chỗ hai người kết hợp, cô sờ sờ vào nó, hứng thú trong cơ thể dâng cao.

“Đừng! Đừng đi ra! Tôi chỉ muốn cái của anh đi vào bên trong tôi.” Jessica vừa nói vừa giãy dụa, chủ động nâng eo lên chạm tới vật nóng kia.

Jessica chủ động như thế khiến Kwon yuri rất hài lòng, rốt cuộc hắn cũng chịu đem ngón tay rút ra.

Hai tay hắn nắm chặt hông cô, chậm rãi lui ra ngoài đợi đến khi đỉnh đầu to lớn dừng ở bên ngoài cửa huyệt thì lại mạnh mẽ đâm vào, sâu đến mức đỉnh đầu to lớn ấy có thể chạm tới đáy.

Jessica điên cuồng khóc chói tai, các ngón tay của cô níu chặt lấy ga giường, các ngón chân cũng nhanh chóng co rút lại.

Cô tưởng rằng thân thể mình đã tê dại nhưng không ngờ hắn chỉ động thân mấy cái, thân thể cô lại dấy lên cảm xúc mãnh liệt.

“Sau này còn dám tìm đàn ông khác không?” Kwon Yuri rút ra rồi lại đâm vào một lần nữa.

“Không dám.” Jessica vừa khóc vừa la. Cô thật sự đã bị hắn dọa cho sợ hãi nhưng đồng thời cũng cùng hắn chìm đắm vào sự hoan lạc.

“Nói, cô là của ai?” Kwon yuri tiếp tục tra hỏi cô.

“Anh, là của anh.” Toàn thân Jessica không ngừng run rầy, bắp thịt toàn nhân nhanh chóng co quắp lại lên đến một cao trào khác.

“Về sau còn dám đi với đàn ông khác không hả?” Kwon Yuri dĩ nhiên biết là Jessica đã hiểu rõ tất cả nhưng hắn vẫn muốn dạy dỗ cô một phen để xem cô sau này còn dám chạy trốn khỏi hắn nữa không, còn dám tìm người đàn ông khác để kết hôn nữa không, có dám để người khác ôm nữa không ?

[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ