Chương 3: Dằn vặt

233 14 3
                                    


 Chương 3: Dằn vặt

"Sư đệ không muốn nói, ta cũng không tiện cưỡng cầu, thỉnh."

Thiếu niên ở trước mắt thật lâu không có trả lời, Lận Nhược Bạch chỉ coi hắn không muốn nói ra tên của mình, liền cũng dẫn kiếm ra khỏi vỏ, lúc nói chuyện, ánh mắt của hắn không nháy một cái nhìn chằm chằm Lục Tử Chân, đảo cũng không phải là bởi vì Lục Tử Chân xuất sắc tướng mạo, mà là trên người hắn cổ lăng nhiên khí thế, hầu như làm cho không dám nhìn thẳng, cũng cũng sẽ không bởi vì bộ dáng của hắn đưa hắn nhận lầm là nữ tử.

Khí chất như vậy, hắn cũng từng ở một người khác trên người gặp qua.

Ngay Lận Nhược Bạch hầu như cho là mình vô pháp biết được thiếu niên trước mắt tên thời gian, Lục Tử Chân lại đột nhiên lên tiếng.

"Lục Tử Chân, nhớ kỹ tên này."

Tạm thời quên mình lúc này cỗ thân thể này bộ dáng, đối mặt hiện nay giống như một chích đồ ăn con gà tùy tiện là có thể đánh chết Lận Nhược Bạch, Lục Tử Chân lúc này cảm thấy chính là tựa hồ là đến từ linh hồn chỗ sâu hưng phấn.

Chính như trước hắn nói như vậy, nếu là có thể làm lại, hắn nhất định một kiếm giết Lận Nhược Bạch.

"Bởi vì, đây là thủ mạng ngươi người."

Nói xong, Lục Tử Chân trong mắt sát ý bốc lên, kiếm khí trong tay cuộn trào mãnh liệt, nguyên bản còn là trời quang trăng sáng chi Thanh khoảng không, bỗng nhiên vẻ lo lắng rậm rạp, xung quanh một mảnh sương trắng mọc lên, tạm thời che đậy ánh mắt của mọi người.

Lấy Lục Tử Chân đối Lận Nhược Bạch lý giải, Lận Nhược Bạch am hiểu nhất đó là kiếm trận, đặc biệt tại hắn xong tam khẩu tiên thiên linh kiếm lúc, hầu như không ai có thể ở kiếm của hắn trong trận chiếm được một điểm tiện nghi, may mà lúc này tu vi của hắn cũng chỉ có luyện khí kỳ mà thôi, cấu thành kiếm trận cũng chỉ là phi kiếm bình thường, lấy phổ thông kiếm khí mà không phải là linh khí ngưng kết vạn kiếm, đối với loại này cũng hư cũng thật kiếm trận, phương pháp tốt nhất đó là lấy cảnh giới áp chế, lấy mau đánh mạn.

Quyết định hảo sách lược, Lục Tử Chân trong tay linh khí ngưng kết, trong tay ngân sương kiếm như vạn đạo kiếm mưa bay lên trời, lấy lôi đình vạn quân chi thế phá vỡ vẻ lo lắng, rơi thẳng xuống trong nháy mắt lại hóa thành chói mắt kiếm quang, nương theo này nổ vang tiếng sấm, hướng Lận Nhược Bạch chạy chồm đi.

Mà từ Lục Tử Chân trên người tán phát ra kim đan uy áp, hầu như khiến Lận Nhược Bạch vô pháp nhúc nhích cùng tự hỏi, trong cơ thể hắn một đạo mây tía nhất thời vận chuyển ra, thần trí lúc này mới thoáng thanh tỉnh chút, cũng liền tại hắn chuẩn bị mang kiếm chống đỡ thời gian, tay phải liền truyền đến một trận đau nhức, phi kiếm trong tay đinh một tiếng rơi xuống đất, kế tiếp, hắn hai chân lại bị một đạo kiếm quang bắn trúng.

Xé rách vậy thống khổ khiến Lận Nhược Bạch quỳ rạp xuống đất, máu tươi từ tay phải cùng hai chân chỗ chậm rãi chảy ra, lại cấp tốc mở rộng, gân mạch hợp với huyết nhục bị cắt đoạn đau nhức khiến sắc mặt của hắn trắng bệch, mồ hôi lạnh ứa ra, khả đến rồi lúc này, hắn còn không biết đối phương vì sao phải như vậy đối với hắn

[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ