'' Khặc khặc khặc...'' Từ trên một căn phòng nho nhỏ phảng phất từng tiếng cười sởn gai ốc, điều khiến người ta liên tưởng đến những tên bệnh hoạn.
Điều không thể ngờ ở đây là sau bức tường kia là một cô gái, cô gái mang đôi tai nghe, chăm chú hai mắt lên màn hình sáng lóe hiện ra từ từ những bức hình mỹ nam khỏa thân tuấn mỹ.
Eo ơi, nhìn lượng chất nhầy trong suốt đầy khả nghi kia đi.
Xin giới thiệu với mọi người luôn cái con sắc nữ biến thái hai mắt như đèn pha đang nhìn muốn thủng cái máy vi tính là Đường Liễu Nham. Vâng, chính nó đấy. Mấy chương trước thấy cô hoàn hảo thì bây giờ nhìn đi, biến thái hết chỗ chữa.
Đường Liễu Nham không phủ nhận, cô chấp nhận bản thân có cái hành vi đáng tự hào này. He he, cô không có hoàn hảo như bề ngoài đâu nha, tâm lý vặn vẹo, cô cho biến thái thành lẽ sống không thể thay đổi rồi.
Oa! Mỹ nam cơ bắp nếu so với cái tên Sở Hiên gì gì đó thì hơn xa. Úi chà chà, nhìn đống đậu hũ đáng giá ngàn vàng này. Khụ khụ khụ * suy nghĩ đen tối*
'' Ai da, gia muốn thượng mỹ nam a, ta không muốn ăn chay nữa. Thịt đâu'' Đường Liễu Nham tăng động, hai mắt sáng ngời nghĩ tới tên nam nhân cô vừa gặp sáng nay Sở Hiên.
Tên nhóc đó ...Xùy xùy, đó vẫn là một tên nhóc ranh, lỡ hắn yêu mến ta không dứt muốn đem ta bắt chịu trách nhiệm a. Sau đó, rồi những tình huống cẩu huyết xuất hiện, cẩu huyết văng đầy trời.
Cô rất không muốn vì thõa mãn một chút mà tự gieo mình vào bẫy tình rắc rối. Cô vốn là một con sói nguy hiểm, bản chất đào hoa xảo trá coi tình yêu như một trò chơi, quyết không bao giờ chấp nhận bản thân sa thân vào bão tình ngọt ngào một lần nào nữa.
Tình yêu bây giờ đối với cô chỉ là một cuộc đi săn, cô là thợ săn, kẻ chủ động tàn độc thông minh quyến rũ đi tìm con mồi cho mình, luôn cho bản thân một lối thoát nhất định. Đừng mơ một kẻ như cô đưa cho ai đồ chơi của mình, bản chất sắt đá rèn dũa bước trên tất cả đầy kiêu ngạo, cô đánh bại từng người chắn đường cô, kể cả đó có là người thân hay người cô yêu.
Đêm đen ,từng cơn gió đông lạnh lẽo băng giá bay tới, Liễu Nham khẽ nhìn qua khung cửa thẳng tới vầng trăng kia.
Cô bước tới, mở cửa ban công không quên mang theo một chai rượu đỏ.
Ngồi xuống, tấm áo đen dài nhiều lớp khẽ bay, mùi rượu vang đỏ thơm khẽ bay trong gió. Liễu Nham nhấp một chút rượu trong tay, ly rượu sóng sánh từng nhịp.
Đây là sở thích của cô, ngắm trăng hưởng rượu vào lúc đây. Nhìn rượu trong tay cùng ánh trăng kia kết hợp chắc là rất tuyệt. Màu đỏ của sự chết chóc nhấm nháp cắn xé từng mảnh thanh khiết ngọc bạch của vầng trăng kia.
Phải, cô chắc chắn nó sẽ rất đẹp.
'' Tin Tin'' Tiếng chuông xe chen ngang. Cô có chút niễng cưỡng từng chút lười biếng đứng lên sát trên ban công nhìn xuống. Dưới sân Đường Gia, nhiều dãy xe chạy tới, đặc sắc nhất là chiếc limo tráng lệ ở giữa. Đường Gia có khách, hơn nữa vị khách này không phú cũng quý.
'' Cốc Cốc Cốc'' Đường Liễu Nham nhẹ quay lưng tính cởi kiện trang phục của mình chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa.
'' Ai?''
'' Tiểu thư, Đường lão gia kêu tôi truyền cho cô''
'' ...''
'' Bạch Gia lại tới, trong đó có Bạch Thiếu''
'' Tôi biết rồi, cô làm việc của mình đi''
Tiếng bước chân người hầu xa dần, Liễu Nham chán chường mặc quần áo. Cô đêm nay xem như khỏi ngủ.
Bạch thiếu là thanh mai trúc mã của cô, vì sự kiện mấy hôm trước hại cô mất trí nhớ cũng có mặt hắn hơn nữa đó lại là yến tiệc do Bạch Gia tổ chức tại nhà. Bạch thúc vì tức giận vì con trai ngày nào cũng bắt hắn đến đây tạ tội xin lỗi cô, nhưng cô vì bận dán mắt với mỹ nam khỏa thân mà không để ý lắm, Đường thúc liền cho rằng hắn không đủ thành tâm, cô chưa chấp nhận hắn liền bắt hắn lâu lâu lại đến nhà cô 'tạ tội'. Mẹ nó, mấy ngày nay không để ý thôi mà. Coi như hôm nay cô chịu trích một ít thời gian ngủ của mình ra giải quyết cái tên phiền phức này để hắn không đến nhà cô nữa. Đừng xem thường tên này, tên này đích thị là một đống phiền phức, bám lâu như vậy mà không chịu bay đi chứng tỏ mức độ mặt dày của hắn đã level max. Cái tên phiền phức này phải giải quyết dứt khoát, đá bay hắn khỏi cuộc đời cô, con đường thịt mỹ nam của cô không thể để một tên phiền phức như vậy phá hủy. Tuy hắn khá tuấn mỹ nhưng gia đây thích đàn ông trưởng thành cơ, khẩu vị gia không nặng tới mức nam sinh không tha.
.....Thôi được rồi, cô thừa nhận cô đã từng lên kế hoạch thu phục mấy tên nam sinh này được chưa. Bởi vì bọn hắn như vậy tuấn mỹ xứng danh bạch mã hoàng tử của mọi nữ sinh từ trẻ đến già, bán đi cũng thu được không ít tiền, lâu lâu ăn đậu hũ trộm của bọn hắn. Có lẽ bây giờ cô đã thức thời từ bỏ kế hoạch lâu rồi, biến thái sắc nữ ế già như cô cũng có mức độ đó nha. He he he* lại suy nghĩ đen tối*.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Đường Thịt Văn Của Nữ Phụ Sắc Nư Đại Biến Thái. (Np, H)
RandomTên truyện: Con đường thịt văn của nữ phụ. Thể loại: Ngôn tình, sắc, nữ cường, BT, Xuyên không, Trọng Sinh,Np,... Độ dài: Tùy theo trí tưởng tượng đầy điên loạn của tác giả. Warning: 18+. Khỏi warning làm gì, cảnh hot tro...