Trên chiếc giường gỗ màu trắng kê ở giữa phòng, tấm rèm cửa bay phất phơ trong gió, dưới lớp chăn, nệm màu trắng lộ ra một khuôn mặt có nước da trắng hồng, đẹp trai nam tính vẫn còn say ngủ, mí mắt thỉnh thoảng run lên nhè nhẹ, vóc dáng cao lớn chiếm gần hết nửa bên giường có chiều rộng và chiều dài gần hai mét. Dưới nền gạch men sáng bóng, chải một chiếc mền màu trắng, một cô gái nằm ngửa, đặt gáy lên một chiếc gối cao đồng màu với chiếc mền, mái tóc màu hồng buông xõa trên nền gối trắng tinh, tay dơ cao cuốn sách hướng về phía ánh sáng mặt trời chiếu rọi qua lớp cửa kính, một chân gác lên gối, đang say sưa đọc sách.
Trên bàn kính đặt một đĩa trái cây, một ly nước cam, ông quản gia đã cẩn thận chuẩn bị cho Sakura, phòng lúc đói bụng còn có thứ gì đó để lót dạ. Từ sáng đến giờ, thấy cậu chủ yên ổn ngủ trên giường, vết thương đang trong quá trình hồi phục, ông vừa yên tâm, vừa biết ơn cô đã cứu chữa cho cậu chủ, từ lúc gặp mặt và nói chuyện với cô, ông nhận định Sakura không phải là người xấu, mà rất tốt bụng và dễ thương, ông luôn mong nhận định của mình là đúng, mong cô và Sasuke không phải là kẻ thù, nếu không trên đời này không còn người nào có đủ khả năng khiến cậu chủ thay đổi quan điểm sống vô tình vàkhông muốn yêu ai của mình.
Sasuke bị chuốc thuốc mê, lại quá mệt mỏi nên ngủ say như chết, từ sáng đến giờ hắn đã ngủ được gần sáu tiếng đồng hồ.
Khẽ cựa mình, mí mắt nặng nề, vẫn còn ngái ngủ chầm chậm hé mở, miệng rên lên nho nhỏ khi bàn tay vô tình động chạm vào vết thương nơi vùng bụng, đột nhiên Hắn thanh tỉnh, đầu óc bắt đầu nhớ lạichuyện xảy ra vào sáng nay, nhớ đến đâu, hắn bực mình và tức giận đến đấy.
"Nữ nhân chết tiệt ! Dám chuốc thuốc mê mình lần thứ hai!"
Nghiến răng nghiến lợi, mặt hầm hầm tức giận, lúc này Sasuke rất muốn dùng tay bóp cổ cô.Vén chăn sang một bên, một tay chống xuống giường, một tay ôm lấy bụng để cho bớt đau, hắn cố gắng ngồi dậy.
Chân vừa chạm xuống đất, hơi lạnh khiến hắn rùng mình, mắt mờ mịt nhìn vào khoảng không trước mặt, mất máu quá nhiều nên da dẻ vẫn còn nhợt nhạt, người yếu ớt, tinh thần uể oải, với một người không thích uống thuốc, sợ tiêm, và rất ghét bác sĩ động chạm đến vết thương trên cơ thể mình, hắn sớm đã mất nửa cái mạng, may mà trong lúc nguy ngập hắn đã gặp được cô. Ánh sáng mặt trời phản chiếu qua tấm cửa kính khiến hắn chói mắt, nhăn nhó làm hai hàng lông mày gần dính sát vào nhau, tay bóp chán, cơn đau đầu lại tái phát.
Tầm mắt di chuyển, bắt gặp hình ảnh Sakura nằm trên nền gạch men, vừa nghe nhạc, vừa đọc sách tiểu thuyết trinh thám, chân đung đưa nhịp nhàng, mắt chăm chú nhìn vào trang sách, điệu bộ thích thú, tâm trí hoàn toàn thư giãn và thảnh thơi, trông không giống một người bị bắt nhốt một chút nào, khiến cơn tức giận trong người Sasuke nâng lên hạ xuống như một chiếc thuyền đang nhấp nhô di chuyển trên mặt biển.Chống tay xuống nệm, Hắn đứng dậy, chầm chậm di chuyển đến bên cạnh cô. Bàn chân trần chạm nhẹ vào chiếc áo thun cộc tay dài đến ngang đùi chít eo màu xanh dương của cô, mắt Sasuke vô thức nhìn cặp chân thon dài lộ ra dưới lớp quần jean màu trắng bó sát dài đến ngang gối của cô, trong đầu hắn ẩn hiện hình ảnh quyến rũ và khêu gợi của cô vào sáng nay,bất giác mặt hắn hơi ửng đỏ, trái tim lỡ mất hai nhịp, cơn tức giận trong người xẹp xuống, lúc nãy hắn còn hùng hổ muốn quát mắng Sakura một trận, giờ hắn lại không biết nói gì cả, mọi ngôn từ đều bay sạch ra khỏi đầu.