Cuộc họp đã bắt đầu.
Ngô Thế Huân cùng Phác Xán Liệt đang ngồi ở hai vị trí đầu đối với nhau, bên cạnh Xán Liệt là Bạch Hiền. Bạch Hiền là ca sĩ độc quyền của Phác Thị, đồng thời cũng là ca sĩ đang nổi nhất hiện nay. Mỗi album bán ra của cậu đều đứng hàng top trên thị trường. Thành công này, chưa kể đến công nghệ lăng xê của phía công ty, bản thân Bạch Hiền cũng đã tự khẳng định được chính mình với giới phê bình khắt khe trong nghề. Một vóc dáng nhỏ nhắn với làn da trắng và đôi mắt cún con, không ai nghĩ ẩn trong hình hài nhỏ bé đáng yêu ấy lại là một giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Nhờ những yếu tố này, nên dù chỉ mới ra mắt chưa đầy hai năm, Bạch Hiền đã gặt hái được rất nhiều thành công, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn.
Cuộc họp lần này là để chuẩn bị cho album sắp ra mắt nhân dịp Giáng sinh của Bạch Hiền. Ngô Thị phụ trách mảng thiết kế bìa album.
"Album lần này mang concept Giáng sinh, chúng ta sẽ lấy màu trắng làm tông chủ đạo, tượng trưng cho mùa đông buồn, lạnh giá...", tổ trưởng phụ trách đương nói về bản đồ họa khái quát ý tưởng.
"Đâu phải cứ buồn thì sẽ dùng màu trắng đâu ạ...". Lộc Hàm ngồi một bên ghi chép nội dung cuộc họp, nhưng khi nghe về ý tưởng của bên thiết kế, lại đột nhiên lên tiếng phát biểu, khiến những đôi mắt có trong phòng đều nhất loạt hướng về cậu.
"Cậu có ý kiến gì khác sao ?". Lộc Hàm cảm thấy mình đã hơi thất thố trong tình huống vừa rồi, định bụng sẽ không nói gì thêm nữa. Dù sao đây cũng là việc của bên thiết kế, không đến lượt cậu bày tỏ quan điểm. Thế nhưng Phác Xán Liệt ngồi cạnh lại muốn nghe ý kiến của cậu, dù sao cũng là bạn bè bao năm, hắn hẳn nhiên biết rõ khả năng của cậu trong mảng này. "Cứ trình bày !"
Được Xán Liệt cho phép, Lộc Hàm mạnh dạn trình bày. "Tôi nghĩ dùng màu đỏ như một dấu chấm phá giữa nền tuyết trắng rộng, sẽ tạo được cảm giác cô đơn tịch mịch hơn. Vả lại bài hát chủ đề là Ghost, nội dung về một bóng ma cô đơn giữa ngày mùa đông buồn, vậy nếu như dùng màu trắng thì sẽ không thể hiện được hết ý nghĩa của bài hát sao ? Thay vì trắng, chúng ta sẽ trang điểm gương mặt, với màu đỏ ở mắt và môi, khi lên hình sẽ ma mị hơn rất nhiều. Hình ảnh một bóng ma với sắc đỏ thẫm, giữa nền tuyết trắng có xen chút sắc đỏ, ngay cả phần text của album cũng dùng sắc đỏ, sẽ rất ấn tượng."
"Ý tưởng rất thú vị. Thế Huân này, ngay cả đến một thư ký cũng giỏi về mảng này thì việc Ngô Thị đứng đầu lĩnh vực thiết kế thật khó mà nghi ngờ.". Phác Xán Liệt tỏ ra rất thích thú với ý tưởng mà Lộc Hàm đưa ra, ngay cả Bạch Hiền ngồi cạnh cũng không ngớt lời khen. Quả nhiên cậu bạn này rất có năng lực. Thử nghĩ mà xem, nếu như cả album chỉ dùng một màu trắng thì rất tẻ nhạt và buồn chán sao ? Quá giống một tiểu công tử giữa một vùng tuyết bao la. Nhưng nếu theo concept ma mị gần như zombie, hẳn là rất phá cách và thu hút người xem. Hắn từ lâu đã muốn Bạch Hiền thay đổi, không chỉ gắn bó mãi với hình ảnh một cậu nhóc đáng yêu dễ thương hay một chàng thư sinh lãng tử. Hình tượng lần này rất hợp với Bạch Hiền, đến cả trong bộ dạng zombie vẫn khiến người ta yêu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][HunHan-EXO] Một Mình
Fanfiction• Tác giả : Ká • Pairing : HunHan, ChanBaek (phụ) • Thể loại : hiện đại, ngược tâm, sinh tử văn, HE • Tình trạng : Hoàn (33 chương) ****Note: Em chỉ đăng lại của tác giả vì thấy nó rất hay nên đừng gạch đá em ạ! Kamsa =))) • Giới thiệu : "Cầm lên đư...