Chương 22: Hồng Liên

88 5 0
                                    


 Chương 22: Hồng Liên

"Nói, nói nhiều quỷ tu? Này không phải là đang nói Y Lan đi. . ."

Mạc Ngọc Sinh vừa mới dứt lời, phía sau hắn những khôi lỗi kia tu sĩ chậm rãi động, mọi người cũng vội vàng đem linh bảo pháp khí tế xuất, nhất phó nghiêm chỉnh mà đợi bộ dáng, nhiệt độ chung quanh không hiểu lạnh vài phần, bầu không khí khẩn trương đến sắp ngưng kết, chỉ có xanh biếc ánh mắt kiếm linh còn chưa phản ứng kịp, thì thào nói.

Lục Tử Chân hướng Y Lan ngắm nhìn, Y Lan hoàn toàn là nhất phó bị đả kích lớn bộ dáng, lúc này hắn cũng đã không có thời gian thoải mái Y Lan, tuy nói trước mắt những thứ này con rối tu sĩ đều là trung phẩm hạ phẩm kim đan, nhưng trước hắn ở xông qua vạn pháp kiếm trận, cũng đã hao phí đại lượng linh khí, hắn chỉ có thể tuyển trạch tốc chiến tốc thắng, từ Mạc Ngọc Sinh trên người tìm ra kẽ hở đột phá.

Trong lòng nghĩ như vậy, Lục Tử Chân kiếm phong vừa chuyển, kim sắc kiếm quang dường như một đạo như thiểm điện bổ về phía Mạc Ngọc Sinh, cấp tốc trong phảng phất sấm chớp rền vang vậy, kiếm khí bốn phía ầm ầm rung động, khả Mạc Ngọc Sinh cũng không tránh không tránh, cũng không xuất ra pháp bảo chống đối, chỉ là mỉm cười đứng vững.

Quả nhiên, ngay kiếm quang bắn trúng Mạc Ngọc Sinh trước một cái chớp mắt, liền có một con rối che ở trước người của hắn, cho dù lúc này Lục Tử Chân dùng cũng không phải là kiếm hoàn, mà là một phen phổ thông phi kiếm, nhưng thượng phẩm kim đan uy lực lại có thể tiểu tới chỗ nào, hơn nữa con rối hoàn toàn không có chống đối công kích ý tứ, trong chớp mắt đã bị kiếm kia quang chém thành bột mịn, chỉ ở tại chỗ lưu lại một than màu xám đen vết tích.

Vô cùng lực đánh vào một màn, đến từ kim đan cảnh giới uy áp, khiến nguyên bản đứng ở Lục Tử Chân sau lưng các phái các tu sĩ đều đảo hít một hơi lương khí, nhìn về phía Lục Tử Chân trong ánh mắt của cũng nhiều vài phần sợ hãi, thậm chí không tự chủ được cùng Lục Tử Chân kéo ra chút cự ly, bọn họ thật không ngờ, này nhìn như mỹ mạo niên thiếu, ra lên thủ đến dĩ nhiên hội như vậy ngoan lệ, Mạc Ngọc Sinh tắc đắc ý cười nói:

"Sách sách sách, người thứ nhất chết dĩ nhiên là linh tiêu phái, Lục Tử Chân, ngươi còn dám ra lại kiếm sao?"

"Cùng Mạc Ngọc Hoa so sánh với, ngươi thực sự là là kém xa."

Lục Tử Chân ánh mắt trầm xuống, lạnh lùng nói, cũng biết Mạc Ngọc Sinh lúc này có là cái gì chủ ý, cầm những tông môn khác tu sĩ làm tấm mộc, để cho mình úy thủ úy cước, rất sợ bị thương tánh mạng của bọn họ, Mạc Ngọc Hoa tâm tư thâm trầm, hành động xuất chúng, còn đã từng đã lừa gạt chính mình, làm mất đi không dùng quá loại này ti tiện thủ đoạn.

Hơn nữa, Mạc Ngọc Sinh tựa hồ hiểu lầm một việc, hắn cùng với những tông môn khác tu sĩ cũng không có như vậy thục, hắn cũng không sợ hãi chút nào lưng đeo tội danh.

Dù sao Lục Tử Chân biết, vô luận xảy ra chuyện gì, sư huynh nhất định sẽ đứng ở đã biết biên.

"Ta, đâu không bằng cái kia Mạc Ngọc Hoa tiện chủng!"

[ Trọng sinh ] Nam chủ Bạch Liên Hoa liều mạng hắc hóa cũng phải cùng ta làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ