Chương 24: Hành lang
"Tiểu sư phụ tựa hồ thập phần thích Y Lan."
"Hắn rất đơn giản tinh khiết."
Lục Tử Chân không có phủ nhận, lạnh lùng trần thuật nói, tuy nói Y Lan là đem chính mình nhận lầm thành chủ nhân của hắn, nhưng ở Lục Tử Chân xem ra, Y Lan sống hơn vạn năm vẫn như cũ đơn thuần không gì sánh được, nhất tâm thủ hộ ỷ lại chủ nhân, so với Lận Nhược Bạch được rồi không biết gấp bao nhiêu lần, Lục Tử Chân thậm chí đều có chút ước ao lên thương lãng chân tiên, có thể cầm giữ như vậy một kiếm linh.
Nghe được Lục Tử Chân trả lời, Lận Nhược Bạch bước chân của tựa hồ dừng một chút, lại tiếp tục đi tới thời gian, cước bộ cũng biến thành nặng nề vài phần, trong lúc nhất thời so với ai khác đều không nói gì thêm, hai người lại trầm mặc đi chỉ chốc lát, Lận Nhược Bạch đột nhiên dừng bước.
"Không có đường."
Lận Nhược Bạch nói, phía trước chạy tới cuối lối đi, nhưng là dựa theo Mạc Ngọc Hoa truyền đưa tới địa đồ đến xem, ở đây chắc là có một cái đi tới thông đạo.
Lục Tử Chân lướt qua Lận Nhược Bạch, đang chuẩn bị tiến lên kiểm tra thời gian, một đạo thanh sắc quang điểm từ hắn tai phải thượng bảo thạch thượng lan tràn ra, màu xanh quang điểm tại nơi trên vách tường tạo thành một kỳ dị ký hiệu, sau đó liền nghe được răng rắc răng rắc một trận động tĩnh, đạo kia tường chậm rãi mở, trước mắt trở nên sáng rất nhiều, xuất hiện ở Lục Tử Chân trước mặt, là cùng lúc trước sở kiến hoàn toàn không hợp phong cách.
Này thương lãng động phủ tuy nói đã từng là thương lãng chân tiên động phủ, nhưng dù sao cũng đã bị hoang phế gần vạn năm, trước mặt ảo cảnh cùng ý truyền tống ba trận, đều đã trở thành các môn phái đánh quái thăng cấp địa phương, động phủ trong công pháp pháp khí cũng phần lớn bị cầm không sai biệt lắm, thật dài thông đạo nhìn qua hôn ám mà âm trầm, ngay cả trước kia trần thiết thương lãng chân tiên bích hoạ địa phương, đều hết sức đơn sơ, nhưng trước mắt này vô cùng rộng thông đạo, hoặc là có thể xưng là hành lang, quả thực có thể xưng là là kim bích huy hoàng.
Cơ hồ là muốn thiểm mù nhân ánh mắt của.
Càng không cần phải nói như là bị tiện tay ném xuống đất các màu linh bảo pháp khí, đám chí ít đều là ngày kia địa cấp linh bảo, tùy tiện xuất ra đi như nhau đều giá trị hơn vạn khối thượng phẩm linh thạch, quang là như thế này nhìn, liền hầu như làm cho hoa mắt liêu / loạn.
Coi như là kinh lịch lưỡng thế, coi như là đã biết không ít hiếm quý linh bảo Lục Tử Chân, cũng có chút bị này một màn trước mắt chấn kinh rồi, mà lúc này còn không có gì kiến thức, bàn tay vàng cũng còn chưa phải là thái thô / tráng Lận Nhược Bạch, thậm chí đã không tự chủ được cất bước hướng cái kia hành lang trong đi đến trốn gả nữ bộ vua gia thái yêu nghiệt.
"Đừng nhúc nhích."
Có lẽ là chuyện tốt làm nhiều lắm, biết rất rõ ràng Lận Nhược Bạch cho dù đi vào cũng sẽ không có sự, Lục Tử Chân nhưng vẫn là theo bản năng kéo lại Lận Nhược Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gay
Science FictionTác giả: Đường Thố Ngẫu Tình trạng bản gốc: Đang tiến hành Cập nhật hàng tuần Văn án Lục Tử Chân là mỗ thăng cấp văn trong phú suất nhân vật phản diện phối hợp diễn, bị Bạch Liên Hoa nhân vật chính cướp đi tất cả sau chết thảm. Sau khi sống l...