39|0821

97 3 0
                                    


Lầu này thuyền tinh thuyền không gì sánh được thật lớn, xuyên toa ở trong mây, phảng phất là một tòa phiêu phù ở tiên trong sương mù đảo nhỏ, Lục Tử Chân ngự kiếm đi qua mây mù lượn quanh tiên uyển cung điện, đem thần thức phóng xuất khuếch trương lớn đến phương viên vài dặm, lại lại không có cảm giác được Nguyệt Hồng Ảnh khí tức, nhưng thật ra nhìn thấy hắn cũng không muốn gặp lại Lận Nhược Bạch.

Ở một chỗ gạch xanh ngói đỏ cổ trước điện, Lận Nhược Bạch đang bị minh kiếm tông sổ vị đệ tử vây vào giữa, một người trong đó đệ tử tò mò hỏi:

"Lận sư huynh cùng Lục sư thúc thâm nhập thương lãng động phủ lúc, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Dĩ nhiên khiến sư huynh từ luyện khí kỳ trực tiếp đột phá trúc cơ một tầng."

Kỳ thực ở Lận Nhược Bạch tiến nhập thương lãng động phủ trước, hắn cũng đã đột phá đến rồi Trúc cơ kỳ, nhưng bởi vì hắn tận lực đem mình thần hồn áp chế, có thể dùng tự cảnh giới của mình thoạt nhìn còn là dừng lại đang luyện tức mười tầng, khả đang cùng Lục Tử Chân linh khí giao hòa lại đột phá trúc cơ một tầng lúc, phóng ra ngoài thần hồn lại thì không cách nào chế trụ, người ở bên ngoài xem ra liền như là trực tiếp từ luyện khí kỳ trực tiếp đột phá trúc cơ một tầng.

Đối với đệ tử bình thường mà nói, từ luyện khí mười tầng đột phá đến trúc cơ lúc đầu đều đã không phải là nhất chuyện dễ dàng, dù sao chỉ có tiến nhập Trúc cơ kỳ, mới rốt cuộc chân chính đi vào tiên đồ, đây cũng là con đường thượng đạo thứ nhất khó có thể vượt qua nan hạm, vô cơ người có duyên thường thường tiêu hao mấy năm như trước vô pháp đột phá tới Trúc cơ kỳ, càng không cần phải nói từ trúc cơ lúc đầu đột phá đến cảnh giới vững chắc trúc cơ một tầng, mà Lận Nhược Bạch ở ngắn nửa ngày trong, dĩ nhiên liền từ luyện khí mười tầng đến đột phá trúc cơ một tầng, điều này thật sự là bất khả tư nghị.

Cho nên ở phát hiện vốn là luyện khí kỳ Lận Nhược Bạch, lúc này dĩ nhiên đã là đột phá trúc cơ một tầng, lần này tham gia thương lãng pháp hội các đệ tử phản ứng đầu tiên, liền đem Lận Nhược Bạch ngăn cản truy vấn, này Trúc cơ kỳ đệ tử vẫn chỉ là ôm nghe bát quái tâm để ý, luyện khí kỳ đệ tử tắc là một bộ không hỏi ra cái gì quyết không bỏ qua bộ dáng

Đại thánh nói.

Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Nghe được đệ tử kia câu hỏi, Lận Nhược Bạch không khỏi nghĩ tới lần kia cùng Lục Tử Chân linh khí tương dung, trên mặt hơi ửng đỏ, trong miệng cũng mơ mơ hồ hồ có lệ nói:

"Cũng không có gặp phải cái gì, chính là cùng Ma Tông người trong triền đấu một phen, trong thoáng chốc đột nhiên cảm ngộ cái gì, đã đột phá trúc cơ một tầng."

Hắn càng như vậy nói, mọi người liền cảm giác Lận Nhược Bạch lần này nhất định là có kỳ ngộ gì, đang chuẩn bị tiếp tục hỏi nữa, Lận Nhược Bạch cũng đã cảm thấy Lục Tử Chân thần thức, hắn ngẩng đầu, quả nhiên ở cách đó không xa trong mây mù thấy một thân ảnh quen thuộc:

"Tiểu sư phụ!"

Lận Nhược Bạch hưng cao thải liệt hô, hắn hiện tại đã là trúc cơ cảnh giới, đợi được trở lại tông môn lúc liền có thể chính thức đi lễ bái sư, lúc này hô Lục Tử Chân một tiếng sư phụ cũng là danh chính ngôn thuận.

[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ