“Thật xin lỗi! Đột nhiên lại làm phiền chị thế này.” Jessica áy náy nói.
Kim HyoYeon vừa mới kết hôn, còn đang trong thời gian tân hôn mặn nồng với chồng, thế mà cô lại chạy tới xin ở nhờ.
Jessica cảm thấy thật có lỗi với cặp vợ chồng mới cưới này, nhưng vì giữ bí mật chuyện của cô với Kwon Yuri mà những năm gần đây cô không hề có một người bạn nào. Người có thể nhờ cậy cũng chỉ có HyoYeon .
“Em nói cái gì thế?” HyoYeon nói: “Người ta nói ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè, cha mẹ em đều không có ở đây thì người làm chị gái như chị đây phải chăm sóc cho em là đúng rồi.”
“Chị...” Jessica xúc động muôn khóc .
Từ khi còn là sinh viên HyoYeon cũng đã chăm sóc cô rất nhiều. Tuần trước cô túi to túi nhỏ chạy đến nhà HyoYeon xin ở nhờ, thế mà chị ấy không nói một câu liền đồng ý ngay.
Hôm sau cô nói muốn ra ngoài tìm nhà thì HyoYeon lại kiên quyết không chịu.
Mặc dù HyoYeon bình thường rất ngang tàng nhưng lại đối xử với cô rất tốt.
Thật ra thì cô muốn về quê nhưng lại không thể làm thế được. Cô không thể cứ nghỉ việc trong tình trạng này huống chi bây giờ đang là mùa làm ăn phát đạt, nếu như cô nghỉ mất thì các đồng nghiệp khác sẽ vô cùng thảm.
Từ trước đến giờ Jessica là một học sinh ngoan, nhân viên tốt nên cô không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến công việc và đồng nghiệp. Do đó cô quyết định chờ sau khi công việc nhàn nhã bớt thì sẽ đưa đơn xin từ chức.
Ngày đầu tiên ra khỏi nhà, cô liền nhận được điện thoại của Kwon Yuri gọi tới. Cô thật sự không có dũng khí bấm nút trả lời cho nên quyết định tắt máy đi.
Cô còn nài nỉ HyoYeon giữ bí mật chuyện cô tới đây ở và chị ấy đã đồng ý còn nói với chồng mình là SooYoung cũng phải biết im lặng. Điều này càng làm cho cô cảm kích.
“Tối hôm qua Soo nói với chị, có người đang tìm em.”
Jessica nghe vậy hoảng sợ: “Chị!”
“Yên tâm đi! Soo không có đem chuyện em ở đây nói ra ngoài.” Hyo trìu mến sờ sờ đầu Jessica : “Mặc dù chị không biết em làm thế nào quen biết hắn nhưng nếu như em chịu uất ức, cứ lại đây tìm chị.”
“Cám ơn chị!” Cô vô cùng cảm kích HyoYeon: “Chị, mấy hôm nay em có suy nghĩ qua, em cảm thấy tốt hơn hết là em nên dọn ra ngoài.”
“Nói bậy bạ gì đó? Chị không thèm nghe đâu.”
“Chị Hyo! Em biết chị muốn tốt cho em, sợ em làm chuyện điên rồ nhưng mà chị yên tâm, em thật sự không có sao hết.” Jessica bất đắc dĩ cười khổ: “Chẳng qua là thất tình thôi mà, em khóc một chút thì sẽ không có chuyện gì, tuyệt đối sẽ không đi tìm cái chết, huống chi... Thật ra thì em đã sớm chuẩn bị tâm lý.”
Mặc dù cho tới bây giờ cô mới phát hiện tình cảm của mình trong suốt bảy năm qua hoàn toàn là uổng phí nhưng có còn hơn không, dù sao cô cũng đã từng được chung sống với hắn. Jessica mặc dù rất đau lòng nhưng cô vẫn bình tĩnh, huống chi, đoạn tình cảm này cũng là do cô tự tay chặt đứt.
Nếu như hỏi Jessica có còn yêu Kwon Yuri hay không? Đáp án dĩ nhiên là có! Những năm qua, cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận nhưng mà một người phụ nữ có thể có mấy cái bảy năm chứ?
Cô sắp 30 tuổi rồi, cũng không còn nhỏ nữa! Cô cũng phải vì mình mà tính toán một chút. Chính là sau khi cô suy nghĩ cẩn thận cô mới quyết định cho dù là cô yêu hắn bao nhiêu nhưng cũng không muốn sống cuộc sống “Cá chậu chim lồng” như trước kia nữa.
HyoYeon thấy cô kiên quyết như thế cũng không thể làm gì khác hơn là đồng ý: “Nếu như em muốn dọn ra ngoài như thế thì cứ làm vậy đi. Nhưng mà em phải đồng ý với chị một chuyện mới được.”
“Chuyện gì?”
“Minzy nói ở chỗ làm của cô ấy có một buổi gặp mặt làm quen, chị muốn em đi tham gia buổi tiệc đó.” HyoYeon nói.
Jessica sợ hết hồn: “Cái gì... Xem mắt?”
“Không phải là dạng xem mắt theo kiểu truyền thống chỉ có hai người với nhau. Mà là một đám người tụ họp lại một chỗ nói chuyện phiếm, ăn cơm, chơi trò chơi.” HyoYeon cực lực khuyên nhủ cô “Cũng chỉ là làm quen thêm bạn bè mà thôi, không phải là em luôn muốn có thật nhiều bạn bè sao.”
“Nhưng mà... Em...” Jessica cắn cắn môi nói: “Chị cũng biết em vừa thất tình mà, chị kêu em đi tham gia buổi tiệc này, em thật sự cảm thấy...”
“Cũng là bởi vì em mới vừa thất tình nên chị mới kêu em đi tham gia chứ.” HyoYeon nói: “Em mới thất tình, tâm trạng nhất định sẽ không vui, em còn ở một mình nữa không có người bạn nào có thể tâm sự. Với cá tính của em thì sẽ không ra ngoài cho khuây khỏa mà nhất định sẽ ở nhà xem DVD, chị sợ em cứ buồn bực ở nhà như vậy thì sẽ như củ khoai tây nảy mầm mất thôi.”
“A...”, Bị chị ấy nói trúng rồi, quả thật cô tính mướn DVD về xem để giết thời gian.
“Chị không yêu cầu em phải đi xem mắt hoặc quen bạn trai, chị chỉ hy vọng em sẽ không ở nhà mà buồn bực thôi.” HyoYeon quan tâm nói: “Chị sẽ dặn Minzy sắp xếp nhiều buổi họp mặt làm quen cho em, để sau này có gặp phải loại hoạt động này cũng không cảm thấy lúng túng.”
Hyo đã từng qua hỗ trợ hoạt động cho công ty của Minzy , cho nên cô hiểu rất rõ quá trình của buổi họp mặt đó.
“Cuối cùng sẽ có một hoạt động ghép đôi, người làm điều hành sẽ lấy tên ngẫu nhiên trong một quyển sổ, chỉ cần em không điền tên vào quyển sổ đó thì sẽ không bị ghép đôi. Ở buổi họp mặt này không ghép thành đôi cũng không phải là chuyện lạ, không ai để ý đâu.”
Sau khi nghe HyoYeon giải thích kỹ càng, Jessica mới đồng ý tham gia. Cô cũng muốn xem thử đây là một hoạt động như thế nào.
HyoYeon nói không sai, cô cần phải có bạn bè. Jessica ngẫm nghĩ lại những năm gần đây cô đã biến thành cái dạng gì rồi. Tình yêu không có mà tình bạn cũng không.
Thế là cô quyết định những ngày tháng sau này cô sẽ vì mình mà sống và quý trọng bản thân hơn nữa.
Kwon Yuri cho tới bây giờ mới cảm thấy hối hận khi không quan tâm tới Jessica.
Sau khi Jessica rời nhà trốn đi, hắn mới phát hiện mình không biết chút gì về cô! Hắn quả thật không có số điện thoại của công ty cô, cũng không biết bạn bè nào của cô. Khi cô rời khỏi cuộc đời hắn cũng không thèm quay đầu lại cho nên ngay cả cứu vãn tình yêu này, hắn cũng không làm được.
Hắn chỉ biết là cô làm việc ở một nhà hàng nhưng không biết là nhà hàng nào. Hắn không thể làm gì khác hơn là gọi điện hỏi thăm số điện thoại của từng nhà hàng lớn nhỏ ở Seoul này.
Trong quá trình hắn gọi điện hỏi thăm thường bị người ta từ chối hay thường bị chuyển điện thoại đến nơi nào đó. Hắn chỉ có thể một lần lại một lần gọi cho đến khi đối phương đồng ý giúp hắn mới thôi.
Hắn gọi điện thoại suốt hai ngày liền, nói đến rát cả cổ họng nhưng vẫn không bỏ cuộc. Cho đến hai ngày sau, hắn mới có tất cả số điện thoại của các nhà hàng lớn nhỏ.
Hành động này quả thật cần có nghị lực kinh người, nhưng vấn đề là hắn cũng không biết cô làm ở bộ phận nào. Người ở quầy tiếp tân cũng không có tên của tất cả nhân viên các phòng ban cho nên cuối cùng cuộc gọi cũng không có chuyển tới tay Jessica.
Kwon Yuri xác định rằng cách này không có hiệu quả nên đổi sang hướng khác. Hắn chuyển sang liên lạc với thành viên của hội học sinh, hỏi từng người từng người một là có liên lạc với cô không? Nhưng đáp án gần như đều là —— không có.
Cô thật sự là một người trầm lặng đến vậy sao? Không một ai biết đến sự tồn tại của cô. Có vài người nghe hắn nói chuyện nửa ngày trời rốt cuộc hỏi hắn Jessica là ai.
Cuối cùng hắn mới nghĩ đến việc, nếu Jessica tham gia hôn lễ của SooYoung hơn nữa còn làm dâu phụ của HyoYeon, vậy thì bọn họ sẽ biết cô!
Nhưng khi Kwon Yuri gọi điện thoại cho Soo thì hắn lại nói không biết, mặc dù như vậy nhưng theo sự hiểu biết của hắn về con người của Soo mà nói, việc này rất kỳ lạ.
Soo là người thích nhiều chuyện. Kwon Yuri đột nhiên gọi điện hỏi về một người phụ nữ thế mà hắn lại không tò mò hỏi ngược lại. Việc này đúng là có vấn đề.
Kwon Yuri đã xác định được mục tiêu thế thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hắn sẽ vừa đấm vừa xoa dưới, không bao lâu Soo đã giơ hai tay đầu hàng.
Chỉ là Jessica đã dọn ra khỏi nhà của hắn mà chỗ ở mới của cô hắn cũng không biết. Cho nên hắn chỉ có thể len lén cho Kwon Yuri số điện thoại và họ tên của hai người chị em của vợ hắn.
Kwon Yuri cũng không trực tiếp gọi điện cho hai người đó, hắn biết hai người này cùng với HyoYeon thông đồng với nhau giấu diếm tin tức của Jessica.
Các cô ấy là bạn bè của Jessica , hắn không muốn gây xích mích với bọn họ. Với lại hắn chỉ muốn tìm Jessica mà thôi, vì vậy cuối cùng hắn quyết định nhờ thám tử tư giúp một tay.
Đã nhiều ngày trôi qua như vậy, Kwon Yuri không những nghỉ phép để tìm cô mà còn suy nghĩ cẩn thận lý do tại sao cô đột nhiên rời xa hắn. Hắn cẩn thận suy nghĩ lại, lúc này mới phát hiện ra những năm qua hắn không hề biết quý trọng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - Bonus
Roman pour AdolescentsHắn ở trường là bạch mã hoàng tử sáng chói nhất Mà cô lại là cô gái cực kì tầm thường Nhưng hắn đối với cô lại nổi lên “ Dục vọng ” ! Hắn vốn cho là chỉ cần "Chơi" qua, sẽ cảm thấy không còn thú vị nữa Nào biết đã nhiều năm, hắn đối với cô không hề...