chương 57:54 41. 40. 39. 0821

58 2 0
                                    


chương 57:54 41. 40. 39. 0821

 Băng quan người nọ nắm thật chặc Lục Tử Chân thủ, thậm chí còn không chờ Lục Tử Chân phản ứng kịp, cả người hắn cũng đã bị kéo vào thu hẹp băng quan trong,

Đau quá, lạnh quá.

Bông tuyết từ Lục Tử Chân phía sau vô thanh vô tức lan tràn mà lên, đem tứ chi của hắn đông lại vô pháp nhúc nhích, da thịt như là bị băng quan trong bén nhọn bông tuyết đâm rách, tựa hồ có thể đóng băng thần hồn hàn lãnh ôn độ không ngừng từ ngoại bộ xâm nhập trong cơ thể, người nọ đặt ở Lục Tử Chân trên người của, cúi người hướng Lục Tử Chân cúi đầu.

Nhìn trương ở trước mắt không ngừng phóng đại mặt, nghĩ đến trước kia mỗ hai lần về Lận Nhược Bạch ký ức, Lục Tử Chân cũng đoán được người nọ chuẩn bị làm cái gì.

Lục Tử Chân ánh mắt của trầm xuống, nguyên bản bị đông cứng kết chu thiên linh khí bắt đầu chậm rãi vận chuyển, từ Lục Tử Chân mới được đến hỗn nguyên đỉnh, Lục Tử Chân phát hiện linh khí của mình so với trước tinh thuần không ít, tuy rằng lúc này hắn vẫn chỉ có Kim Đan kỳ hậu kỳ tu vi, nhưng lúc này hắn đối với hủy diệt chi đạo cảm ngộ, chu thiên trong ẩn chứa linh khí so với hắn kiếp trước hóa thần kỳ thời gian đều phải khắc sâu tinh thuần, lúc này bị quỷ dị này bông tuyết cầm giữ hành động đống kết linh mạch, linh khí cũng chỉ là có trong nháy mắt không thể vận chuyển mà thôi.

Người trước mắt tựa hồ hoàn toàn thật không ngờ điểm này, mà đối với loại này đối phương không hề phòng bị đích tình huống, hay nhất chính là tại hắn thả lỏng cảnh giác thời gian, dành cho hắn một kích trí mạng.

Lục Tử Chân trong lòng nghĩ như vậy, trong tay cửu thiên kiếp hỏa kiếm cũng tựa hồ cảm ứng chủ nhân suy nghĩ trong lòng, nổi lên xích hồng sắc ánh sáng nhạt, chỉ cần Lục Tử Chân tâm thần khẽ động, nó sẽ gặp trở lại Lục Tử Chân thủ trong, đem cái kia dám đùa giỡn nhà mình chủ nhân tên dùng kiếp hỏa đốt thành bột mịn.

Còn hơn đối với mình làm chuyện như vậy, Lục Tử Chân càng thêm không thể chịu đựng được người nọ dĩ nhiên thay đổi Thành sư huynh bộ dáng.

Mặt của người kia càng ngày càng gần, Lục Tử Chân đôi mắt hơi nheo lại, ngay hắn chuẩn bị đưa tay biên bông tuyết hòa tan, cầm lại cửu thiên kiếp hỏa kiếm thời gian, xuyên thấu qua từ trên đỉnh đầu phương phóng vào này băng quan trong ánh sáng nhạt, Lục Tử Chân nhìn thấy người nọ □□ trứ bột trắc, tại nơi dường như tái nhợt trên da thịt, có một chỗ liên hoa biện dường như nho nhỏ vết tích.

Hắn là Nguyệt Hồng Ảnh.

Lục Tử Chân mở to hai mắt nhìn nhìn về phía chỗ vết tích, hắn cũng không có nhìn lầm, hoa sen kia biện vậy vết tích, vô luận là từ vị trí, hình dạng, nhan sắc đến xem, đều cùng Lục Tử Chân trong trí nhớ giống nhau như đúc.

Cho dù người trước mắt không phải là sư huynh, cỗ thân thể này, cũng đúng là sư huynh thân thể.

Xác định điểm này, Lục Tử Chân tâm nhất thời rối loạn, ngay cả vốn là muốn làm động tác đều đình chỉ, không còn kịp suy tư nữa vì sao sư huynh sẽ biến thành như vậy, vì sao sư huynh tựa hồ đã nhận không ra mình, Lục Tử Chân cứ như vậy lăng lăng nhìn Nguyệt Hồng Ảnh thần rơi xuống.

[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ