41|40. 39. 0821

84 0 0
                                    


 Không chờ hệ thống giải thích quỷ dị này nhiệm vụ danh là tình huống gì, Lục Tử Chân trước mắt huyết sắc thú miệng cũng đã biến mất, xung quanh đã biến thành một mảnh hắc ám, so với bản phương thế giới thoáng nồng nặc một chút linh khí khiến Lục Tử Chân có thể xác định, chính như trước kia hệ thống nói như vậy, hắn đã bị trong nháy mắt chuyển dời đến tội giới.

Cùng bổn phương tiểu thế giới trong tu sĩ trong tưởng tượng bất đồng, tội giới cũng không phải một tràn ngập tà khí hoặc là ma khí chính là địa phương, thậm chí bởi vì so với nội bộ thế giới càng thêm tới gần đại thế giới, mà cầm giữ càng thêm linh khí nồng nặc, không phải này bị nhốt ở bản phương thế giới Ma Tông tu sĩ, cũng sẽ không tìm muốn giải khai phong ấn, trở lại tội giới.

Lục Tử Chân thoáng nghỉ ngơi chỉ chốc lát, liền đem thần thức phóng ra ngoài, hướng phía trước đi đến, hắn mỗi đi một bước, u ám trong thông đạo liền có nhất ngọn đèn đèn bị điểm đốt, đợi được hắn dọc theo trứ thông đạo đi một vòng, xung quanh đã là một mảnh sáng sủa, lúc này Lục Tử Chân đang đứng ở một cung điện hoa lệ trong, mà ở trong cung điện ương, bày đặt một tờ phủ kín màu đỏ cánh hoa hoa lệ giường lớn, ở sàng / thượng đang ngủ một người.

"Ai vậy?"

Lục Tử Chân hướng mấy thanh phi kiếm đều rơi xuống tội giới bên ngoài, lúc này hắn cũng cũng không đủ chui quang đi linh khí, dù sao lúc này hắn cũng không vội mà ra đi tìm ly khai tội giới, thông hướng đại thế giới xuất khẩu, thẳng thắn đi tới hoa lệ giường lớn bên cạnh hiếu kỳ hỏi.

9528 giới thiệu: [ đây là mục tiêu lần này nhân vật, tội giới thần vương, trong truyền thuyết chỉ có mệnh định chi người mới có thể cởi ra hắn phong ấn, không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên trực tiếp rớt phong ấn nơi. ]

"Đây là tội giới thần vương?"

Lục Tử Chân có chút kinh ngạc lập lại.

Đời trước Lục Tử Chân cũng chưa từng thấy qua tội giới thần vương, nhưng thật ra cũng nghe nói thần vương là một vị mỹ nam tử, Lục Tử Chân cũng không phải hoài nghi điểm ấy, dù sao có thể lấy thần lực sáng tạo nhất phương thế giới thần vương, chí ít cũng có kim tiên tu vi, đem hình dạng của mình tạo thành mỹ nam tử bộ dáng tự nhiên cũng không phải việc khó gì, chỉ là Lục Tử Chân thật không ngờ, thần vương dĩ nhiên hội là như thế này một nhu hòa an tĩnh mỹ nam tử.

Ở tưởng tượng của hắn trong, thần vương chắc là một không giận tự uy nam tử, chỉ là kháo khí thế cùng ánh mắt là có thể hù chết nhân, khả nam tử trước mắt lại cũng không phải như vậy, hắn tướng mạo thập phần nhu hòa thậm chí có thể nói là nhu nhược, mềm mại tóc đen che ở cái trán, vi vi đang nhắm mắt, run rẩy lông mi đều mang một cổ khí chất ưu buồn, trên người của hắn ăn mặc tinh khiết màu trắng áo ngủ, hai tay khoanh trứ đặt ở trên bụng, nếu không phải cổ hắn dưới đều bị thủy tinh trong suốt bao trùm, này phúc đang nhắm mắt bộ dáng, tựu như cùng nhợt nhạt đang ngủ đô thị chi thần cấp tu chân.

Nhưng Lục Tử Chân cũng không tin hắn đang ngủ, chủ yếu là... Không ai hội tại như vậy dùng nhiều biện trong ngủ đi!

[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ