Chap 2

6.2K 54 1
                                    

( Bù đắp vì sự chậm trễ thời gian up tập đầu nên hôm nay mình úp  luôn tập mới )

Jessica ngồi ở trước bàn làm việc không ngừng nhập tài liệu vào máy tính , cô cố gắng ngồi thẳng lưng , cố tình không để ý tới chiếc eo đau nhức của mình.

Tối ngày hôm qua Kwon Yuri giống như không muốn cho cô ngủ , ôm cô một lần lại một lần đòi hỏ , lại liên tục đổi tư thế , không hề biết tiết chế ! Hại cô ngay cả cũng đứng không vững, sáng sớm hôm nay mới tỉnh dậy trên giường hắn.

Buổi sáng lúc tắm rửa hai chân của cô không ngừng run rẩy, giữa hai chân không ngừng chảy ra một dòng chất lòng làm cho cô vô cùng xấu hổ.

Toàn thân đau nhức làm cho cô thật sự rất muốn xin nghỉ, nhưng lại không muốn đối mặt với khuôn mặt lúc tỉnh lại của Kwon Yuri , không thể làm gì khác hơn là cứng rắn kéo thân thể mệt mỏi đi làm.

Hắn và cô ở chung đã bảy năm rồi ! Jessica hồi tưởng lại, chỉ cảm thấy đây thật sự là một chuyện không thể tưởng tượng nổi.

Cô biết điều kiện của mình kém xa Kwon Yuri ! Từ lúc mới bắt đầu cô đã không nghĩ có thể cùng hắn tới thiên trường địa cửu . Thật ra thì có thể cùng hắn từng có một đoạn tình yêu cô cũng đã rất thỏa mãn , cho dù là một tháng , thậm chí chỉ có nữa tháng cũng đã là rất tốt rồi.

Có lẽ có người sẽ cho rằng cô thân là phụ nữ , cũng biết rõ cùng Kwon Yuri sẽ không có kết quả gì còn cùng hắn qua lại là một hành động vô xỉ , nhưng Jessica cũng không cho là như thế.

Trên đời này có rất nhiều người nói lúc yêu thương đều là toàn tâm toàn ý , muốn cùng đối phương cả đời , cùng đối phương kết hôn , thế nhưng cuối cùng lại như thế nào ? Có bao nhiêu người có thể chân chính yêu nhau , hiểu nhau , gần nhau cả đời người ?

Lời hứa rất hư vô , cả đời quá dài , tình yêu lại quá mơ hồ , không có bất kỳ cái gì có thể nắm chắc trong tay , có thể hiểu r õ , như vậy vì sao cô không thể chỉ trung thành với nguyện vọng của mình ?

Jessica đến bây giờ cũng vẫn không biết tại sao ban đầu Kwon Yuri lại muốn qua lại với cô ? Nhưng , chung quy đều không phải là yêu cô , yêu đến không cách nào kiềm chế được.

Nếu như nói là bởi vì tình dục . . . . . .

Xác thực không cách nào loại bỏ khả năng này , nhưng nếu chỉ là như thế , theo điều kiện Kwon Yuri bây giờ không cần thiết phải chịu thiệt vì cô .


Jessica biết sau khi Kwon Yuri qua lại cùng cô cũng không có tình nhân khác bên ngoài , nhưng cô đã gặp qua bạn gái trước của Kwon Yuri , điều kiện cũng không thua hắn chút nào.

Dù không để ý tới điều này , cô cũng biết ban đầu có không ít người thích Kwon Yuri , thậm chí có đàn chị còn hơn hắn 1 , 2 tuổi cũng theo đuổi hắn , người nào cũng đều xinh đẹp hơn cô ; hơn nữa. . . . . .

Lúc cô mới ở chung với hắn cũng không được êm ấm lắm , thường không cách nào làm cho hắn tận hứng , nếu như chỉ một chỉ là vì tình dục , cùng cô lui tới thật đúng là không thích hợp.

Jessica không hiểu Kwon Yuri vì sao lại đồng ý quen cô? Nhưng cô lại biết lý do muốn quen hắn .

Cô chính là thích hắn , sùng bái hắn , ngay cả sau khi hai người quen nhau đã bảy năm , hiện tại cái nên làm , không nên làm cũng đã làm rồi , cô vẫn thường đỏ mặt khi nhìn thẳng vào mặt hắn , xấu hổ không dứt , cảm giác động lòng một chút cũng không thay đổi .

[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ