Phải tốn mấy ngày mới sửa hoàn thiện tài liệu, Jessica đem văn kiện đến các phòng ban có liên quan.
"Haizzzz !" Bận rộn mấy ngày nay rốt cuộc đã làm xong phần việc này, cuối cùng cô có thể để xuống tảng đá lớn này, Jessica thở dài một hơi.
" Ting ——Ting ——" tiếng chuông điện thoại di động vang lên, Jessica bắt máy "Alô , xin hỏi ai vậy?"
"Jessi sao?" Đầu bên kia điện thoại truyền tới một giọng nói xa lạ nhưng lại có chút quen thuộc.
"Là tôi, chị là ai?" Jessica khách khí hỏi thăm.
"Jessi , chị là HyoYeon! HyoYeon, em còn nhớ không?"
Jessica ngẩn ra rồi mới nói: "Chị HyoYeon?"
"Đúng vậy! Đúng vậy! Chính là chị!" HyoYeon vui vẻ nói.
Kim HyoYeon là chị lớp trên của Jessica , năm đó cũng là cô giúp một tay mang Jessica vào hội học sinh, Jessica mới có thể biết Kwon Yuri , nếu tính toán lại, Kim HyoYeon cũng có thể coi là người làm mai cho bọn họ.
"Chị Hyo , đã lâu không gặp." Jessica vui vẻ nói.
Hyo là người có cá tính hướng ngoại, nói chuyện nghênh ngang, mặc dù khi làm việc rất là khắt khe nhưng rất quan tâm chăm sóc với người bên cạnh mình.
"Còn biết nói đã lâu không gặp, nếu như chị không liên lạc có phải là em tính cả đời này cũng không liên lạc với chị hay không?” Hyo nói.
"Hi Hi. . . . . ." Jessica giả bộ ngu ngơ cười khúc khích.
Lúc còn đi học, tình cảm giữa cô và HyoYeon cũng không tệ, HyoYeon rất chăm sóc cô, vừa vào học liền mang cô đi giới thiệu hoàn cảnh xung quanh, chỗ nào bán thức ăn ngon, chỗ nàao có giáo viên dạy tốt, chỗ nhà giáo viên nào có xe Bus . . . . . . tin tức trong trường đều nói cho cô biết còn tặng cho cô không biết bao nhiêu là sách.
Sau khi hai người tốt nghiệp cũng còn có qua lại chút ít, nhưng từ khi cô sống chung với Kwon Yuri thì dần dần ít liên lạc với HyoYeon . Vì cô không muốn HyoYeon biết mối quan hệ này. Mỗi khi hẹn hò, ăn cơm hay xem phim... cô cũng rất cẩn thận đi rất xa nơi này.
Giữ bí mật thật sự là một việc quá cực khổ! Nhưng mà cô lại không muốn rời xa Kwon Yuri cho nên không thê làm gì khác hơn là xa lánh tất cả bạn bè.
"Thật xin lỗi!" Jessica nhỏ giọng nói.
Bởi vì cô cố ý xa lánh bạn bè, một năm gặp nhau không tới ba lần, thật là một trời một vực với trước kia, ngày nào cô cũng ra ngoài gặp bọn họ.
Jessica cũng biết mình thật có lỗi với Hyo , nhưng là giữa bạn bè và ngừời yêu cô chỉ có thể chọn một.
"Chị nói cho em biết, ngày 17 tháng sau chị kết hôn, bất kể thế nào em cũng phải đến tham dự hôn lễ của chị, biết chưa?" Hyo giả bộ hung hăng.
"Cái gì? Chị phải kết hôn? Có thật không? Em nhất định sẽ đến, ngày 17 sao?" Jessica vội vàng cầm bút lên đánh dấu trên lịch.
Cô cảm thấy áy náy với Hyo cho nên cô quyết định, ngày 17 tháng sau cho dù có bận như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp đến tham dự hôn lễ này mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LongFic ] Not Enough - Yulsic ( Warning ) Chap 10 End - Bonus
Novela JuvenilHắn ở trường là bạch mã hoàng tử sáng chói nhất Mà cô lại là cô gái cực kì tầm thường Nhưng hắn đối với cô lại nổi lên “ Dục vọng ” ! Hắn vốn cho là chỉ cần "Chơi" qua, sẽ cảm thấy không còn thú vị nữa Nào biết đã nhiều năm, hắn đối với cô không hề...